...

Tài chính - Tiêu dùng

  • Nhấp chuột kiếm tiền từ phân phối sản phẩm dịch vụ cho VNPT

    VNPT vừa chính thức khai trương mô hình kinh doanh Freedoo, một hình thức kinh doanh dựa trên cộng đồng lần đầu tiên áp dụng trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam.
  • Grab công bố đã cán mốc 1 tỷ chuyến xe tại Đông Nam Á

    Grab đã chính thức đạt cột mốc 1 tỷ chuyến xe trong cuối tháng 10/2017, với 66 chuyến xe diễn ra đồng thời trong cùng một giây tại 7 nước Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.
  • Bảo hiểm xã hội tự nguyện: Thị trường lớn khó khai thác

    Số lao động phi chính thức tham gia đóng bảo hiểm xã hội quá ít sẽ trở thành gánh nặng của ngân sách khi họ về già.

    Chính thức khai trương Nike Store tại 86 Hàng Bông, Hà Nội

    InfoMoneySáng nay 3/11, thương hiệu cung cấp quần áo, giày dép và dụng cụ thể thao lớn nhất thế giới Nike với slogan kinh điển “Just do it” đã chính thức khai trương Nike Store tại địa chỉ 86 Hàng Bông, Hà Nội.
    .
    Nike đang thực hiện chiến dịch đồng hành cùng các vận động viên và tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ trong chiến lược cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

    Điểm khác biệt của Nike Store này ngoài cung cấp những sản phẩm phục vụ các môn thể thao khác nhau thì toàn bộ diện tích tầng 2 của Nike Store Hàng Bông được thiết kế dành riêng cho bộ môn bóng rổ. Không gian trưng bày của gian hàng này cũng được lấy cảm hứng từ Michael Jordan, LeBron James, Kobe Bryant…những tên tuổi của làng bóng rổ thế giới gắn với tên từng dòng giày của Nike. 

    Đánh giá về tiềm năng thị trường tại Việt Nam, bà Hà Uyên Phương, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC), Công ty phân phối độc quyền thương hiệu Nike tại Việt Nam cho rằng: “Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng khi giới trẻ Việt ngày càng ưa chuộng nhiều môn thể thao như chạy, bóng đá, bóng rổ, tập thể hình, gym…. Thị trường rất lớn nhưng vấn đề là một số khách hàng chưa quen sử dụng đúng sản phẩm cụ thể tương ứng với môn thể thao họ đang tập luyện mà thay vào đó nhiều người vẫn hay mua hàng trôi nổi. Nắm bắt được nhu cầu này, Nike đã phân phối rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhiều môn thể thao, với đặc trưng chuyên về thể thao, Nike kỳ vọng có thể giúp các vận động viên và người chơi thể thao ngày càng cải thiện tốt thành tích của mình”.

    Trả lời câu hỏi về chiến lược cạnh tranh của Nike khi trên thị trường có không ít hãng giày chất lượng khác như Asic hay Adidas, bà Uyên Phương cho biết: “Tôi không phát biểu về đối thủ. Asic, Adidas cùng nhiều thương hiệu khác và Nike đang cung cấp cho khách hàng Việt Nam nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, ở khía cạnh toàn cầu thì Nike vẫn là nhãn hiệu đứng đầu về thể thao. Mỗi nhãn hàng có chiến lược riêng, nhưng Nike luôn xác định sát cánh bên các vận động viên thể thao ví dụ như  những gương mặt đại diện cho Nike hôm nay là các cầu thủ đang chơi tại giải VBA tại câu lạc bộ Hanoi Bufaloes. Nike cũng đang là đơn vị đồng hành cho nhiều giải chạy tại TP.HCM hay đồng hành cùng Elite Fitness, các phòng tập Gym hay tài trợ cho cây vợt nổi tiếng của Việt Nam Lý Hoàng Nam”.

    Bà Phương cũng cho biết, tại thị trường Việt Nam, các cửa hàng bán lẻ của Nike đã lên tới con số 40, riêng các sản phẩm phục vụ bộ môn bóng đá bắt đầu từ năm 2016, Nike đã chuyển hướng phân phối dòng sản phẩm này tới các cửa hàng bán lẻ đa thương hiệu (cửa hàng multi brand) nhằm thu hút đông lượng khách hàng đến với thương hiệu này. Nếu tính chung cả những cửa hàng multi brand thì số cửa hàng bán lẻ có mặt các dòng sản phẩm của Nike tại Việt Nam đã lên tới con số 90.

