...

Tài chính - Tiêu dùng

  • 50 khách hàng Agribank may mắn trúng gần 1 tỷ đồng

    Ngày 08/09/2017 vừa qua, tại Hà Nội, Agribank đã long trọng tổ chức lễ quay số để xác định các khách hàng trúng thưởng chuơng trình khuyến mại khách hàng “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” nhân dịp hè 2017 trước sự chứng kiến của Hội đồng giám sát gồm: Agribank và các khách hàng.
  • Thanh toán di động sẽ bùng nổ

    Với sự xuất hiện của Samsung Pay, thanh toán di động sẽ dần bùng nổ, khiến giấc mơ thanh toán không tiền mặt không còn quá xa vời.
  • Doanh nghiệp "đắc lợi" trong xu hướng thay đổi của ngân hàng

    Mỗi chuyên viên ngân hàng không đơn giản là người giới thiệu sản phẩm thông thường, mà là những chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực mà doanh nghiệp đối tác của ngân hàng đang hoạt động - cách tiếp cận mới này đang được kỳ vọng mang lại lợi ích thực sự cho cả hai bên. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp của Techcombank trao đổi về vấn đề này.

    BAC A BANK trao giải thưởng tiền tỷ cho khách hàng gửi tiết kiệm

    InfoMoneyCác giải thưởng tiền tỷ vừa được BAC A BANK trao tặng cho các khách hàng gửi tiết kiệm may mắn. Trong đó, giải Đặc biệt là một chuyến du lịch châu Âu/Mỹ trị giá nửa tỷ đồng.
    BAC A BANK trao tặng Giải đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm may mắn.
    BAC A BANK trao tặng Giải đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm may mắn.

    Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa trao giải Đặc biệt là 1 chuyến du lịch châu Âu/Mỹ trị giá nửa tỷ đồng và trao các giải nhất, nhì, ba cho khách gửi tiết kiệm may mắn trong chương trình “Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết”.

    Chương trình diễn ra từ ngày 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng, và đã thu hút hàng vạn khách hàng gửi tiền tiết kiệm hè 2017.

    Sức hấp dẫn của Chương trình không chỉ đến từ những quà tặng trực tiếp khi giao dịch mà còn ở giá trị gia tăng ý nghĩa: đó là cơ hội lưu giữ kỷ niệm mùa hè hạnh phúc cùng gia đình bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

    Là khách hàng 5 năm gắn bó cùng BAC A BANK, anh Đặng Sỹ Thiện (Thanh Hóa) đã trở thành người may mắn trúng giải Đặc biệt (01 chuyến du lịch châu Âu hoặc Hoa Kỳ cho cả gia đình 5 người, trị giá 500 triệu đồng).

    Anh cho biết, anh tham gia gửi tiết kiệm ở 4-5 ngân hàng nhưng đặc biệt ấn tượng với đội ngũ nhân viên của BAC A BANK - những người luôn sát sao quan tâm và tìm hiểu nguyện vọng của anh. Sự quan tâm chăm sóc khách hàng ở đây cũng chính là lý do chính khiến anh giới thiệu thêm rất nhiều người cùng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.

    Chủ nhân còn lại của giải Đặc biệt - bác Phạm Ngọc Trác cho biết, bác gắn bó với BAC A BANK đã 20 năm nay và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

    Bác Nguyễn Hữu Hùng, khách hàng may mắn sở hữu giải Nhất (01 chuyến du lịch Australia dành cho 2 người, trị giá 100 triệu đồng) phấn khởi chia sẻ điều làm nên sự khác biệt của BAC A BANK với các ngân hàng khác là sự thân thiện, niềm nở của các giao dịch viên. Những sự quan tâm chân thành vào những ngày lễ, Tết, sinh nhật đã trở thành sợi dây gắn bó chặt chẽ giữa BAC A BANK với những khách hàng thân thiết như bác.

    Tại Lễ trao thưởng, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết, BAC A BANK luôn theo đuổi phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”. Chính vì vậy, trong thời gian qua, BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau, như Tiết kiệm Người cao tuổi; Tiết kiệm gửi góp - thời gian gửi thực; Tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến…

    Khách hàng đến với BAC A BANK có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn so với thị trường nói chung.

