...

Tài chính - Tiêu dùng

  • Bảo hiểm Bảo Việt thành lập chi nhánh thứ 6 tại TP.HCM

    Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa đưa vào hoạt động chi nhánh mới là Công ty Bảo Việt An Phú tại địa chỉ số 273 Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Techcombank tăng bậc trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

    Kết quả khảo sát công bố bởi Intage Vietnam và Anphabe cho thấy, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục tăng 2 bậc trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” (xếp hạng 16), đồng thời giữ vững vị trí Top 2 trong nhóm ngành ngân hàng.
  • Điện thoại siêu sang Lamborghini giá 55 triệu đồng ra mắt thị trường Việt Nam

    Thương hiệu cao cấp của Italy - Tonino Lamborghini đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng điện thoại thông minh siêu sang được sản xuất giới hạn mang tên Alpha One. Giá bán của sản phẩm là 55 triệu đồng.
  • VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận vốn

    InfoMoneyTừ hôm nay cho đến hết ngày 20/4/2018, VietinBank sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Một năm thịnh vượng, Bốn mùa an khang” dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với lời chúc một năm mới may mắn, phát tài, phát lộc.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, xin vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank hoặc gọi Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn miễn phí
    Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, xin vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank hoặc gọi Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn miễn phí

    Theo đó, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ gửi tiền có kỳ hạn tại VietinBank và đáp ứng được điều kiện chương trình sẽ nhận được các quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng trên 3,2 tỷ đồng.

    Với giá trị quà tặng nhận được, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt loại quà tặng tương ứng theo danh sách quà tặng bao gồm: Voucher mua sắm hóa, dịch vụ tại Tiki.vn dưới hình thức mã giảm giá trị giá 300.000 VNĐ, 500.000 VNĐ;  Voucher bảo hiểm VBI trị giá 1 triệu đồng; Coupon vé máy bay Saigon Tourist trị giá 2 triệu đồng; Thẻ quà tặng (Gift card) trị giá 5 triệu đồng và Coupon Tour du lịch  Saigon Tourist trị giá 9 triệu đồng.

    Cụ thể, đối với mỗi khoản tiền gửi có giá trị từ 2 tỷ đồng trở lên trong kỳ hạn từ 1 tháng đến 12 tháng (loại hình tiền gửi Việt Nam Đồng), khách hàng sẽ được nhận giá trị quà tặng tương ứng theo quy định của chương trình kể trên.

    Thông qua chương trình này VietinBank kỳ sẽ mang lại cho các khách hàng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ một năm mới nhiều may mắn, bình an và phát đạt.

    Minh Hải

    "Du học tại chỗ" hay "trại hè trong mơ" cho trẻ từ 3 - 16 tuổi?

    InfoMoney“Du học tại chỗ” không phải một khái niệm mới nhưng dường như thân thuộc với sinh viên nhiều hơn. Với trẻ từ 3-16 tuổi, phụ huynh hoàn toàn cũng có thể cân nhắc các chương trình học tiếng Anh hè có chất lượng “du học tại chỗ” để trẻ có một “trại hè trong mơ” bứt phá và tràn đầy hứng khởi.

    Tại sao phụ huynh nên cân nhắc?

    Những chương trình học tiếng Anh hè đạt chất lượng “Du học tại chỗ” đem đến môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam đặc biệt với trẻ từ 3 - 16 tuổi chưa đủ kỹ năng tự lập để du học nước ngoài. Với các chương trình này, các em vừa được tiếp cận với giáo trình quốc tế, mở rộng tầm nhìn, lại vừa có rèn luyện được bộ kĩ năng quan trọng, cần thiết cho tương lai như 4Cs – Collaboration (Hợp tác), Creative (Sáng tạo), Critical Thinking (Tư duy phản biện) và Communication (Giao tiếp).

