...

Tài chính - Tiêu dùng

  • Vietrantour bung 9.999 suất tour giảm giá tới 50% tại VITM 2018

    Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM 2018 đang diễn ra các hãng lữ hành lớn như Vietrantour, Vietravel, Saigon tourist…đều mở bán hàng ngàn suất tour giảm giá sâu, riêng Vietrantour có 9.999 suất tuor giảm tới 50%.
  • Techcombank bán cổ phiếu quỹ: Giá bán gần gấp 4 lần giá mua

    Mức giá trung bình Techcombank bán cổ phiếu quỹ là 91.000 đồng, trong khi giá mua vào chỉ hơn 23.400 đồng.
  • Giá vàng hôm nay 29/3: Đồng loạt bán tháo, vàng lao dốc

    Giá vàng hôm nay 29/3 trên thế giới tụt giảm từ đỉnh 5 tuần do đồng USD tăng vọt và giới đầu tư đồng loạt bán tháo mặt hàng kim loại quý khi đón những tín hiệu bất ngờ trên thị trường quốc tế.
  • VietinBank tuyển dụng gần 900 chỉ tiêu cho 120 chi nhánh trên toàn quốc

    InfoMoneyNgân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đang có nhu cầu tuyển dụng gần 900 chỉ tiêu cho 120 chi nhánh trên toàn hệ thống.
    .
    VietinBank tuyển dụng gần 900 chỉ tiêu cho 120 chi nhánh trên toàn hệ thống.

    Năm nay, VietinBank triển khai chương trình tuyển dụng với tên gọi “Hồi hương lập nghiệp, có VietinBank chờ!” với mục tiêu không những mang đến cho các ứng viên cơ hội nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động mà còn đem đến sự cân bằng trong cuộc sống của bạn và gia đình, hứa hẹn sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bạn trong tương lai.

    Tham gia ứng tuyển với VietinBank và bạn sẽ nhận được cơ hội được đào tạo, làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động; nhiều chế độ đãi ngộ, lương thưởng hấp dẫn; cơ hội phát triển nghề nghiệp tại quê hương, tận dụng được sự am hiểu địa phương, các mối quan hệ để phát triển sự nghiệp của chính bản thân; cơ hội được làm gần bên gia đình, những người thương yêu, giúp bạn cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

    Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 25/3 đến hết ngày 15/4/2018.

    Hình thức nhận hồ sơ:

    Ứng viên chỉ lựa chọn duy nhất một trong hai hình thức sau (khuyến khích các ứng viên ứng tuyển trực tuyến):

    - Ứng viên ứng tuyển trực tuyến thông qua Chương trình Quản lý tuyển dụng của VietinBank. Ứng viên đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng của VietinBank bằng cách truy cập trang www.tuyendung.vietinbank.vn chọn mục Ứng tuyển.

    - Ứng viên nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp tại phòng Tổ chức hành chính của chi nhánh có chỉ tiêu tuyển dụng (Ứng viên vui lòng xem chi tiết địa chỉ các chi nhánh trên website: www.vietinbank.vn, mục Thông tin mạng lưới).

    Yêu cầu đối với Hồ sơ ứng tuyển:

    + Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank.

    + Scan (ảnh chụp)/Photo Bảng điểm, Bằng tốt nghiệp Đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có). Số file đính kèm tối đa là 5 file, mỗi file dưới 2MB (tổng là dưới 10MB).

    + Đối với ứng viên tốt nghiệp năm 2018 chưa có bằng tốt nghiệp, yêu cầu ứng viên viết giấy cam kết và nộp bảng điểm hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có xác nhận của Trường. (Giấy cam kết theo mẫu của VietinBank).

    Chi tiết chỉ tiêu, mô tả công việc và các mẫu thông tin ứng viên, cam kết vui lòng theo dõi tại http://www.vietinbank.vn

    M.T

    Thêm công ty thẻ tín dụng Hàn Quốc gõ cửa thị trường Việt Nam

    InfoMoneySau Lotte Card và Shinhan Card, đến lượt công ty thẻ Hana Card của Hàn Quốc tìm được vào thị trường tài chính Việt Nam.
    Hana Card là công ty tài chính Hàn Quốc thứ ba g
    Hana Card là công ty tài thẻ tín dụng lớn tại Hàn Quốc


    Hôm nay (28/3), Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng Công ty KEB Hana Card Co., Ltd (Hana Card) và Alliex Vietnam JSC (Alliex) chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác phát triển thị trường.Theo thỏa thuận hợp tác, các bên sẽ phối hợp nghiên cứu, xây dựng báo cáo khả thi về phương án hợp tác phát triển và quản lý hiệu quả mạng lưới POS dùng chung (shared POS) tại Việt Nam.

