...

Tài chính - Tiêu dùng

  • Thanh toán tự động: Cẩm nang của người hiện đại

    Không cần phải nhớ và mất thời gian để thanh toán các hoá hơn hàng tháng, giờ đây, chỉ với một lần đăng ký duy nhất, mọi hóa đơn được thanh toán tự động, đúng hạn và liên tục mỗi tháng.
  • Sau Hạ Long, GrabTaxi đã "phủ sóng" thành phố biển Nha Trang

    Từ nay đến ngày 31/10, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại THAPCHAM khi đặt dịch vụ GrabTaxi để được nhận 40.000đ giá trị chuyến đầu tiên tại Khánh Hoà.
  • Năm học 2017 – 2018 của học sinh trên toàn thế giới diễn ra như thế nào?

    Bắt đầu từ tháng 9 hàng năm, trẻ em trên toàn thế giới đi học trở lại sau kỳ nghỉ hè, năm học mới tại mỗi nơi lại có ít nhiều đặc điểm khác nhau.

    Beko kêu gọi ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá

    InfoMoneyBeko, thương hiệu gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik vừa kết hợp với CLB Barcelona giới thiệu chiến dịch mới mang tên “hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”.

    Beko, thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là Đối tác cao cấp toàn cầu của CLB Barcelona, vừa chính thức công bố ra mắt chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”.

    Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới.

    .
    .

    Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez... Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1/2018.

    “Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng. Một là, công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn. Hai là, tạo ra được sựthích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn”, ông Hakan Bulgurlu, Tổng giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S, tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko nói.

    Sản phẩm máy giặt mới của Beko.
    Sản phẩm máy giặt mới của Beko.

    Beko là thương hiệu gia dụng nổi tiếng ở châu Âu, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như trang thiết bị cỡ lớn, điều hòa không khí và các trang thiết bị nhỏ. Beko hiện đứng thứ nhất trên thị trường bán lẻ nhóm hàng gia dụng tại châu Âu và là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu nói chung trong suốt những năm từ 2000-2016.

    Tại Triển lãm IFA mới đây, Beko đã giới thiệu hàng loạt thiết bị gia dụng hiện đại như tủ lạnh, máy giặt sấy, thiết bị gia dụng nhỏ…

    Trong đó, đáng chú ý có thế hệ tủ lạnh dung tích lớn mới với nhiều giải pháp về công nghệ để giữ độ tươi ngon của thực phẩm lên đến 30 ngày, bao gồm công nghệ EverFresh +®,Ngăn chứa EverFresh+® 0°C

    Bên cạnh đó, Beko giới thiệu dòng sản phẩm giặt sấy hàng đầu thế giới với công nghệ tuần hoàn không khí ấm AirTherapy® cho phép giặt và sấy khô 1 kg quần áo trong 30 phút.

    Đồng thời, Beko cũng cho ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast, cho phép giặt và sấy 5kg quần áo trong vòng chưa đầy 3 giờ cùng công nghệ IonGuard® w/Steam.

    Ngoài 2 dòng sản phẩm chủ lực trên, Beko còn giới thiệu hàng loạt thiết bị khác như máy pha cà phê thông minh Espresso, máy xay sinh tố chân không và bàn ủi công nghệ hơi nước công suất cao.

    Beko cũng đã chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mới này cũng sẽ lần lượt được Beko giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

    Nhã Nam

    50 khách hàng Agribank may mắn trúng gần 1 tỷ đồng

    InfoMoney Ngày 08/09/2017 vừa qua, tại Hà Nội, Agribank đã long trọng tổ chức lễ quay số để xác định các khách hàng trúng thưởng chuơng trình khuyến mại khách hàng “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” nhân dịp hè 2017 trước sự chứng kiến của Hội đồng giám sát gồm: Agribank và các khách hàng.

    Chương trình khuyến mại khách hàng “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” nhân dịp hè 2017 đuợc triển khai từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/08/2017 với tổng giải thưởng lên đến gần 01 tỷ đồng, theo đó, các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/ Agribank E-Mobile Banking/ Bankplus/ Agribank M-Plus) sẽ nhận được 01 mã khách hàng do hệ thống của Agribank tự động cung cấp ngẫu nhiên, 09 số cuối của mã khách hàng được sử dụng như mã số dự thưởng để có cơ hội trúng 50 giải thưởng giá trị.