    Theo khảo sát, du học tại chỗ giảm thiểu đến 25% những rủi ro không mong muốn cho trẻ từ 3-16 tuổi so với du học nước ngoài
    Du học tại chỗ giảm thiểu đến 25% những rủi ro không mong muốn cho trẻ từ 3 - 16 tuổi so với du học nước ngoài

    Ngoài ra, chi phí dành cho việc du học tại chỗ hợp lý và tiết kiệm hơn rất nhiều so với du học nước ngoài. Đăng ký cho con em tham gia những trường lớp theo đuổi mô hình này sẽ giúp các phụ huynh an tâm hơn trong việc quản lý, chăm sóc trẻ

    Theo khảo sát, du học tại chỗ giảm thiểu đến 25% những rủi ro không mong muốn cho trẻ từ 3-16 tuổi so với du học nước ngoài.

    Học viện hè Apollo mang đến cơ hội “du học tại chỗ” cho trẻ

    Đây là chương trình được Apollo English thiết kế riêng cho trẻ 3 - 16 tuổi, mang đến những cơ hội bứt phá cho các học viên thông qua các khóa học kéo dài từ 4-8 tuần.

    Ưu điểm nổi bật của khóa học là học sinh được tham gia học với AGLS (Hệ thống đào tạo công dân toàn cầu Apollo). Đây là hệ thống độc quyền Apollo English kết hợp cùng nhà xuất bản danh tiếng National Geographic Learning phát triển. Toàn bộ nội dung học của các em là các kiến thức thực tế được xây dựng bởi đội ngũ các nhà thám hiểm các nhà khóa học, giúp các em không chỉ có nền tảng tiếng Anh vững chắc mà còn khuyến khích các em khám phá, thêm hiểu biết về văn hóa, con người trên khắp hành tinh.

    Các hoạt động dã ngoại (Outdoor education) chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể nào quên đối với các em
    Các hoạt động dã ngoại (Outdoor education) chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể nào quên đối với các em

    Đại diện Tổ chức giáo dục và đạo tạo Apollo Việt Nam, bà Laurie Miller cho biết: "Bên cạnh AGLS, STEAM là học phần chắc chắn các em sẽ rất yêu thích. Với STEAM, trẻ được học tiếng Anh thông qua các thí nghiệm khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học. Tất cả nội dung học đều được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Các em cũng sẽ được tham gia trải nghiệm các hoạt động dã ngoại thú vị (Outdoor education), các sự kiện với diễn giả quốc tế, sự kiện summer gala quy mô, các cuộc thi hùng biện tiếng Anh với giải thưởng cực chất là một chuyến đi Anh Quốc. Tất cả những điều này nhằm mang đến cho các em môi trường học tập đầy hứng khởi và ứng dụng ngôn ngữ tốt nhất song song với việc phát triển các kỹ năng tương lai".

    ** Phụ huynh đăng ký khóa hè trong thời gian từ 01/03-31/03/2018 sẽ nhận ngay học bổng cực lớn và bộ quà tặng giá trị.
    *Phụ huynh đăng ký khóa hè trong thời gian từ nay tới 31/03/2018 sẽ nhận ngay học bổng cực lớn và bộ quà tặng giá trị

    Thông tin về Học viện hè Apollo được cập nhật chi tiết tại:

     http://apollo.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

    Hotline: 1800-6655

    Như Loan

    VietinBank lọt Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

    InfoMoneyTại lễ tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II. VietinBank đứng thứ 3 và là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc.
    Phó Tổng Giám đốc Lê Như Hoa - đại diện VietinBank nhận giải thưởng
    Phó Tổng Giám đốc Lê Như Hoa, đại diện VietinBank nhận giải thưởng

    Lễ tôn vinh và trao giải thưởng sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động  “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II do Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức.

    Đây là giải thưởng động viên, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Lễ trao giải lần thứ II cũng là sự kiện chuẩn bị cho chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 10 năm (2009 - 2019) tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào năm 2019.

