...

Tài chính - Tiêu dùng

  • Home Credit Việt Nam là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm Moody’s

    Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody's Investors Service đã xếp hạng CFR ở mức B3 cho Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam trong lần đầu tiên thực hiện đánh giá tín nhiệm đối với công ty này. Mức đánh giá triển vọng là ổn định.
  • VPBank nhận giải Ngân hàng phát hành tốt nhất do phụ nữ làm chủ

    Ngày 16/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ 2017”.
  • [Infographic] Những lợi ích và nguy cơ của Fintech

    Theo Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), khu vực châu Á - Thái Bình Dương cần cải thiện mức độ "phủ sóng", bao trùm về tài chính bằng cách ứng dụng các công nghệ tài chính (Fintech) mới.
  • BIC trao hơn 555 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn cho gia đình khách hàng tại Gia Lai

    InfoMoneyTổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa phối hợp với Chi nhánh BIDV Phố Núi gặp gỡ và trao hơn 555 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn cho gia đình khách hàng Ngô Văn Hùng trú tại tại Thôn 1, xã Ia Hlốp, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.
    Lãnh đạo BIC chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
    Lãnh đạo BIC chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

    Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) được BIC triển khai từ năm 2008. Khách hàng Ngô Văn Hùng tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho khoản vay có thời hạn từ ngày 10/7/2017 đến ngày 10/6/2018 tại Chi nhánh BIDV Phố Núi.

    Ngày 6/3/2018, ông Hùng đi kiểm tra hệ thống bơm nước của rẫy cà phê mới mua tại Nhơn Tân, xã Đăk Taley, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai thì không may rơi xuống hồ chứa nước và tử vong do đuối nước.

    Ngay khi nhận được thông báo từ gia đình ông Hùng, BIC Bắc Tây Nguyên (đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho khách hàng) đã cùng Chi nhánh BIDV Phố Núi thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình khách hàng, đồng thời, tích cực, khẩn trương cùng gia đình hoàn thiện các thủ tục liên quan để thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm.

    Tổng số tiền chi trả cho gia đình khách hàng Ngô Văn Hùng là 555.076.500 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường và tiền trợ cấp mai táng.

    Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, ông Trần Hoài An, Tổng Giám đốc BIC cho biết, BIC cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu, cải tiến, xây dựng sản phẩm BIC Bình An ngày càng ưu việt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và ngân hàng.

    Chí Tín

    Ngân hàng Nhà nước yêu cầu minh bạch lãi suất cho vay tiêu dùng

    InfoMoneyNgân hàng Nhà nước Việt Nam vừa yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài chấn chỉnh hoạt động cho vay tiêu dùng.

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa yêu cầu các Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài chấn chỉnh hoạt động cho vay tiêu dùng, cho vay phục vụ đời sống tại các tổ chức tín dụng.

    Theo Ngân hàng Nhà nước, để ngăn ngừa hành vi gian lận, vi phạm các quy định của pháp luật về cho vay tiêu dùng, cho vay phục vụ đời sống, bảo đảm quyền lợi hợp của các khách hàng, bảo đảm an toàn trong hoạt động cho vay, phát hành sử dụng thẻ tín dụng của các tổ chức tín dụng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng thực hiện nghiêm việc rà soát các quy định nội bộ, đảm bảo ban hành đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật, đặc biệt các quy định nội bộ về cho vay phục vụ đời sống, cho vay tiêu dùng, quản lý tiền vay, phát hành và cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ tín dụng phù hợp với đặc điểm hoạt động kinh doanh của tổ chức tín dụng theo đúng quy định...

    Thống đốc cũng yêu cầu các tổ chức tín dụng chấp hành nghiêm chỉnh các văn bản quy phạm pháp luật về cho vay phục vụ đời sống, cho vay tiêu dùng, phát hành thẻ tín dụng, đặc biệt là các quy định về lãi suất, phí liên quan đến hoạt động cho vay; nguyên tắc, phương pháp tính lãi và phí, minh bạch lãi suất cấp tín dụng.

    Đồng thời, thực hiện nghiêm các quy định về minh bạch hóa hoạt động cho vay như: Quy định về niêm yết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung, cung cấp thông tin về hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung cho khách hàng theo đúng quy định; Cung cấp đầy đủ cho khách hàng trước khi xác lập thỏa thuận cho vay các thông tin về lãi suất cho vay, nguyên tắc và các yếu tố xác định lãi suất trong trường hợp áp dụng lãi suất có điều chỉnh, lãi suất quá hạn, loại phí và mức phí theo đúng quy định.