    Theo đó, sau khi chương trình kết thúc, được sự chấp thuận của Cục xúc tiến thương mại- Bộ Công thương, Agribank đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng chuơng trình và đã tìm ra 50 khách hàng may mắn là chủ nhân các giải thưởng giá trị của chuơng trình.

    Trong đó, may mắn hơn cả là 03 khách hàng: Ông  Đào Quang Trung  có mã số dự thuởng 322664580 là khách hàng của Agribank chi nhánh Thanh Xuân; Ông Tạ Viết Phong có mã số dự thuởng 320204752 là khách hàng của Agribank chi nhánh Tây Sài Gòn và bà  Nguyễn Thị Ngọc Lan  có mã số dự thuởng 321716142 là khách hàng của Agribank chi nhánh Thành phố Phan Thiết – Bình Thuận đã trúng giải giải Đặc biệt là 01 Sổ tiết kiệm linh hoạt của Agribank trị giá 50 triệu đồng.

    Cùng với những giải thưởng hấp dẫn, thông qua chương trình Agribank còn muốn mang đến khách hàng cơ hội để trải nghiệm và sử dụng tới hơn 200 sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu như: Gửi tiền tiết kiệm, chuyển và nhận tiền trong nước và quốc tế, nhận tiền kiều hối, cho vay tiêu dùng (mua nhà, ô tô, du học…), cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh…Bên cạnh đó, tham gia chương trình khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ tiện ích gia tăng của Agribank như: Thanh toán hóa đơn (điện, nước, học phí…), nạp tiền điện thoại, nộp thuế thu nhập cá nhân; Đặt vé máy bay nội địa và quốc tế…

    Tất cả các tiện ích trên đều được thực hiện một cách dễ dàng ngay trên hơn 2500 máy ATM trải khắp toàn quốc, trên chiếc máy tính kết nối Internet hoặc điện thoại di động thông minh của bạn (với các ứng dụng Sms Banking, M-Plus, Agribank E-Mobile Banking và Internet Banking) giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian công sức chờ đợi, giảm thiểu thủ tục giấy tờ.

    Như Loan

    Thanh toán di động sẽ bùng nổ

    InfoMoneyVới sự xuất hiện của Samsung Pay, thanh toán di động sẽ dần bùng nổ, khiến giấc mơ thanh toán không tiền mặt không còn quá xa vời.
    Ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (ngân hàng Nhà nước Việt Nam), phát biểu tại lễ ra mắt ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay tại Việt Nam
    Ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam), phát biểu tại lễ ra mắt ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay tại Việt Nam

    Quá lãng phí: Hàng chục triệu thẻ ATM chỉ để rút tiền

    Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), tính đến hết quý II/2017, cả nước có 53 đơn vị phát hành thẻ với 121 triệu thẻ ngân hàng, doanh số hơn 242.000 tỷ đồng. Trong đó, thẻ nội địa chiếm 76 - 77%.

    Tuy thanh toán qua POS tăng nhanh vài năm gần đây, song theo Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS), doanh số rút tiền mặt trên ATM vẫn cao gấp 10 lần so với doanh số thanh toán trên POS. Điều này cho thấy, mục tiêu giảm thanh toán tiền mặt mà Chính phủ đặt ra sẽ không hề đơn giản.

    Chính vì vậy, việc Samsung Vina bắt tay với NAPAS ra mắt Samsung Pay ở Việt Nam cuối tuần qua được các ngân hàng và người tiêu dùng rất quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh lượng người dân sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam đang gia tăng chóng mặt.

    Samsung Pay là một ứng dụng công nghệ, là một hệ sinh thái kết nối giữa điện thoại thông minh Samsung với thẻ ATM của các ngân hàng. Giờ đây, thay vì phải mang theo ví tiền hay nhiều loại thẻ ngân hàng, chủ thẻ chỉ cần điền các thông tin hoặc chụp lại các thẻ ngân hàng, cài đặt vào máy, mỗi lần thanh toán chỉ cần một cú chạm nhẹ là có thể thanh toán ngay lập tức mọi nhu cầu của mình. Toàn bộ thông tin cài đặt vào điện thoại sẽ được mã hóa ngay lập tức, đảm bảo an toàn tuyệt đối với 3 lớp bảo mật.