    Nhã Nam

    Golden Gate gia nhập Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint

    InfoMoneyCộng đồng thẻ tích điểm Vpoint vừa chính thức đón nhận thêm thành viên mới - một thương hiệu được ưa thích trong lĩnh vực ẩm thực: Công ty Cổ phần thương mại Cổng Vàng (Golden Gate)
    A
    Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) và Golden Gate

    Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) – Thành viên của Tập đoàn VNPT và Golden Gate vừa diễn ra tại Hà Nội. Như vậy, sắp tới đây, khách hàng sử dụng thẻ Vpoint có thể tích điểm và giao dịch bằng điểm tại Golden Gate và các khách hàng của Golden Gate cũng sẽ có thêm lựa chọn để tích điểm linh hoạt với Vpoint. 

    Dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint được khởi xướng bởi VNPT nhằm xây dựng cộng đồng liên kết các doanh nghiệp cùng chăm sóc khách hàng qua hệ thống thẻ tích điểm. Có tính năng tích điểm và tiêu điểm như loại thẻ thông thường khác nhưng sự khác biệt của thẻ Vpoint chính là sự đa dạng của hệ thống chấp nhận thẻ. Tức là khi mua sắm tại cửa hàng bất kỳ thuộc cộng đồng liên kết Vpoint, khách hàng sẽ nhận ưu đãi bằng điểm Vpoint vào tài khoản và sử dụng điểm này để thanh toán tại cửa hàng thuộc thương hiệu khác trong cộng đồng Vpoint.

    Golden Gate là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng nhiều mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với nhà hàng lẩu nấm Ashima hay lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Đến nay Golden Gate đã gây dựng được 210 nhà hàng trên toàn quốc với các chuỗi nhà hàng ghi dấu trên thị trường bởi phong cách đặc trưng, khác biệt như Daruma, Sumo BBQ, Cowboy’s Jack, Vuvuzuela…

    Là đơn vị cung cấp dịch vụ, Golden Gate luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ năm 2005, Golden Gate đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng The Golden Spoon với hệ thống thẻ tích điểm G-People đã được khách hàng đón nhận và tích cực tham gia. Việc Golden Gate tham gia chương trình liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint là hướng đi mới nhằm tiếp tục nâng cao sự hài lòng và đem lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

    Chia sẻ tại buổi Lễ ký kết, ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Golden Gate nhấn mạnh “Chúng tôi đánh giá cao đề xuất từ VNPT trong việc liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint. Ý tưởng về sự liên minh chăm sóc khách hàng của Vpoint là điều thu hút chúng tôi tham gia bởi Golden Gate luôn muốn đi tiên phong trong các hoạt động mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng việc tham gia vào cộng đồng Vpoint, các doanh nghiệp lớn cùng kết nối sẽ tăng thêm giá trị cho khách hàng và tiếp tục đóng góp cho sự thành công của chương trình chăm sóc khách hàng của Golden Gate”.

    Tính đến nay, hệ sinh thái Vpoint đã bao phủ các lĩnh vực: viễn thông, vận tải, mua sắm, ẩm thực, giải trí, du lịch, dịch vụ tài chính. Để chuẩn bị cho việc ra mắt vào Quý IV/2017, VNPT đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ký kết hợp tác, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa dạng và tạo nên cộng đồng tiêu dùng hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Vừa qua, Vpoint đã đón nhận thêm các thành viên mới gồm VietinBank, JCB, Efora, VnTrip, VinaSun, May10 nâng tổng số cửa hàng chấp nhận thẻ Vpoint lên đến hơn 1.000 cửa hàng.

    Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông chia sẻ “Với số lượng doanh nghiệp mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các doanh nghiệp nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là việc làm cần thiết nhằm cộng hưởng sức mạnh và lan tỏa các giá trị dành cho khách hàng. Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế, với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu. Định hướng của chúng tôi là tạo nên sự liên minh và gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp mà sợi dây kết nối chính là Vpoint”.