    Bà Phương cũng cho biết thêm, trong kế hoạch phát triển, đến cuối năm 2017, Nike sẽ tiếp tục mở rộng thêm khoảng 2 store khác tại Việt Nam và những năm tiếp theo, mỗi năm sẽ mở thêm khoảng 5-7 cửa hàng tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

    Tại Việt Nam, Nike chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1996. Đến nay, Việt Nam đã trở thành một trong những nước đầu tư chiến lược của Nike tại châu Á. Cùng với xu hướng quan tâm tới hình thể để “chụp ảnh đăng lên mạng xã hội”, giới trẻ đang là khách hàng mục tiêu chính của Nike tại Việt Nam thời gian gần đây.

    Trong năm tài khóa 2017, Nike dự kiến doanh thu khoảng 34,4 tỉ USD, thương hiệu này cũng đang nỗ lực để đạt được tham vọng lợi nhuận 50 tỉ USD vào năm 2020.

    Hải Hà

    Doanh số từ bán lẻ qua thương mại điện tử sẽ đạt 2.100 tỷ USD vào 2020

    InfoMoneyTổng doanh thu bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiện tăng trưởng khoảng 4%/năm thì tổng doanh số bán lẻ trên kênh thương mại điện tử dự kiến sẽ tăng 20%/năm, tương đương đạt 2,1 nghìn tỷ USD vào năm 2020.
    Tin liên quan

    Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu và đo lường hiệu quả hoạt động toàn cầu Nielsen, tăng trưởng bán hàng trực tuyến của các sản phẩm FMCG đang trội hơn và sẽ vượt qua doanh số bán hàng tại các kênh cửa hàng trong vòng năm năm tới.  

    Khi các nhà bán lẻ và nhà sản xuất đầu tư để giải quyết nhiều rào cản hiện có đối với việc phát triển thương mại điện tử, như cơ sở hạ tầng bán lẻ và chuỗi cung cấp, môi trường và các yếu tố văn hoá như các nguy cơ liên quan đến việc sử dụng thẻ tín dụng và các hoạt động giao nhận, đó chính là những tiền đề cho việc tăng trưởng theo cấp sô nhân của ngành hàng FMCG trên kênh thương mại điện tử.

    .
    .

    Ông Prashant Singh, Giám đốc Thương mại Điện tử, Phụ trách Nhóm các Thị trường phát triển của Nielsen cho rằng, ngành FMCG đang chững lại trong vài năm trở lại đây hoặc thậm chí không tăng trưởng trên qui mô toàn cầu. Nhưng, những dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực hầu hết là nhờ thương mại điện tử.

    Đại diện này chỉ ra bốn yếu tố chính ảnh hưởng đến xu hướng tăng trưởng trên:

    Thứ nhất, thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng, nhưng các yếu tố tăng trưởng không đồng đều: Khả năng kết nối và khả năng tiếp cận với dữ liệu và thiết bị cầm tay đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Trong phạm vi rộng hơn, điện thoại thông minh là một dấu hiệu từ sớm về tiềm năng tăng trưởng thương mại điện tử. Tuy nhiên, khả năng kết nối của chỉ riêng điện thoại thông minh sẽ là không đủ để thúc đẩy sự tăng trưởng của TMĐT. Các yếu tố văn hoá và các yếu tố khác từ thị trường cũng có thể ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến cũng như mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của người tiêu dùng.

    Thứ hai, các yếu tố thúc đẩy và rào cản là như nhau: Yếu tố thúc đẩy nổi trội nhất cho mua bán TMĐT là tiện lợi (Ngoại trừ Hoa Kỳ, nơi người tiêu dùng được  thúc đẩy bằng các gói giao dịch hấp dẫn). Ngược lại, có ba điểm chính khi xem xét các rào cản đối với thương mại điện tử. Thứ nhất, mong muốn kiểm tra hàng hóa trước khi mua - từ hàng tạp hóa đến các sản phẩm may mặc. Thứ hai, sự thiếu tin tưởng rằng các nhà bán lẻ sẽ đáp ứng được những mong đợi về sự tươi mới trong các sản phẩm mà nhà bán lẻ cung cấp cho thị trường. Và thứ ba, mối quan tâm về mức độ chất lượng của các sản phẩm mua trực tuyến so với trong cửa hàng. Các nhà bán lẻ cần phải hành động để giảm bớt những rào cản này để thúc đẩy thị phần của họ trong ví điện tử thương mại.