    Được biết, Hana Card, là một trong những tổ chức phát hành và thanh toán đầu tiên, lớn nhất Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn tài chính Hana – tập đoàn tài chính lớn nhất Hà Quốc. Tại Hàn Quốc, Hana Card đã phát hành 4,7 triệu thẻ tín dụng, có khả năng thực hiện thanh toán trên gần 2,5 triệu Đơn vị chấp nhận thẻ.

    Ngoài Hana Card, từ đầu năm đến nay, đã có hai công ty thẻ của Hàn Quốc “thâu tóm” công ty tài chính tiêu dùng trong nước là Lotte Card và Shinhan Card.

    Không chỉ công ty con Hana Card mà Tập đoàn mẹ KEB Hana cũng đang sắp sửa đầu tư vào thị trường tài chính Việt Nam. Hiện Tập đoàn đang đàm phán mua cổ phần của ngân hàng BIDV.

    Alliex là đơn vị cung cấp các giải pháp fintech hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Alliex đang tiến hành cách mạnh hóa trong lĩnh vực chuyển tiền và thanh toán thanh toán trực tuyến cũng như ngoại tuyến. Là một thành viên của Alliex, Alliex Việt Nam đang áp dụng công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm đã được kiểm chứng vào đầu tư cơ sở hạ tầng thanh toán không dùng tiền mặt trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

    NAPAS hy vọng, với thế mạnh về kinh nghiệm và công nghệ trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt của Hana Card và Alliex, cùng với kinh nghiệm triển khai dịch vụ và hạ tầng kết nối liên thông hệ thống thẻ giữa các ngân hàng Việt Nam của NAPAS, kết quả hợp tác giữa các bên được kỳ vọng sẽ đóng góp hiệu quả vào Kế hoạch Phát triển thanh toán thẻ ngân hàng qua thiết bị chấp nhận thẻ giai đoạn 2017 – 2020 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

    Mấy năm gần đây, NAPAS tích cực mở rộng hợp tác quốc tế nhằm chia sẻ kinh nghiệm cũng như các kết quả nghiên cứu thị trường từ các nước tiên tiến để từ đó đề xuất giải pháp đồng bộ trong phát triển thanh toán thẻ qua thiết bị chấp nhận thẻ tại điểm bán (POS), thúc đẩy sự phát triển của thị trường thanh toán thẻ nội địa.

     NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông hơn 17.500 máy ATM, 290.000 máy POS, 300 doanh nghiệp thanh toán điện tử trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch; phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

    Thùy Liên

    VietinBank giới thiệu dịch vụ kết nối doanh nghiệp toàn cầu

    InfoMoneyVietinBank chính thức ra mắt Dịch vụ Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa. Thông qua dịch vụ này, các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của VietinBank có cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs tại 113 quốc gia.

    Tiên phong dịch vụ trên phạm vi toàn Đông Nam Á

    Đây là dịch vụ được VietinBank triển khai trên cơ sở thỏa thuận hợp tác với Opportunity Network (ON) - công ty Fintech hàng đầu của Anh.

    Khác biệt so với các trang thương mại điện tử thông thường, Dịch vụ Kết nối khách hàng của VietinBank được phát triển dựa trên thuật toán độc quyền, được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác toàn cầu, kết nối nhu cầu chiến lược của mỗi thành viên một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Mọi thành viên trong mạng lưới đều được giới thiệu và lựa chọn bởi những tổ chức tài chính uy tín dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định (về quy mô doanh thu, xếp hạng tín dụng…) tạo nên một mạng lưới kết nối các nhu cầu, cơ hội kinh doanh hấp dẫn, tin cậy.

    Đại diện VietinBank và ON trao Thỏa thuận Hợp tác
    Đại diện VietinBank và ON trao đổi Thỏa thuận hợp tác

    Dịch vụ này đặc biệt hữu ích đối với các SME khi mạng lưới đối tác khách hàng của phân khúc này chưa đa dạng, doanh nghiệp phải bỏ nhiều chi phí, nhân lực để tìm kiếm đối tác.

    Với Dịch vụ Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh đa dạng như mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm đối tác chiến lược kêu gọi tham gia vốn, nhận chuyển giao công nghệ và con người; mua bán sáp nhập (M&A); hợp tác liên doanh cho đến các cơ hội về đầu tư cải tiến máy móc trang thiết bị... Từ đó, doanh nghiệp mở rộng hoạt động ở các thị trường mới, tăng cường hợp tác thương mại xuyên biên giới, tối ưu hóa việc sử dụng tài sản, huy động vốn, phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.