    Sự tham gia của Golden Gate sẽ gia tăng thêm sức hút cho cộng đồng Vpoint, cùng với sự kết hợp giữa các đơn vị trong các chương trình liên minh marketing hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.   

    Tú Ân

    "Săn" 999 chương trình khuyến mại tại Online Friday 2017

    InfoMoneySự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2017 (Online Friday) sẽ diễn ra vào ngày 29/9/2017 sẽ mang tới 999 chương trình khuyến mại thuộc 9 ngành hàng và hàng trăm ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.
    Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2017 đã sẵn sàng trở lại vào ngày 29/9, mang đến “cơ hội vàng” cho người tiêu dùng với gần 1.000 sản phẩm ưu đãi.
    Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2017 sẽ trở lại vào ngày 29/9, mang đến “cơ hội vàng” cho người tiêu dùng với 999 chương trình ưu đãi.

    Đợt khuyến mãi này sẽ bao gồm 9 ngành hàng mua sắm, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ…

    Sự kiện này sẽ có 900 sản phẩm được đảm bảo cho các chương trình khuyến mãi và 99 hoạt động mua sắm ưu đãi (deal) tốt từ các nhà phân phối, sàn thương mại điện tử…

    Ngày mua sắm trực tuyến 2017 sẽ có sự tham gia của các chuỗi bán lẻ, thương hiệu, nhà phân phối trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị điện máy MediaMart, chuỗi bán lẻ FPT shop, Adayroi, Sendo, Sunhouse, Động Lực, Fahasa, nhãn hàng thời trang Giovanni...

    Đây là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên.

    Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

    Online Friday tháng 9 với chủ đề Up Your Style sẽ là lời chào Online Friday 2017 gửi tới người tiêu dùng toàn quốc.

    Bên cạnh đó, sự kiện BigOFF trải nghiệm mua sắm theo mô hình từ online đến offline (O2O) sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.

    Với sự tham dự của hàng loạt các nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng, đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn.

    Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

    Chương trình với sự tham gia của các doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hoá cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp chuyển phát, đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp tham gia chương trình tăng cường tính kết nối với các đối tác, đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.

    Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2016 (Online Friday 2016) đã thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với trên 200.000 đầu sản phẩm được khuyến mãi, hơn 700.000 người tiêu dùng đã thực hiện hơn 18 triệu lượt xem và tương tác với các khuyến mãi trên hệ thống.

    So với năm 2015, tổng giá trị giao dịch đã tăng thêm khoảng 43% từ gần 590 tỷ đồng năm 2015 lên hơn 1000 tỷ đồng trong năm 2016.

    Thế Hải

    BPhone 2017 mở bán đợt 2 với giá không đổi, cho trả góp 0%

    InfoMoneySau hơn nửa tháng dừng nhận đặt hàng, ngày 15/09, Bphone 2017 đã chính thức mở bán đợt 2 cùng với bản cập nhật phần mềm lớn (OTA) nâng cao chất lượng camera và bổ sung nhiều tính năng mới.

    BKav cho biết, hiện các khách hàng đã có thể mua Bphone trực tiếp tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động hoặc trên trang web thegioididong.com. Bkav cũng có chương trình trả góp lãi suất 0% dành cho các khách hàng mua Bphone đợt này.

    BPhone 2017
    BPhone 2017 tiếp tục được mở bán từ ngày 15/9.

    Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách Phần cứng của Bkav cho biết, trong lần mở bán đợt 2 này, Bphone 2017 đã được nâng cấp OTA để tăng hiệu quả trải nghiệm của người dùng. Một số lỗi phần mềm lúc ra mắt đã được cập nhật. Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới và góp ý của khách hàng cũng được tiếp thu bổ sung như camera AI đã học tốt hơn, lấy nét, chụp ảnh nhanh hơn, chế độ đọc ban đêm để bảo vệ mắt, xem YouTube song song với các chương trình khác…

    Khách hàng sử dụng Bphone 2017 cũng đánh giá cao sản phẩm, đặc biệt là về hiệu năng của pin, tính năng kháng nước và chặn tin nhắn rác... Đánh giá pin Bphone 2017, phần lớn người dùng cho biết, với việc sử dụng bình thường, pin có thể kéo dài được hai ngày và có thể dùng thoải mái trong một ngày với cường độ sử dụng nhiều.