    Thứ ba, khả năng chiếm lĩnh được giỏ hàng thực phẩm sẽ là chìa khoá thành công của thương mại điện tử bán lẻ: Giỏ hàng thực phẩm được ví là “Chén Thánh” cho các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, các mặt hàng thực phẩm vẫn còn vắng mặt trên kênh bán hàng thương mại điện tử.

    Thứ tư, quan tâm đến xu hướng mua hàng đa kênh của người tiêu dùng: Khi nói đến thương mại điện tử bán lẻ, thì sự tiện lợi, giá cả / giá trị, sự phân loại và trải nghiệm của khách hàng là những yếu tố xếp hạng cao nhất trong danh mục các yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Để phát triển chiến lược thương mại điện tử thành công, các nhà bán lẻ cần phải đảm bảo rằng họ sẵn sàng vượt qua tất cả bốn yếu tố này.

    Hồng Phúc
    • Từ khóa:

    2 công ty bảo hiểm khuyến mại cuối năm

    InfoMoneyTổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) cùng cho biết đang triển khai chương trình khuyến mại trong giai đoạn từ nay đến cuối tháng 12/2017.
    Các công ty bảo hiểm đang muốn đẩy mạnh hoạt động bán hàng dịp cuối năm
    Các công ty bảo hiểm đang muốn đẩy mạnh hoạt động bán hàng dịp cuối năm

    Theo đó, VNI triển khai Chương trình khuyến mại "Nhắn ngay trúng lớn cùng VNI" khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

    Giải thường gồm 1 giải nhất là xe máy Honda Airblade 2017 (phiên bản sơn từ tính) và 3 giải đồng hạng điện thoại Iphone 6-32 Gb của Apple (chính hãng).

    Đối tượng áp dụng là khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô tại các điểm bán bảo hiểm của VNI từ nay đến hết ngày 31/12/2017 và thực hiện nhắn tin mã số bí mật in trên Giấy chứng nhận bảo hiểm theo cú pháp VNI*Mã bảo mật* Biển số xe gửi đến tổng đài, nếu chưa có biển số chọn 5 số cuối cùng của số khung hoặc số máy.

    VNI sẽ thực hiện quay số ngẫu nhiên theo mã số bảo mật (khách hàng nhắn tin thành công mã số bảo mật đến tổng đài) để xác định khách hàng trúng thưởng các giải thưởng của chương trình vào ngày 10/1/2018.

    Kết quả trúng thưởng sẽ được VNI niêm yết công khai trong vòng 30 ngày tại trụ sở và công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Ngoài ra khách hàng trúng thưởng sẽ được VNI thông báo trực tiếp bằng thư hoặc điện thoại, khách hàng có thể xem thêm trên website, các điểm bán của VNI trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài.

    Trong khi đó, BIC triển khai Chương trình “Khuyến mãi tưng bừng, đón mừng sinh nhật” dành cho các khách hàng cá nhân mua bảo hiểm vật chất ô tô và bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân (BIC HealthCare) trên toàn quốc.

    Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn tham gia một trong hai gói khuyến mãi của BIC để được hưởng những lợi ích của chương trình.

    Gói khuyến mãi 1 dành tặng khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô. Khi tham gia gói khuyến mãi này, khách hàng sẽ được giảm phí khi mua bảo hiểm vật chất ô tô, đồng thời, được tặng thêm Voucher mua bảo hiểm BIC HealthCare với giá trị lên tới 3 triệu đồng.

    Gói khuyến mại 2 được áp dụng cho khách hàng tham gia đồng thời bảo hiểm vật chất ô tô và bảo hiểm BIC HealthCare. Khi mua cùng lúc 2 sản phẩm, khách hàng sẽ được giảm phí đối với bảo hiểm vật chất ô tô, đồng thời, được giảm ngay 30% phí bảo hiểm BIC HealthCare.

    Chương trình “Khuyến mãi tưng bừng, đón mừng sinh nhật” áp dụng cho các khách hàng cá nhân, lần đầu tham gia bảo hiểm vật chất ô tô hoặc tái tục với lịch sử tỷ lệ tổn thất phần vật chất của năm liền kề dưới 70% và lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe BIC HealthCare, thanh toán phí bảo hiểm đầy đủ ngay khi cấp giấy chứng nhận bảo hiểm.

    Xe ô tô tham gia chương trình là xe dưới 9 chỗ, không kinh doanh vận tải, có giá trị dưới 4 tỷ đồng và có thời gian sử dụng từ 7 năm trở xuống.