    Giải thưởng được khởi động từ tháng 10/2017. Sau hơn 4 tháng triển khai, gần 300 doanh nghiệp được đề cử và các đại diện tự ứng cử cho các danh hiệu: Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc; Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và Top 80 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu.

    Qua công tác sơ loại, trình hội đồng xét tặng, Ban Tổ chức đã quyết định 96 doanh nghiệp đạt giải (10 doanh nghiệp đạt giải Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc; 10 doanh nghiệp đạt giải Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và 76 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu).

    Trong số các doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ, VietinBank vinh dự đứng thứ 3 trong Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và là ngân hàng duy nhất nằm trong Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc.

    Việc VietinBank nằm trong Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của VietinBank. Đặc biệt, trong những năm qua, hoạt động kinh doanh của VietinBank đã đổi mới và bứt phá mạnh mẽ. Chất lượng dịch vụ cho từng nhóm khách hàng cũng không ngừng được VietinBank cải thiện.

    Ấn tượng nhất trong năm 2017, VietinBank đã chuyển đổi thành công hệ thống CoreBanking - dự án lớn và có độ phức tạp nhất trong lịch sử Ngành Ngân hàng đến thời điểm hiện tại. Việc triển khai thành công hệ thống Core đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, nâng tầm vị thế, đáp ứng yêu cầu công nghệ cho sự phát triển lâu dài và bền vững của VietinBank.

    VietinBank là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc
    VietinBank là ngân hàng duy nhất trong Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

    Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, đã có nhiều sáng kiến tăng chất lượng dịch vụ, hạ giá thành sản phẩm, đấu tranh chống hàng giả hàng nhái… Cùng với đó là việc thay đổi phương thức sản xuất, áp dụng công nghệ mới, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng hệ thống bán lẻ, đưa hàng Việt trực tiếp đến người tiêu dùng Việt Nam trên phạm vi cả nước. 

    Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định: “Cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân Việt Nam cần thể hiện bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt, phấn đấu vượt qua khó khăn thách thức, không ngừng học hỏi, năng động sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ mới, phương pháp quản lý hiện đại, đổi mới thiết kế, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, làm tốt công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp thị, nâng cao chất lượng, uy tín của hàng Việt, chiếm lĩnh thị trường trong nước và ngày càng thâm nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế, khu vực”.

    M.M

    Agribank giảm 0,1%/năm lãi suất đối với khách hàng

    InfoMoneyNhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (26/03/1988 – 26/03/2018), với mong muốn tri ân khách hách có quan hệ tín dụng với Agribank, từ ngày 15/03/2018 đến 15/04/2018, Agribank dành tặng đến quý khách hàng chương trình tín dụng tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập
     a
    a

    theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có quan hệ tín dụng với Agribank tối thiểu 12 tháng đáp ứng được đồng thời các tiêu chí: Được xếp loại A trở lên (theo tiêu chí xếp hạng tín dụng nội bộ của Agribank), có tăng trưởng dư nợ so với ngày 14/3/2018 và đáp ứng đầy đủ điều kiện tín dụng theo quy định hiện hành của Ngân hàng Nhà nước, của Agribank sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi khi vay vốn bằng VNĐ hoặc USD.

    Cụ thể: Lãi suất cho vay ưu đãi đối với khách hàng được giảm 0,1%/năm so với lãi suất cho vay tương ứng hiện hành.

    Thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi đối với các khoản vay theo giấy nhận nợ tối đa không quá 6 tháng kể từ ngày giải ngân khoản vay. Sau thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi, những tháng tiếp theo áp dụng lãi suất cho vay thông thường theo quy định của Agribank.

    Chương trình không chỉ là tri ân các khách hàng đã gắn bó, đồng hành với Agribank trong suốt chặng đường vừa qua, mà còn là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, mở rộng thị phần, tăng trưởng tín dụng bền vững, an toàn, hiệu quả gắn với phát triển sản phẩm - dịch vụ của Agribank.

