...

Oriflame cam kết về cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc

InfoMoneySứ mệnh của Oriflame chính là thực hiện ước mơ làm đẹp cho khách hàng cũng như ước mơ về kinh doanh cho các tư vấn viên trên khắp thế giới. Tầm nhìn của Oriflame là trở thành công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp số 1 trên thế giới.
Ông Đỗ Đăng Khoa, Giám đốc Marketing Oriflame nhận Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016.
Ông Đỗ Đăng Khoa, Giám đốc Marketing Oriflame nhận Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016.

Oriflame được sáng lập vào năm 1967 tại Thụy Điển và hiện là một công ty mỹ phẩm quốc tế bán hàng trực tiếp hoạt động tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm làm đẹp tiên tiến từ thiên nhiên của Oriflame được quảng bá rộng rãi thông qua lực lượng bán hàng hùng hậu với hơn 3,6 triệu tư vấn viên độc lập. Sở hữu 5 nhà máy sản xuất tại Thụy Điển, Ba Lan, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ và quy tụ hơn 100 nhà nghiên cứu, Oriflame đã cung cấp hơn 1.000 sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên tới khách hàng trên toàn thế giới.

Các chứng nhận của các tổ chức quốc tế mà Oriflame đạt được

Chứng nhận FairTrade International  - Tổ chức Thương mại công bằng quốc tế: Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người làm công tham gia quá trình sản xuất và gia đình của họ. Điển hình là cải thiện cuộc sống cộng đồng các nông dân trong các trang trại trồng dừa rộng lớn ở Kerala - Ấn Độ.

Chứng nhận từ FSC - Hiệp hội Quản lý rừng: FSC là 1 tổ chức quốc tế hàng đầu khuyến khích việc quản lý rừng trên thế giới. Giấy và bao bì sản phẩm của Oriflame cũng được làm từ cây xanh tại các khu rừng đạt tiêu chuẩn cao về môi trường và xã hội theo tiêu chuẩn của FSC và hoàn toàn có thể tái sử dụng.

Chứng nhận Vegan Society - Hiệp hội Ăn chay quốc tế: Oriflame đảm bảo sản phẩm của mình không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật, tuyệt đối không thử nghiệm nghiên cứu trên động vật.

Phát triển bền vững

Hiểu được sự hữu hạn của nguồn tài nguyên thiên nhiên, mong muốn bảo vệ môi trường và đóng góp cho một xã hội công bằng, phát triển thịnh vượng, Oriflame chọn chiến lược dài hạn mới của mình là trở thành công ty phát triển bền vững. Đây là lý do khi tạo ra các sản phẩm mới, Oriflame luôn cố gắng sử dụng các thành phần từ thiên nhiên phù hợp với chính sách của Công ty trong việc bảo vệ và không gây tác hại đến môi trường.

Trên thực tế, hiện Oriflame là một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng các chiết xuất từ thực vật cho các sản phẩm chăm sóc da và luôn cố gắng tối ưu việc dùng các thành phần từ thực vật có thể tái tạo. Oriflame đã thực hiện chiến lược phát triển bền vững mới tập trung giải quyết 3 lĩnh vực chính yếu sau đây:

Cải thiện đời sống của mọi người: Không chỉ tạo ra cơ hội cải thiện đời sống cho tư vấn viên, khách hàng, nhân viên Oriflame, cho nhà cung cấp, mà còn chú trọng đến các vấn đề xã hội và tham gia hỗ trợ cho cộng đồng.

Cung ứng sản phẩm chất lượng: Hướng tới vẻ đẹp  bên ngoài và bên trong cho khách hàng qua việc phát triển các dòng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về xã hội, đạo đức và môi trường.

Môi trường phát triển bền vững: Oriflame cố gắng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không chỉ thông qua các hoạt động nội bộ, mà còn qua các chuỗi sản xuất uy tín. Chúng tôi tập trung chủ yếu vào 4 yếu tố: giảm khí thải nhà kính, giảm thiểu lượng rác thải, tìm kiếm nguồn nguyên liệu bền vững và tối ưu hóa việc sử dụng nước.