    Chí Tín

    ORFARM khai trương showroom thứ 6 tại Syrena Tower

    InfoMoneyShowroom thực phẩm hữu cơ thứ 6 của thương hiệu ORFARM chính thức khai trương tại tầng 1, tòa nhà Syrena Tower, 51 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.
    .
    ORFARM là thương hiệu thực phẩm hữu cơ chất lượng Nhật Bản. Hơn 4 năm qua, ORFARM đã từng bước chinh phục người tiêu dùng Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh với những bữa ăn ngon và sạch.

    Ngày 4/11, showroom thứ 6 của thương hiệu này chính thứ khai trương tại tầng 1, Syrena Tower, 51 Xuân Diệu - một trong những trung tâm mua sắm và giải trí sầm uất nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khách hàng thân thiết đã ủng hộ ORFARM ngay từ những ngày đầu.

    Nhân dịp này, ORFARM xin gửi tới tất cả Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài từ 4/11 – 10/11 tại Showroom Xuân Diệu:

    - Tặng thẻ thành viên ORFARM MEMBER CARD với mức chiết khấu 3% cho tất cả khách mua hàng.

    - Các hóa đơn  trị giá trên 550.000 VNĐ tặng 1 túi Thịt Heo xay Hữu cơ EM GREEN từ 0,2kg

    - Các hóa đơn trị giá trên 1.000.000VNĐ tặng 1 túi Thịt Heo xay Hữu cơ EM GREEN từ 0,35kg.

    Ngoài ra, tặng thịt heo xay  EM GREEN theo giá trị hóa đơn (như trên) cho tất cả khách mua hàng tại các Cửa hàng khác thuộc hệ thống ORFARM từ 6/11 đến 8/11/2017.

    Hệ thống showroom ORFARM tại HÀ Nội

    • Tầng 1, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy

    Tel: 84 24 37939966

    • Số 13 Đỗ Quang, (Ngõ 61 Trần Duy Hưng), Q. Cầu Giấy

    Tel: 84 24 3556 4755

    • Tầng 1, TTTM Syrena Tower, 51 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ

    Tel: 84 24 3847 1166

    • 9, Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm

    Tel: 84 24 3868 3166

    • AEON Long Biên

    27 Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội

    TP HỒ CHÍ MINH

    • 127A Nguyễn Cao, khu phố Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Q7

    Tel: 84 28 5412 4127

    Quang Hưng

    Giao mùa, cửa hàng quần áo thu 80 triệu đồng/ngày

    InfoMoneyNhiều cửa hàng bán quần áo thu 60 – 80 triệu đồng/ngày kể từ tháng 9 năm nay nhờ nhu cầu mua sắm trang phục tăng cao mỗi dịp giao mùa. Nhưng ngược lại, có những cửa hàng, đầu vụ đã kêu khó bán.
      ​Nhiều cửa hàng quần áo có doanh thu lên đến 80 triệu đồng/ngày khi sang mùa. Ảnh: Hồng Vân
    ​Nhiều cửa hàng quần áo có doanh thu lên đến 80 triệu đồng/ngày khi sang mùa. Ảnh: Hồng Vân

    Cứ mỗi khi sang mùa, các cửa hàng quần áo, giày dép... lại đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày đến mua sắm trang phục, phụ kiện mới theo xu hướng, thời trang của mùa đó, năm đó.

    Mùa thu -đông năm nay cũng không ngoại lệ khi từ tháng 9 đến giờ, ở Hà Nội, nhiều cửa hàng bán quần áo trên phố Bà Triệu, Phố Huế, Tràng Thi,... đã nhập nhiều mẫu mã, sản phẩm mới, phù hợp với nhiều phong cách, nhu cầu của khách hàng nên qua khảo sát, các cửa hàng đều thu hàng chục triệu đồng/ngày.

    Chia sẻ với phóng viên Dân trí, chị Trang, chủ một chuỗi cửa hàng quần áo thiết kế có cơ sở trên đường Phạm Ngọc Thạch, Phùng Hưng,... cho biết: “Từ đầu mùa đến nay, mỗi cơ sở của thương hiệu mình bán được khoảng 60 triệu đồng/ngày nếu đông khách, ngày bình thường cũng khoảng 30 – 40 triệu đồng/ngày”.