    Bằng việc bắt tay với ON, VietinBank trở thành ngân hàng tiên phong trong khu vực Đông Nam Á giới thiệu đến KH phương thức kết nối trên nền tảng số hóa mới mẻ này. Với hơn 50% tổng số khách hàng là SME, VietinBank đang dẫn đầu phân khúc này tại thị trường Việt Nam.

    Việc hợp tác với ON để trở thành ngân hàng tiên phong triển khai Dịch vụ Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa, VietinBank một lần nữa minh chứng nỗ lực trong việc hỗ trợ sáng tạo, nắm bắt công nghệ mới giúp khách hàng phát triển kinh doanh và nâng tầm ảnh hưởng.

    Toàn cảnh sự kiện
    Toàn cảnh sự kiện

    Trao cho khách hàng những cơ hội hợp tác tin cậy

    Quy trình tham gia Dịch vụ Kết nối khách hàng, lựa chọn các cơ hội tìm kiếm đối tác hết sức đơn giản. Các doanh nghiệp hội tụ đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được thư mời từ VietinBank; doanh nghiệp chấp nhận thư mời và hoàn thiện mẫu đăng ký để tham gia kết nối trực tiếp với tư cách thành viên. 

    Đặc biệt, mọi cơ hội khi doanh nghiệp tham gia Dịch vụ Kết nối khách hàng đều được đăng tải theo phương thức ẩn danh, bảo đảm bảo mật thông tin khách hàng. Thông tin về đối tác sẽ chỉ được chia sẻ khi doanh nghiệp lựa chọn một cơ hội kết nối cụ thể và nhận được “chấp thuận” của đối tác.

    Bên cạnh đó, VietinBank sẽ đồng hành cùng khách hàng trong từng thương vụ kết nối, cung cấp giải pháp tài chính, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và chuyên nghiệp.

    Với phương châm hoạt động “Luôn hướng tới khách hàng”, ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó tổng giám đốc VietinBank chia sẻ: "VietinBank không ngừng vận động, cung cấp giải pháp tài chính bằng sự am hiểu sâu sắc, ý tưởng độc đáo, mang lại giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Những giá trị 'Dịch vụ Kết nối khách hàng' có sức hấp dẫn rất lớn đối với khối khách hàng doanh nghiệp của VietinBank, nhất là phân khúc SME".

    “Với việc hợp tác cùng các công ty Fintech, VietinBank mong muốn tạo ra nhiều phương thức dịch vụ mới và sáng tạo, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách hàng trong mọi giai đoạn, đồng thời trao cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, từng bước hội nhập vào kỷ nguyên số hóa, giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn trong kinh doanh và nâng giá trị cuộc sống”, ông Lân nhấn mạnh.

    PT

    Ngân hàng Chính sách xã hội hỗ trợ chuyển tiền miễn phí cho Quỹ Thiện Tâm

    InfoMoneyChiều 26/3, Ngân hàng Chính sách xã hội và Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác “Chuyển tiền hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn”.
    ngân hàng Chính sách xã hội và Quỹ Thiện Tâm ký kết thỏa thuận hợp tác
    Ngân hàng Chính sách xã hội và Quỹ Thiện Tâm ký kết thỏa thuận hợp tác

    Theo đó, Ngân hàng Chính sách xã hội sẽ thực hiện việc mở tài khoản và chuyển tiền miễn phí cho những người khó khăn, gia đình có công với Cách mạng, học sinh, sinh viên nghèo hiếu học… tại trụ sở Ngân hàng Chính sách xã hội hoặc Điểm giao dịch của Ngân hàng Chính sách xã hội trên địa bàn xã, phường, thị trấn.

    Hợp tác chuyển tiền miễn phí cho các đối tượng thụ hưởng của Quỹ Thiện Tâm là chương trình đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện thứ hai của Ngân hàng Chính sách xã hội với các đơn vị.

    Trước đó (tháng 10/2015), Ngân hàng Chính sách xã hội đã phối hợp với Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội thực hiện Chương trình Cặp lá yêu thương. Ngân hàng Chính sách xã hội đã thực hiện chuyển tiền nhanh chóng, kịp thời với gần 20 tỷ đồng kinh phí hỗ trợ của các nhà tâm đến với hơn 2.600 Lá chưa lành tại 56 tỉnh thành phố.

    Riêng Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội đã phát động đoàn viên Công đoàn trong hệ thống nhận hỗ trợ 700 Lá chưa lành trong thời gian 5 năm (2016 -2020). Đến nay, toàn hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội đã ủng hộ được gần 4,4 tỷ đồng.