    Riêng đối với các công ty tài chính tiêu dùng, phải ban hành đầy đủ quy định về khung lãi suất cho vay tiêu dùng áp dụng thống nhất trong toàn hệ thống trong từng thời kỳ, trong đó bao gồm mức lãi suất cho vay cao nhất, mức lãi suất cho vay thấp nhất đối với từng sản phẩm cho vay tiêu dùng và báo cáo Ngân hàng Nhà nước về khung lãi suất cho vay theo quy định.

    Các tổ chức tín dụng cũng phải rà soát, quản lý chặt chẽ các điểm giới thiệu dịch vụ, nhân viên giới thiệu dịch vụ, đối tác của tổ chức tín dụng để bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định nội bộ của tổ chức tín dụng.

    Kiểm soát chặt chẽ hoạt động phát hành thẻ tín dụng, đảm bảo tuân thủ đúng quy định về hoạt động thẻ ngân hàng.

    Các tổ chức tín dụng phải tăng cường hoạt động giám sát, kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ các quy định của NHNN và pháp luật về hoạt động cấp tín dụng nói chung, cho vay phục vụ đời sống, cho vay tiêu dùng nói riêng ở tất cả các chi nhánh, đơn vị kinh doanh trong mạng lưới hoạt động tổ chức tín dụng...; Kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật, quy định nội bộ trong hoạt động cho vay tiêu dùng, cho vay phục vụ đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

    Và, phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc nắm bắt thông tin, kịp thời thông báo, cảnh báo trong hệ thống để có các biện pháp phòng ngừa, hạn chế tối đa rủi ro, vi phạm có thể xảy ra đối với tổ chức tín dụng.

    Hà Trần (VOV.VN)

    Sun Life trả quyền lợi bảo hiểm hưu trí cho khách hàng tại Đà Nẵng

    InfoMoneyCông ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho đại diện gia đình người lao động là Ngô Đăng Quyền - đã được Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS) tham gia hợp đồng Hưu trí của Sun Life Việt Nam vào cuối năm 2017.
    VIAGS đã tham gia hợp đồng Hưu trí của Sun Life Việt Nam vào cuối năm 2017
    VIAGS đã tham gia bảo hiểm hưu trí của Sun Life Việt Nam cho người lao động trong Công ty

    Trước đó, khách hàng Ngô Đăng Quyền không may qua đời do tai nạn. Ngay khi nhận được thông tin, Sun Life Việt Nam đã liên hệ với VIAGS và tiến hành các bước chi trả quyền lợi bảo hiểm để giúp gia đình người lao động vượt qua khó khăn trước mắt.

    Sun Life Việt Nam, đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất và chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp.

    Theo đó, để người lao động gắn bó lâu dài và nỗ lực đóng góp cùng doanh nghiệp phát triển vững mạnh, từ năm 2014 Sun Life Việt Nam đã cung cấp giải pháp Hưu trí tự nguyện với các quyền lợi ưu việt gắn kết người lao động với doanh nghiệp, nâng cao chế độ phúc lợi với quỹ hưu trí an toàn, hiệu quả.

    Tham gia sản phẩm bảo hiểm Hưu trí tự nguyện, người lao động có thêm nguồn thu nhập bổ sung khi đến tuổi nghỉ hưu, đồng thời được bảo vệ tài chính trước rủi ro trong cuộc sống.

    Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial đến từ Canada với hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn cầu.

    Tại thị trường Việt Nam, Sun Life Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực triển khai chương trình bảo hiểm hưu trí tự nguyện.

    Sau hơn 5 năm hoạt động, tính đến nay tổng giá trị tài sản quản lý của Quỹ hưu trí Sun Life Việt Nam lên đến hơn 1.145 tỷ đồng (tính đến 31/3/2018), dẫn đầu thị trường bảo hiểm hưu trí tại Việt Nam.

    Hiện Sun Life Việt Nam đang quản lý quỹ hưu trí tự nguyện cho hơn 60 Tập đoàn, Doanh nghiệp nhà nước, Liên doanh, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với gần 30.000 người lao đồng tham gia.