    Đáng nói, chị Hằng, chủ một cửa hàng quần áo lớn trên phố Bạch Mai chia sẻ: “Mấy ngày gần đây trời lạnh rõ rệt nên cửa hàng tôi bán cũng đắt khách hơn, có ngày doanh thu tính ra cũng đến 80 triệu đồng chưa trừ vốn và các chi phí khác”.

    Một số nguồn tin cho biết, những đợt chuyển lạnh gần đây, các cửa hàng bán quần áo, giày dép, phụ kiện,... cho mùa thu đông cũng có lượng khách hàng tăng đột biến. Có cửa hàng đón vài trăm lượt khách ra vào mỗi ngày, chưa kể đến những khách hàng mua đồ online.

    “Cửa hàng tôi cứ 2-3 ngày lại có khách vip đến mua khoảng 30 - 40 triệu đồng/lần, còn 10 - 20 triệu đồng/lần thì nhiều lắm, không đếm xuể”, chủ một cửa hàng quần áo tại một trung tâm thương mại nói.

      Với những cửa hàng bán quần áo có giá lên tới vài chục triệu đồng/chiếc, mỗi ngày chỉ cần bán 1 chiếc cũng đã có doanh thu “khủng”. Ảnh: Hồng Vân
    Với những cửa hàng bán quần áo có giá lên tới vài chục triệu đồng/chiếc, mỗi ngày chỉ cần bán 1 chiếc cũng đã có doanh thu “khủng”. Ảnh: Hồng Vân

    Nguyên nhân mà những cửa hàng này có doanh thu “khủng” như vậy là bởi phần lớn đều bán đồ thiết kế, có giá cao gấp 4 – 5 lần quần áo may sẵn nên doanh thu cũng cao hơn nhiều.

    Bên cạnh đó, quần áo, giày dép, phụ kiện mùa thu đông cũng đắt hơn quần áo mùa hè khi giá nhập hay tiền vải, tiền công may đo cao, cũng khiến giá thành quần áo mùa thu đông cao hơn, doanh thu của các cửa hàng cũng cao hơn.

    Tuy nhiên, bên cạnh những cửa hàng quần áo đắt khách như trên, cũng có những cửa hàng quần áo lỗ vốn, phải bán đại hạ giá hay thậm chí đem hàng tồn đi cho.

    Trên những tuyến phố như Bạch Mai, Đặng Văn Ngữ, Xã Đàn,... không thiếu những tấm băng rôn khuyến mãi, đại hạ giá, thanh lý, thậm chí là sang nhượng cửa hàng. Nhìn chung đây đều là những cửa hàng mới mở cửa khoảng 3 – 6 tháng gần đây, chưa có kinh nghiệm buôn bán quần áo và phần lớn đều chưa biết cách quản lý buôn bán, doanh thu,... của cửa hàng.

      Nhiều cửa hàng treo biển thanh lý, giảm giá vì ế ẩm. Ảnh: Hồng Vân
    Nhiều cửa hàng treo biển thanh lý, giảm giá vì ế ẩm. Ảnh: Hồng Vân

    “Mở cửa hàng dù chỉ mấy tháng mà mình kham không nổi tiền thuê nhà chứ chả mơ đến lời lãi nên phải thanh lý vội, lô hàng đông mới nhập về cũng phải thanh lý lỗ vốn hết”, chủ một cửa hàng quần áo trên Phố Huế cho biết.

    Thậm chí, chủ một cửa hàng quần áo trên đường Trương Định cũng chia sẻ rằng khi nào thanh lý hết lô quần áo hè và thu đông mới nhập về, anh cũng trả lại cửa hàng thuê, dừng công việc bán quần áo lại và chuyển sang kinh doanh mặt hàng khác.

    Tựu chung, bên cạnh nhiều cửa hàng có doanh thu khủng tới 80 triệu đồng/ngày, cũng có những cửa hàng ế ẩm dù đang là đầu mùa thu đông, nhu cầu mua sắm quần áo, phụ kiện mới tăng cao. Một phần có lẽ do địa điểm cửa hàng, chất lượng hàng hóa chưa được tốt hay thậm chí do người bán hàng chưa có nhiều kinh nghiệm, chưa có duyên.

    Hồng Vân (Dân trí)

    Vietnam Airlines ưu đãi lớn cho khách hàng mua vé đi Đông Nam Á

    InfoMoneyTừ nay đến hết 31/3/2018, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Vi vu Thái – Mã – Sing với giá ưu đãi chỉ từ 799.000 đồng” cho khách hàng mua vé máy bay từ Việt Nam đi Thái Lan, Malaysia và Singapore.