    Trước đó, Bkav cho biết ưu tiên của Bphone 2017 là chinh phục khách hàng, do vậy  không kỳ vọng nhiều vào doanh số bán ra. Tuy nhiên, số lượng đặt mua Bphone 2017 đã vượt quá kế hoạch sản xuất. Bkav và Thế Giới Di Động thống nhất ngừng nhận đơn hàng từ cuối tháng 8 để nâng cao năng suất nhà máy. Và đây là lần mở bán trở lại sau đợt dừng này.

    Bphone 2017 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, thiết kế khung nhôm nguyên khối, sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền phiên bản Android 7.1 mới nhất. Máy được trang bị khả năng kháng nước, Pin dùng thoải mái, DAC rời cho chất lượng âm thanh cao cấp, công nghệ camrea AI đầu tiên trên thế giới.

    Trước đó, ngày 8/8, Bphone chính thức ra mắt. Máy sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Máy có camera sau 16 megapixel, hỗ trợ lấy nét theo phase, tích hợp công nghệ AI camera và quay video 4K. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ làm đẹp tự nhiên.

    Bphone 2017 có giá bán 9,789 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), lên kệ từ ngày 19/8. Sau khi có hơn 11.000 lượt đặt hàng vào cuối tháng 8/2017,  Bkav và Thế giới di động đã thống nhất không nhận đơn hàng mới cho đến đầu tháng 9/2017.

    Hữu Tuấn

    Tạp chí tiêu dùng Mỹ: TV OLED "dán tường" của LG là "tốt nhất"

    InfoMoneyHãng công nghệ Hàn Quốc LG Electronics vừa nhận được giải thưởng danh giá từ một tạp chí tiêu dùng uy tín của Mỹ với xếp hạng "TV tốt nhất" dành cho dòng TV LG SIGNATURE OLED W.
    A
    Tuyệt phẩm TV dán tường của LG với độ mỏng chỉ 2,57 mm

    Theo bảng đánh giá xếp hạng được tạp chí này thực hiện vào giữa năm 2017, LG đang đứng vị trí số 1 về sản phẩm TV nói chung khi chiếm đến 6 vị trí trong bảng xếp hạng TOP 10 TV tốt nhất của năm, đặc biệt 4 mẫu TV OLED của LG nằm trong Top 5 mẫu TV tốt nhất và vị trí số 1 của bảng xếp hạng được dành cho dòng TV LG OLED SIGNATURE W.

    Được biết đến là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước mỹ, họ đã đưa ra 6 tiêu chí chất lượng để đánh giá các dòng TV thuộc phân khúc 65 inch bao gồm: Chất lượng hình ảnh HD, khả năng hiển thị nội dung Ultra HD, góc nhìn, chất lượng âm thanh, độ chuyển động mờ và tính đa năng.

    Với các tiêu chí trên, các mẫu TV OLED 2017 của LG đã vượt qua các dòng sản phẩm của các đối thủ.… để dành vị trí cao trong nhất trong bảng xếp hạng 2017 dành cho sản phẩm TV.

    Đứng vị trí số 1, dòng TV LG OLED SIGNATURE W của LG với độ mỏng chỉ 2,57 mm hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma, mang lại chất lượng hiển thị hoàn hảo và trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

    Khả năng tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường để đảm bảo an toàn cho mắt cũng là một ưu điểm vượt trội giúp LG Signature OLED W được đánh giá cao hơn các mẫu TV cao cấp khác trên thị trường.

    Đây cũng là chiếc TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, dòng LG OLED W mang đến cho người sử dụng những hình ảnh và âm thanh vượt trội. Sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos chính là giải pháp hoàn hảo đem lại những trải nghiệm đỉnh cao khi giải trí tại gia.