    Hiện tại, đã có 6 ngân hàng kết nối với Samsung Pay, bao gồm: BIDV, VietinBank, Vietcombank, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank. Theo đó, chủ thẻ của các ngân hàng này có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam chỉ bằng thao tác “một chạm” đơn giản vào máy quẹt thẻ với điện thoại Samsung đã cài đặt ứng dụng Samsung Pay.

    Được biết, ngoài 6 ngân hàng trên, nhiều tổ chức tín dụng khác cũng đang hoàn tất thủ tục để kết nối với Samsung Pay.

    Biến điện thoại thành ví tiền, thanh toán di động sẽ bùng nổ

    Thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam đã gia tăng gần đây, chủ yếu là thanh toán trực tuyến và thanh toán qua ATM, POS…, song sự phát triển vẫn còn chậm so với thanh toán tiền mặt.

    Chính vì vậy, để làm nên một cuộc cách mạng về thanh toán không dùng tiền mặt, theo nhiều chuyên gia ngân hàng, cần phải tập trung vào phân khúc thanh toán di động, bởi tỷ lệ người dân sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam đã lên tới gần 60%. Sự tiên phong của Samsung Pay có thể sẽ là chất xúc tác lớn nhất để thúc đẩy và làm bùng nổ thị trường này.

    Được biết, Việt Nam là thị trường thứ 19 có sự hiện diện của Samsung Pay, nhưng với Việt Nam, đây là “gã khổng lồ” đầu tiên có mặt trong lĩnh vực thanh toán di động.

    Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina cũng cho biết: “Samsung Pay là bước tiến lớn của chúng tôi nhằm tạo thêm giá trị cho hệ sinh thái Galaxy và nâng trải nghiệm di động của người tiêu dùng lên một tầm cao mới. Dịch vụ này dễ sử dụng, an toàn và có mặt ở hầu hết mọi nơi. Người tiêu dùng có thể quẹt thẻ trong hầu hết các trường hợp mà không phát sinh thêm chi phí cho các cơ sở kinh doanh. Chúng tôi hy vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về thanh toán di động, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với lối sống hiện đại”.

    Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, đại diện NHNN cho rằng, Samsung Pay rất phù hợp với xu hướng tiêu dùng Việt Nam hiện nay và cơ hội phát triển sẽ rất lớn. Cơ quan này cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với các ứng dụng công nghệ số như Samsung Pay, bởi các ứng dụng đó sẽ giúp người dân tăng khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, đồng thời phát huy được tiện ích của các dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.

    Ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (NHNN) nhận định: “Việc hợp tác với Samsung Vina sẽ giúp các ngân hàng và NAPAS tiết kiệm chi phí đầu tư, đẩy nhanh tốc độ triển khai và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thanh toán theo xu hướng công nghệ di động trên toàn cầu. Tôi tin tưởng rằng, việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong thanh toán thẻ nhằm mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng thẻ sẽ góp phần thúc đẩy hiệu quả thanh toán không dùng tiền mặt”, ông Dũng nói.

    Lãnh đạo các ngân hàng thương mại tham gia kết nối Samsung Pay cũng đánh giá và kỳ vọng rất lớn vào sự hợp tác này. Ông Nguyễn Minh Tâm, Phó tổng giám đốc Sacombank nhận định, việc hợp tác với Samsung Pay sẽ khiến thanh toán di động tăng trưởng mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp ngân hàng mở rộng khách hàng, tăng doanh thu thanh toán không dùng tiền mặt.

    Được biết, trên thế giới, các ứng dụng công nghệ cho di động trong lĩnh vực thanh toán như Samsung Pay, Apple Pay, Facebook Payments, Google Wallet… đang phát triển rất mạnh.

    Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang bắt đầu với sự phát triển của Internet, thương mại điện tử, sự gia tăng của tỷ lệ người sử dụng điện thoại thông minh. Với sự xuất hiện của Samsung Pay, sự bùng nổ thanh toán di động sẽ đến sớm hơn, góp phần giúp Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt.