    Tổng số tiền được xử lý hàng tháng khoảng 1,5 tỷ đồng cho hơn 3.100 người do Quỹ Thiện Tâm lựa chọn.

    Được biết, Quỹ Thiện Tâm đã làm việc và tìm kiếm sự với các đối tác khác để chuyển tiền cho các trường hợp khó khăn được Quỹ hỗ trợ. Tuy nhiên, chỉ có Ngân hàng Chính sách xã hội mới đáp ứng được việc chuyển tiền đến tận xã.

    Hiện, Ngân hàng Chính sách xã hội có gồm 63 chi nhánh cấp tỉnh, 629 Phòng giao dịch cấp huyện và gần 11 nghìn Điểm giao dịch (hoạt động 1 ngày cố định trong tháng) trên khắp cả nước. Chưa kể, hệ thống gần 190 nghìn Tổ tiết kiệm và vay vốn do các hội đoàn thể quản lý tại các thôn xóm, bản làng, đến tận vùng sâu, vùng xa, hải đảo đã giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nghèo và các đối tượng chính sách tiếp cận dễ dàng với nguồn vốn tín ưu đãi của Chính phủ và dịch vụ do Ngân hàng Chính sách xã hội cung cấp.

    Hiện nay, Ngân hàng Chính sách xã hội có gần 7,1 triệu tài khoản tiết kiệm tại xã mà người thân của họ có thể chuyển tiền vào được. Do vậy, Quỹ Thiện Tâm quyết định lựa chọn Ngân hàng Chính sách xã hội là đơn vị đồng hành với Quỹ trong chương trình này.

    Nguyễn Duy

    Quá nhiều sản phẩm bán trên Amazon, Walmart… là hàng giả

    InfoMoneyMột báo cáo vừa công bố của Cơ quan Thẩm định trách nhiệm của Chính phủ (GAO, Mỹ) cho biết, rất nhiều sản phẩm bán trên 5 trang bán lẻ trực tuyến lớn nhất là hàng giả và có hại cho sức khỏe.
    Amazon đang làm mưa làm gió trên thị trường thương mại điện tử toàn cầu
    Amazon đang làm mưa làm gió trên thị trường thương mại điện tử toàn cầu

    Trong số 47 sản phẩm được kiểm tra, trong có giày Nike Air Jordan, đồ makeup của Urban Decay, sạc điện thoại UL, bình đựng nước du lịch hiệu Yeti, được các nhà điều tra mua trên Amazon, Walmart, eBay, Sears Marketplace và Newegg, thì có tới 20 sản phẩm là hàng giả.

    Cụ thể, tất cả giày Nike Air Jordan là hàng thật, 1 chiếc sạc điện thoại UL là hàng giả, 6/9 cốc Yeti và tất cả đồ makeup hiệu Urban Decay là hàng giả.

    Không chỉ người tiêu dùng bị lừa, mà việc mua phải hàng giả còn tiềm ẩn nhiều hiểm họa. Báo cáo cho biết, sạc điện iPhone giả có thể gây cháy nổ, bình nước Yeti giả có hàm lượng chì cao hơn ngưỡng cho phép, mỹ phẩm giả có các chất cực độc như xianua, thủy ngân.

    “Tôi không khuyên mọi người đừng mua bất cứ thứ gì trên mạng, bởi như thế sẽ là không hợp lý, song bạn cần cẩn trọng, tìm kiếm những cái gì đó có thể giúp bạn tránh mua phải hàng giả”, ông Kimberly Gianopoulos, Giám đốc Bộ phận đối ngoại và kinh doanh của GAO cảnh báo.

    Việt Nga

    Nên cẩn trọng khi mua vé máy bay trực tuyến bằng thẻ tín dụng

    InfoMoneyNhiều hành khách gặp khó khăn, thậm chí bị từ chối khi thanh toán vé máy bay trực tuyến bằng thẻ tín dụng.

    Cục Hàng không Việt Nam vừa đưa ra khuyến cáo, hành khách nên mua vé máy bay trực tiếp qua phòng vé hoặc các đại lý chính thức của hãng.

    Khuyến cáo này được đưa ra liên quan đến việc nhiều hành khách gặp khó khăn, thậm chí bị từ chối khi thanh toán vé máy bay trực tuyến bằng thẻ tín dụng,

    Đối với hình thức mua vé máy bay trực tuyến, hành khách cần lưu ý đảm bảo thẻ tín dụng đủ điều kiện thanh toán trực tuyến, thẻ được đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến, thẻ còn hiệu lực, đủ hạn mức thanh toán.