    Ông Brian Kwon, Chủ tịch công ty điện tử và các thiết bị giải trí thuộc tập đoàn LG cho biết: "LG là đơn vị đi tiên phong trong công nghệ OLED TV và ngay từ khi khởi đầu chúng tôi đã dành một nguồn lực khổng lồ nhằm phát triển công nghệ OLED vì lợi ích của người tiêu dùng. Liên tục nhiều năm, các chuyên gia hàng đầu đã đánh giá OLED là TV tốt nhất thế giới. Chúng tôi là nhà sản xuất duy nhất cung cấp nhiều chủng loại màn hình OLED TV với các kích thước khác nhau. Đây cũng là lúc thích hợp nhất để bạn mua sắm và trải nghiệm công nghệ TV tiên tiến nhất trên thị trường".

    Vượt trội so với màn hình LCD, TV OLED sử dụng công nghệ các điểm ảnh có khả năng tự phát sáng. Nhờ đó, chất lượng màn hình được kiểm soát tới từng điểm ảnh, cho màn hình hiển thị màu đen ở mức tuyệt đối, hiệu chỉnh hình ảnh tối ưu giúp cho màn hình không bị nhiễu sáng và hình ảnh chuẩn từ mọi góc nhìn. Với bảng màu hơn một tỷ màu sắc phong phú, LG OLED TV mang lại những hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ hơn và chất lượng hình ảnh vượt trội.

    Tất Cả TV LG OLED đều hỗ trợ các định dạng HDR bao gồm HDR10, Dolby Vision và chuẩn HLG HDR mới, đồng thời cho người xem truy cập thư viện nội dung HDR phong phú nhất. Bên cạnh đó, tất cả cả các mẫu TV đạt giải thưởng năm 2017 đều trang bị nền tảng webOS 3.5 Smart TV, cho phép chuyển đổi và tùy chọn nội dung đơn giản và nhanh chóng hơn.

    Ngoài ra, TV LG SUPER UHD công nghệ Nano Cell, màn hình LCD cao cấp nhất của LG cũng được lọt vào bảng xếp hạng những TV tốt nhất hiện nay. Loại màn hình LCD cải tiến này cho khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, hiển thị màu chính xác. Khi xem ở những góc độ khác nhau, người xem đều có thể thưởng thức những màu sắc sống động nhất.

    Tú Ân

    Lãi suất trái phiếu giảm nhẹ trở lại

    InfoMoneySau khi tăng đầu tháng 9, lãi suất trái phiếu có xu hướng giảm nhẹ ở các kỳ hạn ngắn, nhưng vẫn cao hơn mặt bằng lãi suất hồi tháng 8.
    Trái phiếu Chính phủ đã thể hiện vai trò là kênh dẫn dắt mặt bằng lãi suất trên thị trường tài chính
    Trái phiếu Chính phủ đã thể hiện vai trò là kênh dẫn dắt mặt bằng lãi suất trên thị trường tài chính

    Trong phiên đấu thầu gần đây nhất tại Sở giao dịch chưng khoán Hà Nội (HNX), Kho bạc Nhà nước đã đưa ra gọi thầu 2.000 tỷ đồng cho 4 loại kỳ hạn: 5 năm, 7 năm, 10 năm và 15 năm, mỗi kỳ hạn gọi thầu 500 tỷ đồng.

    Trái phiếu kỳ hạn 5 năm huy động được 254 tỷ đồng với lãi suất trúng thầu 4,63%/năm, thấp hơn 0,04%/năm so với lãi suất trúng thầu phiên trước đó. Trái phiếu kỳ hạn 7 năm  huy động được 200 tỷ đồng trái phiếu 7 năm với lãi suất trúng thầu 4,83%/năm, thấp hơn 0,02%/năm so với lãi suất trúng thầu phiên trước.

    Trái phiếu kỳ hạn 10 năm huy động được 400 tỷ đồng trái phiếu 10 năm với lãi suất trúng thầu 5,38%/năm, bằng lãi suất trúng thầu phiên trước đó.Trái phiếu kỳ hạn 15 năm không có lãi suất trúng thầu.