    Bên cạnh chương trình tri ân khách hàng tín dụng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Agribank đã và đang triển khai song hành các chương trình khuyến mại: Tiết kiệm dự thưởng chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank “May mắn nhân đôi”, chương trình khuyến mại “Sinh nhật vàng – Ngàn quà tặng”… với hàng ngàn ưu đãi, giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng khi gửi tiền và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank, với tổng các giá trị giải thưởng lên đến gần 14 tỷ đồng

    Như Loan

    Bảo hiểm nhân thọ vào mùa ra hàng

    InfoMoneyXu hướng phát triển sản phẩm của các công ty bảo hiểm nhân thọ năm nay vẫn xoay quanh những sản phẩm được thị trường quan tâm, nhất là các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo. Cùng với dòng sản phẩm này, dòng sản phẩm bảo hiểm có yếu tố đầu tư cũng được coi là xu hướng của thị trường.
    Nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đang được các công ty bảo hiểm nhân thọ tung ra thị trường
    Nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đang được các công ty bảo hiểm nhân thọ tung ra thị trường

    Đối với xu hướng phát triển các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, không chỉ bán kèm hợp đồng chính hay thiết kế quyền lợi chi trả viện phí các loại bệnh luôn vào các hợp đồng chính, mà thị trường bảo hiểm nhân thọ bắt đầu đón nhận thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập có thời hạn ngắn do các công ty bảo hiểm nhân thọ triển khai. Phân khúc này được dự báo sẽ hứa hẹn nhiều khả năng tăng trưởng tốt. 

    Được biết, sau khi đưa ra thị trường sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tai nạn cá nhân, dòng sản phẩm độc lập vào cuối năm 2017, hãng bảo hiểm FWD mới đây lại vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư mới. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đột phá có thể chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh.

    Theo đại diện FWD, với sản phẩm này, ngay khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư, dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào, hãng sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe.

    Sản phẩm này cũng thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập hiệu lực và thời hạn đóng phí theo năm. Sản phẩm đơn giản, dễ hiểu, cách thức bán hàng tiện dụng sẽ tiếp tục là hướng đi của hãng bảo hiểm mới này.

    Được biết, ngay sau khi được cấp thêm giấy phép kinh doanh bảo hiểm sức khỏe, Chubb Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care”, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập đầu tiên được Chubb Life Việt Nam phát triển và giới thiệu ra thị trường.

    Với thời hạn bảo vệ kéo dài đến 5 năm, sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care” được thiết kế dành cho khách hàng có độ tuổi từ 1 tháng tuổi đến 60 tuổi.

    Hãng bảo hiểm đến từ nước Ý là Generali mới đây cũng đã được Bộ tài chính phê duyệt Quyền lợi bảo hiểm mở rộng Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều lần và Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo mở rộng đính kèm sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - Sống Tự Tin vào quý IV/2017.

    Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều lần là sản phẩm bổ trợ đầu tiên trên thị trường mở rộng danh mục bảo vệ với 111 bệnh hiểm nghèo, nâng tổng quyền lợi bảo hiểm lên tối đa 6 lần chi trả, tương đương 300% số tiền bảo hiểm… 

    Trong khi đó, nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng ngay từ giai đoạn đầu tiên nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo, đầu năm 2018, Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm Manulife - Cuộc sống tươi đẹp và các sản phẩm bổ trợ bảo vệ rủi ro, thương tật do tai nạn, với thời hạn đóng phí ngắn, nhưng bảo vệ đến 99 tuổi, cùng danh mục bảo hiểm lên đến 134 bệnh lý nghiêm trọng…

    Bảo hiểm sức khỏe con người và bệnh hiểm nghèo có thể được coi là phân khúc nóng nhất thị trường, bởi không chỉ các doanh nghiệp bảo hiểm đẩy mạnh phân khúc này, mà các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ cũng coi đây là một trong những phân khúc quan trọng, mang lại doanh thu khai thác phí cao trong mảng bán lẻ. Vì thế, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tai nạn và bệnh nan y sẽ không dừng ở những sản phẩm trên.