    Ngoài ra, khách hàng cũng cần lưu ý xuất trình những giấy tờ liên quan đến việc xác nhận chủ thẻ như: thẻ thanh toán, giấy tờ tùy thân và vé điện tử khi được hãng hàng không yêu cầu.

    Đặc biệt, khách hàng cần cẩn trọng khi mua vé qua các kênh trung gian không có địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng.

    H.Đ

    Hà Nội sắp có thêm 8 trung tâm bán lẻ

    InfoMoneyTheo CBRE Việt Nam, năm 2018 dự kiến sẽ là một năm sôi động cho thị trường bán lẻ Hà Nội với gần 157.000 m2 từ 8 dự án đang thi công.
    .
    Trung tâm thương mại, với vai trò là một phần của các tổ hợp dân cư, vẫn sẽ tiếp tục phát triển nhờ nguồn cung căn hộ lớn. 8 trong số 12 dự án từ nay tới năm 2020 là khối đế bán lẻ.

    Báo cáo của CBRE cho biết, khu vực trung tâm của Hà Nội chỉ chiếm 7% tổng nguồn cung bán lẻ của thành phố. Quỹ đất hạn chế là nguyên nhân dẫn tới sự thiếu hụt nguồn cung mới ở khu vực trung tâm kể từ năm 2013 đến nay. Và điều này đang khiến các nhà bán lẻ dần chuyển hướng sang mô hình nhà phố.

    Việc khai trương phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm đã làm gia tăng nhu cầu tìm kiếm mặt bằng tại khu trung tâm. Tuy nhiên, dự kiến sẽ không có nguồn cung mới nào ở trung tâm trong một vài năm tới. Khu vực này, vì vậy, được dự đoán sẽ có tỷ lệ trống thấp và giá chào thuê cao.

    Trong khi đó, đa phần nguồn cung hiện tại nằm ở các khu vực khác nhau ngoài trung tâm, các khu tập trung dân cư hoặc có kết nối dễ dàng với nơi dân cư sinh sống.

    Trong những năm tới, thị trường bán lẻ Hà Nội có khả năng sẽ đi theo xu hướng mở rộng của các khu dân cư này và sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Khu vực phía Nam, Tây Nam và phía Nam với đường Vành đai 3 và 2 tuyến đường sắt trên cao được trông đợi sẽ trở thành điểm nóng với gần 375.000 m2 sẽ được ra mắt trong 3 năm tới. Một số dự án nổi bật là Aeon Mall Hà Đông, các trung tâm thương mại của Vincom và FLC.

    Khu vực phía Bắc cũng đang dần được hình thành rõ rệt với dự án phức hợp thực hiện bởi Lotte Group, một chủ đầu tư tới từ Hàn Quốc.

    Đặc biệt, một khu trung tâm mới sẽ được hình thành ở phía Tây của Hà Nội. Khu vực này bao gồm các quận Cầu Giấy, Từ Liêm, Thanh Xuân - hiện đang là nơi có nguồn cung bán lẻ lớn nhất của khu ngoài trung tâm và cả thị trường, chiếm tới 41% tổng nguồn cung. Khu trung tâm tương lai này sẽ còn củng cố thêm vị trí của mình trong những năm tới với 83.300 m2 mặt bằng bán lẻ mới.

    Theo CBRE, 2018 dự kiến sẽ là một năm sôi động cho thị trường bán lẻ Hà Nội với gần 157.000 m2 từ 8 dự án đang thi công. Phần lớn những dự án mới này nằm ở những khu dân cư đang phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng tốt và sức hấp dẫn cao đối với cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng.

    Vì vậy, mặc dù nguồn cung mới sẽ gây áp lực lên tỷ lệ trống, mức giá thuê trung bình trên thị trường dự kiến vẫn giữ ở mức ổn định hoặc tăng nhẹ.

    Trung tâm thương mại, với vai trò là một phần của các tổ hợp dân cư, vẫn sẽ tiếp tục phát triển nhờ nguồn cung căn hộ lớn. 8 trong số 12 dự án từ nay tới năm 2020 là khối đế bán lẻ.

    “Loại hình này có những lợi thế như tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng đến từ cư dân tại dự án, góp phần gia tăng lưu lượng khách, đồng thời cung cấp dịch vụ bổ trợ, tiện ích cho cư dân và nâng cao hình ảnh của cả dự án. Tuy nhiên, loại hình này cũng có những hạn chế về quy mô, thiết kế, không gian và khu đỗ xe”, CBRE nhận xét.

    Phương Anh
1 2 3 4 5 6 7
close

Top