    Trước đó trong tháng 8/2017, lãi suất bình quân các phiên đấu thầu trái phiếu Chính phủ trong tháng 8  kỳ hạn 5 năm là 4,60%/năm, 7 năm là 4,80%/năm, 10 năm là 5,38%/năm, 15 năm là 5,75%/năm, và 30 năm là 6,10%/năm.

    Trong tháng 8. HNX đã tổ chức 17 phiên đấu thầu, huy động được tổng cộng 3.179 tỷ đồng trái phiếu do Kho bạc Nhà nước phát hành.

    So với tháng 7/2017, lãi suất trúng thầu của trái phiếu Kho bạc Nhà nước trong tháng 8 có xu hướng giảm: 5 năm giảm 0,12%/năm, 7 năm giảm 0,15%/năm, 10 năm giữ nguyên, 15 năm giữ nguyên, 30 năm giảm 0,12%/năm.

    Kể từ đầu năm 2017, Kho bạc Nhà nước đã huy động thành công 145.962,6593 tỷ đồng trái phiếu Chính qua đấu thầu tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.

    Chí Tín

    BIC HomeCare - Sản phẩm báo hiểm bán qua ngân hàng

    InfoMoneyTổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa triển khai phiên bản mới của sản phẩm bảo hiểm BIC HomeCare qua hệ thống ngân hàng liên kết trên toàn quốc.
    Theo dự kiến kế hoạch kinh doanh cả năm 2017, BIC có thể đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 1.900 tỷ đồng
    Theo dự kiến kế hoạch kinh doanh cả năm 2017, BIC có thể đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.900 tỷ đồng

    BIC HomeCare phiên bản mới được thiết kế linh hoạt hơn với việc cho phép khách hàng lựa chọn tham gia một trong hai chương trình bảo hiểm, bao gồm: Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân (theo Quy tắc bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân của BIC) và Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc (theo quy định tại Thông tư 220/2010/TT-BTC của Bộ Tài chính).

    Đối với chương trình Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, các quyền lợi và phí bảo hiểm tại phiên bản mới đã được cải tiến theo hướng phù hợp hơn với nhu cầu và khả năng thanh toán của khách hàng.

    Theo đó, khi tham gia bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như: không yêu cầu đánh giá giá trị thực tế ngôi nhà, số tiền bồi thường lên tới 5 tỷ đồng, thời gian được bảo hiểm lên tới 5 năm.

    Đặc biệt, phí bảo hiểm được điều chỉnh cạnh tranh hơn so với phiên bản trước. Đồng thời, BIC cũng bổ sung thêm phạm vi bảo hiểm tài sản bên trong với mức phí rất ưu đãi dành cho khách hàng. Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân áp dụng cho các công trình có mục đích để ở như: nhà chung cư, nhà liền kề/biệt thự, nhà khác…

    Trong khi đó, chương trình Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc theo quy định tại Thông tư 220/2010/TT-BTC là một điểm hoàn toàn mới của BIC HomeCare phiên bản 2017.

    BIC kỳ vọng chương trình bảo hiểm này sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng mua nhà tại các dự án có yêu cầu về bảo hiểm cháy nổ bắt buộc.

    Về kinh doanh, 6 tháng đầu năm 2017, BIC ghi nhận doanh thu 55,8 tỷ đồng, tăng trưởng 8,2% so với cùng kỳ năm 2016, hoàn thành 45% kế hoạch năm.

    Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 772,8 tỷ đồng, tăng trưởng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái (cao hơn tốc độ tăng trưởng chung toàn thị trường, ước đạt khoảng 8% theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam).

    Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 91,8 tỷ đồng, hoàn thành 49,4% kế hoạch năm. So với cùng kỳ năm 2016, BIC đã có lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm.

    Theo dự kiến kế hoạch kinh doanh cả năm 2017, BIC có thể đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.900 tỷ đồng, tỷ lệ chi phí kết hợp duy trì ở mức dưới 100%, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 186 tỷ đồng.

    Chí Tín
1 2 3 4 5
close
Top