    Chí Tín

    Hàn Quốc: Trinh làng thẻ Discover Seoul Pass 2018 hướng đến khách du lịch tự do

    InfoMoneyThành phố Seoul (Hàn Quốc) vừa cho ra mắt phiên bản thẻ du lịch Discover Seoul Pass 2018 nhằm thu hút khách du lịch tự do đến với thành phố này.
    .
    TP.Seoul tích hợp nhiều điểm tham quan miễn phí và chương trình giảm giá cùng nhiều tiện ích khác trong thẻ Discover Seoul Pass nhằm thu hút thêm nhiều khách lẻ tới thành phố này

    Theo đó, khi sở hữu Discover Seoul Pass, khách du lịch có cơ hội tham quan miễn phí 36 điểm đến tại TP. Seoul, trong số này có những điểm đến khá nổi tiếng như bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc, công viên tàu chiến Seoul, làng cổ Hanok Namsangol, đài quan sát và thủy cung ở tòa nhà 63 tầng, thủy cung Coex… và hưởng các chương trình giảm giá, khuyến mãi của 30 cơ sở du lịch liên kết như Seoul Land, Lotte World, đài quan sát Seoul Sky tại Lotte World Tower, 6 cửa hàng miễn thuế ở trung tâm thành phố Seoul, Season’s Table, Ohui Spa, Thẩm mỹ viện Gangnam Arumdaun Nara, Trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế thuộc Bệnh viện Đại học Chungang…

    Ngoài ra, khách du lịch cũng được sử dụng miễn phí 1 chuyến đi một chiều từ sân bay quốc tế Incheon tới nhà ga Seoul bằng tàu tốc hành Airport Railroad Express, 1 chuyến tham quan miễn phí thành phố Seoul bằng Seoul City Tour Bus và 24 giờ sử dụng miễn phí Seoul Bike (Ttareungyi) - dịch vụ cho thuê xe đạp công cộng của Seoul.

    Thẻ du lịch Discover Seoul Pass 2018 gồm các mức giá 39.900 won (khoảng 800.000 VNĐ), 55.000 won (khoảng 1.114.000 VNĐ) và 70.000 won (khoảng 1.418.000 VNĐ) tương đương với 24, 48 và 72 giờ sử dụng.

    Hải Hà

    Generali mở rộng số điểm đóng phí bảo hiểm lên 3.000

    InfoMoneyCông ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam cho biết sẽ mở rộng số lượng điểm đóng phí qua Payoo từ từ 2.000 điểm tăng lên hơn 3.000 điểm giao dịch.
    Payoo hiện có chuỗi liên kết với hơn 5.000 điểm giao dịch trên toàn quốc
    Payoo hiện có chuỗi liên kết với hơn 5.000 điểm giao dịch trên toàn quốc

    Generali Việt Nam cho biết, để khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức đóng phí mới này nhiều hơn, Generali chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Đóng Phí Nhanh Tay – Nhận Ngay Top-Up” kéo dài đến hết ngày 30/6/2018.

    Theo đó, 2.000 hợp đồng bảo hiểm đầu tiên thực hiện giao dịch tại các điểm thanh toán của Payoo sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào số thuê bao của chủ hợp đồng.

    Trước đó, từ tháng 4/2018, Generali đã hợp tác với VietUnion triển khai dịch vụ thanh toán tiền bảo hiểm và các loại phí khác qua Payoo. Với việc kết nối này, khách hàng của Generali đã có thêm một kênh thanh toán tiền bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi và linh hoạt.

    Payoo là nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, có trên 5.000 điểm thanh toán là mạng lưới các đối tác của Payoo như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ, điện máy … ở khắp các tỉnh/ thành phố trên cả nước.

    Bên cạnh đó, Payoo còn có quan hệ đối tác với trên 20 ngân hàng tại Việt Nam với trên 4.000 chi nhánh/phòng giao dịch. Khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm bằng tiền mặt tại các điểm dịch vụ của Payoo hoặc thanh toán sử dụng Ví điện tử Payoo.

    Các chuỗi cửa hàng liên kết với Payoo có thể kể đến như các cửa hàng điện máy ( VinPro, Media Mart, Toàn Cầu, Điện máy HC, Hoàng Hà Mobile, Điện máy Pico, …), cửa hàng tiện lợi (Circle K, Ministop, B’s mart, FamilyMart, GS25, Cocomart…), siêu thị ( Aeon, Lotte Mart, Kids Plaza…), cửa hàng xe máy và các nhà thuốc. Khách hàng có thể tìm kiếm cửa hàng gần nhà mình để thanh toán.