    Theo Vietnam Airlines, chương trình sẽ mang đến các mức giá vé hấp dẫn cho các hành khách đi lại thường xuyên từ Việt Nam đến các quốc gia này.

    Cụ thể, khi khách hàng mua cùng một thời điểm 2 hoặc 3 vé hạng Phổ thông theo chương trình này, giá của vé thứ hai sẽ được giảm tối đa 30% và giá của vé thứ ba được giảm tối đa 50% so với giá của vé thứ nhất. Các vé này phải cùng tên, cùng hành trình và có điều kiện áp dụng kèm theo cho hành trình khởi hành từ nay đến hết ngày 31/3/2018.

    Vietnam Airlines đang khai thác hàng ngày các chuyến bay từ Việt Nam đi Thái Lan, Malaysia và Singapore với tần suất cao, lịch bay thuận tiện và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Hành khách có nhiều lựa chọn chuyến bay trên Vietnam Airlines tới các điểm đến này với tần suất 1-2 chuyến/ngày đi Malaysia, 5 chuyến bay/ngày đi Singapore và 6 chuyến bay/ngày đi Thái Lan.

    Đặc biệt, giờ khởi hành từ Việt Nam trong buổi sáng, trưa và từ Thái Lan, Malaysia, Singapore trong buổi trưa, chiều tối sẽ phù hợp với các khách công vụ và khách du lịch khi dễ dàng sắp xếp lịch công tác hay làm thủ tục nhận, trả phòng khách sạn. 

    Anh Minh

    Mua Galaxy Note 8 với giá chỉ 14,49 triệu đồng

    InfoMoneyVietnamobile hợp tác với FPT ra mắt gói cước dữ liệu khủng cùng điện thoại Samsung rẻ chưa từng có. Theo đó, khách hàng có thể mua Galaxy Note 8 chỉ với giá 14,49 triệu đồng.

    Lần đầu tiên, Vietnamobile phối hợp với nhà phân phối, bán lẻ thiết bị di động FPT Shop cung cấp đến khách hàng gói dịch vụ ưu đãi về giá sản phẩm và gói cước di động. Khách hàng ngay hôm nay có thể mua SIM Vietnamobile kèm một chiếc điện thoại Samsung với mức giá ưu đãi nhất tại tất cả các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

    Theo đó, trong chương trình hợp tác này, sẽ có 4 gói cước được Vietnamobile và FPT cho ra mắt khách hàng. Đó là các gói FPT888, FPT588 (2 gói) và FPT288.

    .
    .

    Cụ thể, khách hàng khi mua điện thoại Samsung ở các model như Galaxy Note8, Galaxy S8, Galaxy S8+ và Galaxy J7 Pro sẽ tiết kiệm từ 2 triệu đến 8,5 triệu đồng khi hòa mạng Vietnamobile với các gói cước trả trước tương ứng với từng loại máy.

    Với Samsung Galaxy J7 Pro giá niêm yết là 6,99 triệu đồng/máy, nay có giá 4,99 triệu đồng khi khách hàng mua máy và đăng ký gói cước FPT288.

    Khi khách hàng mua dòng điện thoại này không chỉ tiết kiệm được 2 triệu đồng, mà còn được tận hưởng ngay 8 GB dữ liệu miễn phí để lướt web, giải trí, xem phim, chơi game online hay thậm chí là “lướt” Facebook miễn phí. Thêm vào đó, còn có 100 và 150 phút gọi ngoại mạng và nội mạng miễn phí.

    Những khách hàng muốn sở hữu Samsung Galaxy Note 8, hiện chỉ cần bỏ ra 14,49 triệu đồng thay vì 22,49 triệu đồng khi đăng ký gói cước Vietmamobile FPT888, tiết kiệm được 8 triệu đồng.

    Đăng ký gói cước này, khách hàng sẽ được miễn phí lướt Facebook, miễn phí 60 GB dữ liệu, 400 phút gọi ngoại mạng và 6.000 phút gọi nội mạng với 888.000 đồng/tháng) hay Samsung Galaxy S8 với 8,5 triệu đồng tiết kiệm được khi đăng ký gói Vietnamobile FPT588 (bao gồm miễn phí Facebook, miễn phí 30 GB dữ liệu, 250 phút gọi ngoại mạng và 3.000 phút gọi nội mạng với 588.000 đồng/tháng).

    Nhã Nam
1 2 3 4 5 6 7
close
Top