    Hà Tâm

    Doanh nghiệp "đắc lợi" trong xu hướng thay đổi của ngân hàng

    InfoMoneyMỗi chuyên viên ngân hàng không đơn giản là người giới thiệu sản phẩm thông thường, mà là những chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực mà doanh nghiệp đối tác của ngân hàng đang hoạt động - cách tiếp cận mới này đang được kỳ vọng mang lại lợi ích thực sự cho cả hai bên. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp của Techcombank trao đổi về vấn đề này.
    .
     Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp của Techcombank

    Thưa ông, trong bối cảnh thị trường ngân hàng có sự cạnh tranh rất cao, các doanh nghiệp được các nhân viên ngân hàng “săn đón”, gặp gỡ thường xuyên cho đến lúc ký kết được hợp đồng. Tuy nhiên, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng có những trải nghiệm tích cực. Ông nghĩ thế nào về thực tế này?

    Thực tế, các doanh nghiệp đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết để tồn tại chứ chưa nói về việc phát triển. Bên cạnh các nhu cầu về sản phẩm tài chính như vay vốn, họ còn quan tâm đến nhiều vấn đề khác, như nhân sự, quản trị rủi ro, đối tác mới, chiến lược… Đặc biệt, với những doanh nghiệp nhỏ và vừa, thì 3 đến 5 năm đầu hoạt động là khoảng thời gian vật lộn để tồn tại thật vững vàng trước khi tính chuyện mở rộng.

    Do đó, nếu chỉ chăm chăm vào bán hàng cho doanh nghiệp, mà không biết đến những khó khăn, những vấn đề họ đang phải tháo gỡ, thì ngân hàng khó có thể thành công, cả trước mắt và trong dài hạn.

    Từ cuối năm 2016, Techcombank đã đẩy mạnh triển khai chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” và tập trung giới thiệu các giải pháp mới ưu việt tới khách hàng doanh nghiệp. Có thể mường tượng ra sao về cách thức tiếp cận mới này?

    Lấy khách hàng làm trọng tâm có nghĩa là chúng tôi phải trở thành những người đồng hành, thấu hiểu sâu sắc hoạt động kinh doanh và đặc thù của mỗi doanh nghiệp để đưa ra các giải pháp tư vấn, giúp họ giải quyết các vấn đề mà họ đã, đang và sẽ gặp phải. Từ những thông tin và tư vấn đó, doanh nghiệp sẽ quyết định sử dụng các sản phẩm, giải pháp phù hợp của ngân hàng. Nói cách khác, chúng tôi tập trung vào nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp, chứ không chăm chăm vào bán sản phẩm của mình.

    Lấy khách hàng làm trọng tâm có nghĩa là chúng tôi phải trở thành những người đồng hành, thấu hiểu sâu sắc hoạt động kinh doanh và đặc thù của mỗi doanh nghiệp để đưa ra các giải pháp tư vấn.

    Chẳng hạn, với các doanh nghiệp cung cấp vật tư, thiết bị cho các dự án bất động sản, trước kia, ngân hàng chỉ tài trợ vốn cho các hợp đồng mà ở đó họ cung cấp vật tư cho các chủ đầu tư mà ngân hàng đã giới hạn trước. Nhưng nay, sau khi tìm hiểu và đồng hành với hoạt động của doanh nghiệp, ngân hàng thấy họ có nhiều hoạt động khác rất cần tài trợ vốn (như bán buôn hàng hóa cho các đại lý cấp thấp hơn, bán lẻ vật tư cho các khách hàng sửa chữa nhà nhỏ lẻ…) và sẽ xem xét tài trợ luôn cho các hoạt động này.

    Cũng có những trường hợp, chúng tôi tư vấn, hỗ trợ khách hàng quản trị luôn dòng tiền đến và đi cho hiệu quả. Có không ít doanh nghiệp, chúng tôi còn cùng họ tìm kiếm đối tác trong mạng lưới đối tác của mình…

    Như vậy, mỗi chuyên viên ngân hàng không đơn giản là người giới thiệu sản phẩm thông thường, mà phải là những chuyên gia thực thụ trong từng ngành, lĩnh vực mà doanh nghiệp đối tác của ngân hàng đang hoạt động?