    Ngoài ứng dụng đóng phí qua Payoo, Generali Việt Nam cho biết cũng đã ra mắt ứng dụng GenClaims; cho phép khách hàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng trên điện thoại chỉ mất 5 phút và nhận được kết quả phản hồi trong vòng 30 phút.

    Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali (Italia). Công ty này đã hoạt động tại Việt Nam 6 năm và hiện đã có hơn 60 văn phòng tổng đại lý GenCasa và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ gần 200.000 khách hàng.

    Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí top 6 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.

    Tập đoàn Generali là Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 68 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017.

    Tập đoàn này có hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ.

    Chí Tín

    Vina T&T ra mắt cửa hàng bán trái cây xuất khẩu phục vụ người tiêu dùng tại TP.HCM

    InfoMoneyNgười tiêu dùng trong nước sẽ có cơ hội tiêu dùng nông sản xuất khẩu, gồm các loại trái cây tươi như thanh long, nhãn, chôm chôm, vú sữa, xoài, sầu riêng, sữa, mận, gạo hữu cơ,…từ cửa hàng của Vina T&T đặt tại Trụ sở Công ty, 79 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Vina T&T là doanh nghiệp xuất khẩu trái cây quy mô lớn đã chính thức tham gia vào cung ứng, bán lẻ trái cây đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cho người tiêu dùng trong nước.
    Vina T&T là doanh nghiệp xuất khẩu trái cây quy mô lớn đã chính thức tham gia vào cung ứng, bán lẻ trái cây đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cho người tiêu dùng trong nước.

    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T (VINA T&T GROUP)  vừa ra mắt hệ thống cửa hàng bán các sản phẩm nông sản xuất khẩu tại Trụ sở Công ty, 79 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Sự kiện này đánh dấu sự đổ bộ của Vina T&T vào mảng kinh doanh, bán lẻ nông sản, mà điểm nhấn là các loại trái cây tươi vốn thường được doanh nghiệp mang đi xuất khẩu, nay được bán tại nội địa với giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng trong nước.

    Theo đó, cửa hàng trưng bày và bán các mặt hàng trái cây xuất khẩu theo tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước Mỹ và Châu Âu.

    Các mặt hàng nông sản bao gồm: thanh long, nhãn, chôm chôm, vú sữa, xoài, sầu riêng, sữa, mận, gạo hữu cơ,…Thực phẩm khô: bún, gạo, bánh tráng, mì các loại, phở, hủ tiếu, trà, bánh kẹo, trái cây sấy, café,… tất cả các mặt hàng trên đều là hàng xuất khẩu của Công ty.

    Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng giám đốc Vina T&T Group cho biết, xuất phát từ việc người tiêu dùng Việt Nam luôn phải trả giá cao để mua các loại trái cây ngoại tại các siêu thị, trong khi đó trái cây của Việt Nam lại xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, chính vì vậy mà Vina T&T Groupquyết định dành một phần sản phẩm xuất khẩu để bán trong nước giúp cho người tiêu dùng trong nước có thể mua được hàng hóa chất lượng cao tại hệ thống cửa hàng của Vina T&T Group

    Kế hoạch đưa nông sản đạt chuẩn xuất khẩu tiêu thụ tại thị trường nội địa được Vina T&T chuẩn bị từ năm 2017.

    “Vina T&T Group đã nhìn thấy cơ hội rất lớn ở thị trường nội địa, đó là những khi Vina T&T cung cấp trái cây tươi cho các doanh nghiệp, bệnh viện…để phục vụ sự kiện của họ…, từ đó tôi nghĩ phải tận dụng cơ hội ngay tại đây, tại thị trường 93 triệu dân này”, ông Tùng nói.

    Thời gian qua, không ít người dân Việt Nam hồ nghi với nông sản nội địa do mất lòng tin, thì việc mở chuỗi cửa hàng là cơ hội để Vina T&T Group gây dựng, với sản phẩm sản xuất theo Globogap, người dân Mỹ ăn hàng chất lượng thì người Việt Nam cũng được thưởng thức sản phẩm tương tự, và giá cả hợp lý do Vina T&T Group là nhà sản xuất và cung ứng trái cây từ gốc, không phải qua trung gian, đảm bảo được tiêu chuẩn hàng hóa từ khâu thu hoạch, bảo quản đến tay người tiêu dùng.