    Trong khi đó, với dòng sản phẩm đầu tư, phân khúc này đã bắt đầu được tái khởi động trở lại từ cuối năm 2017, với dòng sản phẩm đón đầu thay đổi là giải pháp bảo hiểm kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn của FWD. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trên thị trường mang đến cho khách hàng giải pháp rút tiền trực tuyến 24/7.

    Cũng thời điểm này, hãng bảo hiểm Manulife đưa ra thị trường sản phẩm “Điểm tựa đầu tư” hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư, gia tăng tài sản, đồng thời vẫn yên tâm về các kế hoạch tài chính cùng với 10 quyền lợi bảo hiểm bổ trợ khác… 

    Theo tìm hiểu của Báo Đầu tư Chứng khoán, nếu không có gì thay đổi thì đầu quý II/2018, một sản phẩm bảo hiểm đầu tư “hot” sẽ được tung ra thị trường với nhiều quyền lợi hấp dẫn đi kèm. Các công ty bảo hiểm nhân thọ nhìn nhận, thị trường tài chính sẽ bắt đầu ấm lên và các sản phẩm bảo hiểm đầu tư cũng bắt đầu được tung ra để tìm kiếm cơ hội.               

    Gia Linh (Tinnhanhchungkhoan.vn)

    Vietravel sẽ tung loạt tour giá sốc tại VITM 2018

    InfoMoneyTheo thông tin từ Công ty Du lịch Vietravel, trong thời gian diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2018 từ 29/3 – 1/4, công ty này sẽ mở bán bộ sản phẩm khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm kích cầu tiêu dùng.
    .
    Vietravel sẽ đưa ra chương trình giảm giá lớn nhất năm với bộ sản phẩm tour nghỉ lễ 30/4-1/5 và một số sản phẩm mới tại hội chợ du lịch VITM 2018

    Theo đó, bộ sản phẩm siêu kích cầu sẽ bao gồm gần 20 hành trình trong nước với mức giảm giá lên tới 35%, 50 hành trình nước ngoài với mức giảm lên tới 9 triệu đồng, số chỗ mở bán lên tới hơn 5.000 chỗ với thời gian khởi hành tương đối linh động, kéo dài từ tháng 4 tới tháng 9.

    Theo đại diện của Vietravel, mặc dù là sản phẩm kích cầu nhưng các chương trình tour được xây dựng hoàn toàn dựa trên sự hỗ trợ giá của các đơn vị hàng không, khách sạn, nhà hàng…  nên dù giá có giảm nhưng chất lượng tour vẫn hoàn toàn được đảm bảo.

    Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay kéo dài 4 ngày cũng hứa hẹn là dịp “bùng nổ” các tour du lịch theo nhóm gia đình, bạn bè. Do đó, đơn vị này cũng sẽ tung ra các tour tới những điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt… với mức giá từ 3,85 triệu đồng hay một số tour thưởng ngoạn sự hùng vĩ, mát mẻ của núi rừng vùng Đông Tây Bắc như Sapa, Hà Giang, Điện Biên… với mức giá chỉ từ 1,5 triệu đồng.

    Ngoài ra, với thời gian từ 3 - 5 ngày, du khách cũng có thể lựa chọn các hành trình nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Lào, Hongkong, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… với mức giá chỉ từ 5,99 triệu đồng.

    Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Công ty này cũng sẽ tổ chức các hành trình độc dưới hình thức du lịch thuê bao nguyên chuyến (charter flight) như các chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Bhutan với mức giá từ 49,9 triệu đồng, bay thẳng Hà Nội – Trương Gia Giới với mức giá từ 12,9 triệu đồng, hay bay thẳng Hà Nội - Chiangmai với mức giá từ 11,9 triệu đồng...

    Thêm vào đó, du khách sẽ được giảm giá tour lên tới 1,5 triệu đồng khi mua những tour du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 trong thời gian diễn ra hội chợ. Cùng với đó, tất cả các khách hàng mua tour Singapore hoặc Singapore – Malaysia sẽ còn được ưu đãi giảm giá thêm 500,000 đồng.