    Đó là điều chúng tôi đang tập trung triển khai và hướng tới. “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, nghe có vẻ đơn giản, nhưng để làm được quả thực không dễ chút nào, phải bắt đầu từ sự thay đổi tư duy của chính các chuyên viên quan hệ khách hàng, của các đơn vị hội sở. Ở mỗi chương trình, chúng tôi phải sàng lọc và đào tạo những nhân viên có tố chất, kinh nghiệm thật phù hợp, mỗi người chỉ đi sâu vào một ngành.

    Có kiến thức rành rẽ, có kinh nghiệm 2-3 năm về ngành chưa đủ, họ còn phải có tâm thế và tư duy phục vụ rõ rệt. Có những chuyên viên của Techcombank phải làm việc với nhiều bộ phận của khách hàng thì mới “xác định được các vấn đề chính”. Tư vấn của họ với ban lãnh đạo doanh nghiệp rất có giá trị, từ đó doanh nghiệp mới thực sự thấy giải pháp mà ngân hàng đưa ra là hữu ích, có lợi cho họ.

    Cũng có những ca khó, bản thân chuyên viên không đủ khả năng để giải quyết. Chúng tôi xây dựng đội ngũ chuyên gia tại hội sở am tường từng nhóm/ngành khách hàng và hỗ trợ các chuyên viên khách hàng tư vấn cho khách hàng. Trong từng lĩnh vực, Techcombank có những chuyên gia rất am tường, đa phần có hơn 10 năm kinh nghiệm để có thể xử lý, đưa ra được những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp thực sự.

    Thói quen của nhiều doanh nghiệp Việt Nam là giao dịch với nhiều ngân hàng cùng lúc. Điều này có phải là thách thức lớn đối với Techcombank nếu muốn thực sự hiểu sâu sắc khách hàng?

    Sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, điều doanh nghiệp cần là hiệu quả kinh doanh. Hơn ai hết, họ hiểu những tư vấn nào thực sự mang lại giá trị cho mình. Có những doanh nghiệp gặp vấn đề ở quy trình vận hành, khi chấn chỉnh được một mắt xích yếu, thì cả hệ thống lập tức mạnh hơn.

    Khi doanh nghiệp hợp tác tốt với ngân hàng, giao dịch giữa hai bên nhiều hơn, doanh nghiệp sẽ dùng đa dạng các sản phẩm của ngân hàng hơn, hai bên sẽ cùng đề ra được những định hướng, cách thức quản trị rủi ro phù hợp. Lúc đó, rủi ro sẽ giảm đi và các chi phí về lãi suất cho vay, phí sẽ ở mức thấp hơn.

    Uyên Linh

    BAC A BANK trao giải thưởng tiền tỷ cho khách hàng gửi tiết kiệm

    InfoMoneyCác giải thưởng tiền tỷ vừa được BAC A BANK trao tặng cho các khách hàng gửi tiết kiệm may mắn. Trong đó, giải Đặc biệt là một chuyến du lịch châu Âu/Mỹ trị giá nửa tỷ đồng.
    BAC A BANK trao tặng Giải đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm may mắn.
    BAC A BANK trao tặng Giải đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm may mắn.

    Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa trao giải Đặc biệt là 1 chuyến du lịch châu Âu/Mỹ trị giá nửa tỷ đồng và trao các giải nhất, nhì, ba cho khách gửi tiết kiệm may mắn trong chương trình “Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết”.

    Chương trình diễn ra từ ngày 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng, và đã thu hút hàng vạn khách hàng gửi tiền tiết kiệm hè 2017.

    Sức hấp dẫn của Chương trình không chỉ đến từ những quà tặng trực tiếp khi giao dịch mà còn ở giá trị gia tăng ý nghĩa: đó là cơ hội lưu giữ kỷ niệm mùa hè hạnh phúc cùng gia đình bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

    Là khách hàng 5 năm gắn bó cùng BAC A BANK, anh Đặng Sỹ Thiện (Thanh Hóa) đã trở thành người may mắn trúng giải Đặc biệt (01 chuyến du lịch châu Âu hoặc Hoa Kỳ cho cả gia đình 5 người, trị giá 500 triệu đồng).