Trách nhiệm cùng cộng đồng

Oriflame tin rằng, bằng cách hỗ trợ những phụ nữ và trẻ em kém may mắn trong xã hội, Oriflame có thể giúp họ biến ước mơ của mình thành hiện thực. Lời cam kết này chính là nguyên tắc cho mọi hoạt động cộng đồng của chúng tôi và cũng hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh của Oriflame. Để phát triển hết tiềm năng của mình, Oriflame đã thực hiện mọi hoạt động cộng đồng dưới một mái nhà chung - Quỹ từ thiện Oriflame.

Oriflame làm việc cùng các tổ chức phi chính phủ và tổ chức từ thiện. Đây không những là các tổ chức giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và thực hiện thành công các cải tiến mang định hướng giáo dục, mà còn là những người luôn ủng hộ mục tiêu và giá trị của chúng tôi. Đó là Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) và Làng trẻ em SOS, hai tổ chức quốc tế mà chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi được tiếp tục đồng hành.

Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Wellness

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những biến chuyển tích cực từ tinh thần đến thể chất cùng Wellness by Oriflame. Oriflame cam kết giúp bạn hiểu rõ nền tảng kiến thức về chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đưa ra các lời khuyên và cung cấp những sản phẩm bổ sung chất lượng với nguồn gốc tự nhiên, được phát triển bởi đội ngũ khoa học hàng đầu Thụy Điển. Wellness by Oriflame chính là lời cam kết về cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc dài lâu.

Sản phẩm giảm cân và cân bằng thể trạng

Với sản phẩm Wellness, Oriflame hiểu rằng, việc giảm cân không chỉ đơn thuần là một chương trình ăn kiêng ngắn hạn và khắt khe, nhưng là một quá trình cải thiện lối sống trên nhiều phương diện. Vì vậy, Oriflame đã tạo ra sản phẩm Natural Balance Shake dựa trên những nghiên cứu khoa học chuyên sâu, mang đến một giải pháp giảm cân tự nhiên thật an toàn và hiệu quả. Có rất nhiều khách hàng trên thế giới đã sử dụng sản phẩm Natural Balance Shake và đều có chung một nhận xét về sản phẩm là “sản phẩm quá tuyệt vời”.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chống lão hóa

Bạn mong muốn sở hữu vẻ đẹp toàn diện từ nội thể, biểu hiện qua làn da, năng lượng và tâm trạng hạnh phúc? Với sản phẩm WellnessPack dành cho nam hoặc nữ, cơ thể bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu và chất chống oxy hóa để luôn trẻ trung và xinh đẹp toàn diện. Omega 3, astaxanthin, vitamin và khoáng chất, tất cả nằm trong cùng 1 gói nhỏ tiện dụng. Đây được gọi là giải pháp ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu từ bên trong.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em

Với mong muốn thế hệ tương lai được phát triển toàn diện và tối ưu, Oriflame đã nghiên cứu nên dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em WellnessKids. Đây là những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao, an toàn và dễ sử dụng, giúp bảo đảm đầy đủ các chất cần thiết cho sự phát triển của bé!

Để được trải nghiệm và hiểu rõ hơn nữa các dòng sản phẩm của Công ty, mời các bạn ghé thăm gian hàng 50-52 tại Triển lãm I3F Việt Nam 2017, diễn ra đến hết 16/7/2017 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, quận 11, TP.HCM) hoặc vào website: https://vn.oriflame.com.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện Triển lãm I3F Việt Nam 2017, Oriflame mời đầu bếp nổi tiếng Steven Long tham gia với vai trò sáng tạo thêm 3 dòng sản phẩm thức uống mới mẻ, độc đáo cùng với sản phẩm Wellness Natural Balance Shake của Oriflame. Đây sẽ là cơ hội để khách hàng tiếp cận gần hơn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của Oriflame và cũng hiểu hơn về các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên của Công ty.

Hoà Nguyễn
Bình luận của bài viết...
close
Top