    Với thâm niên hoạt động kinh doanh rộng khắp trên các vùng miền của cả nước và các nước bạn cùng hệ thống nhà xưởng, dây chuyền, máy móc thiết bị đồng bộ và hiện đại, các kho được bố trí tại các điểm tập kết hoặc cảng biển thuận tiện cho việc thu mua, chế biến và xuất khẩu nông sản, đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng hàng hóa theo các tiêu chuẩn ISO và HACCP, Công ty  đã sản xuất và cung cấp ra thị trường sản phẩm có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn hàng xuất khẩu, bảo đảm yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty hiện không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng khoa học công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ”.

    Được biết, sau cửa hàng đầu tiên mở tại Trụ sở Công ty, kế hoạch của Vina T&T Group sẽ mở thêm khoảng 4-5 cửa hàng tương tự tại TP.Hồ Chí Minh để bán và giới thiệu các loại trái cây xuất khẩu tại thị trường trong nước. Công ty sẽ thiết kế mẫu mã, bao bì y như sản phẩm xuất khẩu, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua để biếu, tặng bạn bè, khách hàng và người thân.../.

    Thế Hải

    Thanh toán qua QR Pay, đón bão quà tặng từ VietinBank

    InfoMoneyTừ 15/4 đến hết ngày 15/6/2018, khách hàng của VietinBank được đón "cơn bão" quà tặng khi sử dụng các dịch vụ ăn uống, thời trang, taxi, vận tải và thanh toán qua QR Pay tại gần 700 cửa hàng, các hãng taxi và xe khách trên toàn quốc.

    QR Pay là phương thức thanh toán hiện đại trên VietinBank iPay Mobile, khách hàng chỉ cần quét mã QR là có thể thanh toán mà không cần dùng thẻ hay tiền mặt.

    Để tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ, từ ngày 15/4 đến hết ngày 15/6/2018, VietinBank sẽ phối hợp với VNPAY triển khai chương trình “Quét VNPAYQR, đón bão quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,7 tỷ đồng.

    Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khi sử dụng dịch vụ taxi và xe khách có giá trị 60.000 đồng trở lên và thanh toán thành công bằng QR Pay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng sẽ được tặng ngay 30.000 đồng vào tài khoản.

    Khách hàng có giao dịch thanh toán bằng QR Pay thành công (từ 500.000 đồng trở lên) tại các nhà hàng, shop thời trang sẽ được tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản.

    Đặc biệt, với chương trình quay số cuối chương trình, khách hàng còn có thể trúng thưởng Voucher tour du lịch Hàn Quốc trị giá 50.000.000 đồng; giải voucher vé máy bay trị giá 5.000.000 đồng cho khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất...

    Chương trình áp dụng tại hệ thống nhà hàng, shop thời trang, hãng taxi và vận tải của các thương hiệu:

     • Nhà hàng: KingBBQ, Seoul Garden, Capricciosa, ThaiExpress, KhaoLao, Hotpot Story, Tasaki BBQ, Sushi Kie, Bukbuk, Dolpansam, Hotto, Maneki, Kanpai, Gyubox, Hải sản Biển Đông, My Way, Yakimono, Gà 36.

    • Thời trang: Canifa, GenViet, M.Y.M, CoupleTX, Liberty Wings, Owen, Ojean, Winny, Yody, EvadeEva, White Ant, Adam Store, Elise, Pantio, K'S Closet, Rosy Belle, Nexxi, Dino, Vest Nguyen Long, giày Anh Vũ, Khanh Anh Kids, Juky.vn.

    • Taxi và xe khách: Taxi Vina Sao, Taxi Thành Công, Taxi ABC, Taxi Nội Bài, Taxi Vinh, Sao Nghệ Limousine, Taxi Sông Lam, Taxi Vạn Xuân Nghệ An, Hồng Vinh Limosine, Taxi Thành Lợi.

    Quý khách có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ trực tuyến ngay tại website của VietinBank www.vietinbank.vn/r và cài đặt ứng dụng VietinBank iPay Mobile tại www.vietinbank.vn/m để giao dịch mọi lúc, mọi nơi với ngân hàng.

    Thể lệ chi tiết của Chương trình và danh sách tên, địa chỉ của các nhà hàng, cửa hàng, hãng xe áp dụng vui lòng xem tại website www.vietinbank.vn

    Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

    Như Loan
1 2 3 4 5 6 7
close

Top