    Anh cho biết, anh tham gia gửi tiết kiệm ở 4-5 ngân hàng nhưng đặc biệt ấn tượng với đội ngũ nhân viên của BAC A BANK - những người luôn sát sao quan tâm và tìm hiểu nguyện vọng của anh. Sự quan tâm chăm sóc khách hàng ở đây cũng chính là lý do chính khiến anh giới thiệu thêm rất nhiều người cùng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.

    Chủ nhân còn lại của giải Đặc biệt - bác Phạm Ngọc Trác cho biết, bác gắn bó với BAC A BANK đã 20 năm nay và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

    Bác Nguyễn Hữu Hùng, khách hàng may mắn sở hữu giải Nhất (01 chuyến du lịch Australia dành cho 2 người, trị giá 100 triệu đồng) phấn khởi chia sẻ điều làm nên sự khác biệt của BAC A BANK với các ngân hàng khác là sự thân thiện, niềm nở của các giao dịch viên. Những sự quan tâm chân thành vào những ngày lễ, Tết, sinh nhật đã trở thành sợi dây gắn bó chặt chẽ giữa BAC A BANK với những khách hàng thân thiết như bác.

    Tại Lễ trao thưởng, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết, BAC A BANK luôn theo đuổi phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”. Chính vì vậy, trong thời gian qua, BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau, như Tiết kiệm Người cao tuổi; Tiết kiệm gửi góp - thời gian gửi thực; Tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến…

    Khách hàng đến với BAC A BANK có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn so với thị trường nói chung.

    Nhã Nam

    Golden Gate gia nhập Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint

    InfoMoneyCộng đồng thẻ tích điểm Vpoint vừa chính thức đón nhận thêm thành viên mới - một thương hiệu được ưa thích trong lĩnh vực ẩm thực: Công ty Cổ phần thương mại Cổng Vàng (Golden Gate)
    A
    Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) và Golden Gate

    Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) – Thành viên của Tập đoàn VNPT và Golden Gate vừa diễn ra tại Hà Nội. Như vậy, sắp tới đây, khách hàng sử dụng thẻ Vpoint có thể tích điểm và giao dịch bằng điểm tại Golden Gate và các khách hàng của Golden Gate cũng sẽ có thêm lựa chọn để tích điểm linh hoạt với Vpoint. 

    Dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint được khởi xướng bởi VNPT nhằm xây dựng cộng đồng liên kết các doanh nghiệp cùng chăm sóc khách hàng qua hệ thống thẻ tích điểm. Có tính năng tích điểm và tiêu điểm như loại thẻ thông thường khác nhưng sự khác biệt của thẻ Vpoint chính là sự đa dạng của hệ thống chấp nhận thẻ. Tức là khi mua sắm tại cửa hàng bất kỳ thuộc cộng đồng liên kết Vpoint, khách hàng sẽ nhận ưu đãi bằng điểm Vpoint vào tài khoản và sử dụng điểm này để thanh toán tại cửa hàng thuộc thương hiệu khác trong cộng đồng Vpoint.

    Golden Gate là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng nhiều mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với nhà hàng lẩu nấm Ashima hay lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Đến nay Golden Gate đã gây dựng được 210 nhà hàng trên toàn quốc với các chuỗi nhà hàng ghi dấu trên thị trường bởi phong cách đặc trưng, khác biệt như Daruma, Sumo BBQ, Cowboy’s Jack, Vuvuzuela…

    Là đơn vị cung cấp dịch vụ, Golden Gate luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ năm 2005, Golden Gate đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng The Golden Spoon với hệ thống thẻ tích điểm G-People đã được khách hàng đón nhận và tích cực tham gia. Việc Golden Gate tham gia chương trình liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint là hướng đi mới nhằm tiếp tục nâng cao sự hài lòng và đem lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

    Chia sẻ tại buổi Lễ ký kết, ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Golden Gate nhấn mạnh “Chúng tôi đánh giá cao đề xuất từ VNPT trong việc liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint. Ý tưởng về sự liên minh chăm sóc khách hàng của Vpoint là điều thu hút chúng tôi tham gia bởi Golden Gate luôn muốn đi tiên phong trong các hoạt động mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng việc tham gia vào cộng đồng Vpoint, các doanh nghiệp lớn cùng kết nối sẽ tăng thêm giá trị cho khách hàng và tiếp tục đóng góp cho sự thành công của chương trình chăm sóc khách hàng của Golden Gate”.