    Bên cạnh các tour kích cầu và những tour có giá hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5, Vietravel cũng sẽ giới thiệu tới khách du lịch những hành trình du lịch mới như du lịch liên tuyến như Mỹ - Cuba, Mỹ - Canada, Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp; du lịch bằng du thuyền 5 sao, du lịch khám phá các nước Bắc Âu, Đông Âu….

    Không những vậy, Vietravel sẽ dành riêng những ưu đãi cho khách như tặng voucher vui chơi tại Sun World Park Hạ Long trị giá 300.000 đồng hoặc voucher Cocobay Đà Nẵng trị giá 2,7 triệu đồng. Với những khách đăng ký mua combo tour (mua từ 2 tuyến hành trình khác nhau trở lên) sẽ được nhận ngay voucher phòng khách sạn, resort 5 sao hoặc trải nghiệm du thuyền Hạ Long.

    Hải Hà

    Nhiều mặt hàng chất lượng cao tại Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2018

    InfoMoneySáng nay (15/3), Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Hải Phòng, số 10 Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng đã chính thức khai mạc, mở cửa đón khách tham quan và mua sắm.

    Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hải Phòng thu hút sự tham gia của 50 công ty Thái Lan với 70 gian hàng, trưng bày, và bán các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm và đồ uống, quả tươi, đồ dùng gia đình, dệt may, trang sức, đồ điện tử, sản phẩm sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, đồ trang trí và lưu niệm và các sản phẩm khác được nhập khẩu từ Thái Lan với chất lượng tốt.

    Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hải Phòng được tài trợ bởi Cục xúc tiến thương mại Quốc tế (DITP), do Bộ Công Thương Thái Lan, Thương vụ Thái Lan tại TP.HCM phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad tổ chức. Triển lãm nằm trong khuôn khổ một loạt các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư thường niên giữa các nước tiểu vùng sông Mê Công (CLMV) cũng như các nước ASEAN. Hoạt động này sẽ diễn ra đến hết ngày 18/3.

    Lễ khai mạc Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2018.
    Lễ khai mạc Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2018.

    Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Pannakarn Jiamsuchon, Tham tán Thương mại, Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại tại Hà Nội cho biết, trong những năm vừa qua, quan hệ Việt Nam – Thái Lan ngày càng được tăng cường trên mọi lĩnh vực. Thái Lan là một nước lân cận đồng thời là thành viên ASEAN và là đối tác thương mại quan trọng của Việt Nam. Năm 2017, kim ngạch thương mại hai nước đã đạt hơn 15 tỷ USD và dự kiến trước năm 2020 sẽ lên 20 tỷ USD. Đây còn là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan mở rộng mạng lưới và tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược. Đồng thời cũng nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm có chất lượng của Thái Lan tới với người dân Hải Phòng.

    “Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2018 là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp thành phố Hải Phòng gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy và gia tăng kim ngạch xuất nhập khẩu hai chiều giữa Việt Nam và Thái Lan”, ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cho biết trong lễ khai mạc sáng nay.

    Đặc biệt, với sự tham gia và trình diễn về kỹ thuật tỉa củ quả, nghệ thuật nấu ăn Thái Lan được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Thái Lan, cũng như các tiết mục trình diễn của các vũ công đến từ Thái Lan, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại Hải Phòng không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại đầu tư song phương thường niên giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan mà còn nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa của hai nước.

    Trong năm 2018 và những năm tiếp theo, định hướng phát triển của thành phố Hải Phòng sẽ là ưu tiên thu hút các ngành dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ vận tải, logistic và nhiều ngành công nghiệp. Đây là các điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào thành phố Hải Phòng. Thành phố sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư và sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Hải Phòng, ông Thành khẳng định tại buổi lễ.

    Thanh Sơn
1 2 3 4 5 6 7 8
close

Top