    Tính đến nay, hệ sinh thái Vpoint đã bao phủ các lĩnh vực: viễn thông, vận tải, mua sắm, ẩm thực, giải trí, du lịch, dịch vụ tài chính. Để chuẩn bị cho việc ra mắt vào Quý IV/2017, VNPT đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ký kết hợp tác, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa dạng và tạo nên cộng đồng tiêu dùng hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Vừa qua, Vpoint đã đón nhận thêm các thành viên mới gồm VietinBank, JCB, Efora, VnTrip, VinaSun, May10 nâng tổng số cửa hàng chấp nhận thẻ Vpoint lên đến hơn 1.000 cửa hàng.

    Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông chia sẻ “Với số lượng doanh nghiệp mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các doanh nghiệp nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là việc làm cần thiết nhằm cộng hưởng sức mạnh và lan tỏa các giá trị dành cho khách hàng. Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế, với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu. Định hướng của chúng tôi là tạo nên sự liên minh và gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp mà sợi dây kết nối chính là Vpoint”.

    Sự tham gia của Golden Gate sẽ gia tăng thêm sức hút cho cộng đồng Vpoint, cùng với sự kết hợp giữa các đơn vị trong các chương trình liên minh marketing hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.   

    Tú Ân

    "Săn" 999 chương trình khuyến mại tại Online Friday 2017

    InfoMoneySự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2017 (Online Friday) sẽ diễn ra vào ngày 29/9/2017 sẽ mang tới 999 chương trình khuyến mại thuộc 9 ngành hàng và hàng trăm ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.
    Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2017 đã sẵn sàng trở lại vào ngày 29/9, mang đến “cơ hội vàng” cho người tiêu dùng với gần 1.000 sản phẩm ưu đãi.
    Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2017 sẽ trở lại vào ngày 29/9, mang đến “cơ hội vàng” cho người tiêu dùng với 999 chương trình ưu đãi.

    Đợt khuyến mãi này sẽ bao gồm 9 ngành hàng mua sắm, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ…

    Sự kiện này sẽ có 900 sản phẩm được đảm bảo cho các chương trình khuyến mãi và 99 hoạt động mua sắm ưu đãi (deal) tốt từ các nhà phân phối, sàn thương mại điện tử…

    Ngày mua sắm trực tuyến 2017 sẽ có sự tham gia của các chuỗi bán lẻ, thương hiệu, nhà phân phối trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị điện máy MediaMart, chuỗi bán lẻ FPT shop, Adayroi, Sendo, Sunhouse, Động Lực, Fahasa, nhãn hàng thời trang Giovanni...

    Đây là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên.

    Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

    Online Friday tháng 9 với chủ đề Up Your Style sẽ là lời chào Online Friday 2017 gửi tới người tiêu dùng toàn quốc.

    Bên cạnh đó, sự kiện BigOFF trải nghiệm mua sắm theo mô hình từ online đến offline (O2O) sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.

    Với sự tham dự của hàng loạt các nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng, đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn.

    Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

    Chương trình với sự tham gia của các doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hoá cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp chuyển phát, đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp tham gia chương trình tăng cường tính kết nối với các đối tác, đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.

    Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2016 (Online Friday 2016) đã thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với trên 200.000 đầu sản phẩm được khuyến mãi, hơn 700.000 người tiêu dùng đã thực hiện hơn 18 triệu lượt xem và tương tác với các khuyến mãi trên hệ thống.

    So với năm 2015, tổng giá trị giao dịch đã tăng thêm khoảng 43% từ gần 590 tỷ đồng năm 2015 lên hơn 1000 tỷ đồng trong năm 2016.

    Thế Hải
1 2 3 4 5
close
Top