...

Tài chính - Tiêu dùng

  • Quy mô tín dụng tiêu dùng sắp cán mốc 1 triệu tỷ đồng

    Nắm bắt được nhu cầu mua sắm cá nhân ngày một tăng cao, các công ty tài chính, ngân hàng đang đẩy mạnh cho vay tiêu dùng. So với các loại hình tín dụng khác, tín dụng tiêu dùng được triển khai đơn giản để khách hàng dễ dàng tiếp cận, nhưng đây cũng chính là kẽ hở gây rủi ro cho các tổ chức tín dụng.
  • Tuần lễ thời trang Quốc tế thu đông 2017 sẽ tung ra những BST độc đáo nhất

    Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đang góp phần mở ra cánh cửa để thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới. Đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai.
  • 200 doanh nghiệp tham gia Vietfood & Beverage - ProPack tại Hà Nội

    Mục tiêu của các doanh nghiệp là từng bước nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam thông qua các chuỗi triển lãm, tìm kiếm đối tác nước ngoài, mở rộng thị trường ở các thành phố lân cận.

    7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới

    InfoMoneyNhững ứng dụng như Paytm hay Alipay phổ biến tại Ấn Độ và Trung Quốc đến mức người bán hàng vỉa hè cũng chấp nhận thanh toán.
    7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới

    Paytm là ví điện tủ có thị phần lớn nhất ở Ấn Độ, ra đời năm 2010. Năm 2016, ứng dụng này có 1 tỷ lượt giao dịch, tổng giá trị hơn 5 tỷ USD. Tính đến quý I/2017, ứng dụng này có hơn 180 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên. Ở Ấn Độ, Paytm có mặt khắp các cửa hàng tạp hóa, trạm thu phí, xe lam và thậm chí là những sạp bán rau vỉa hè. Nơi nào có treo mã QR của Paytm là người dùng có thể quét để trả tiền bằng điện thoại. Paytm đang có kế hoạch tăng gấp đôi số nhân viên và mở thêm 10.000 chi nhánh tại Ấn Độ để đạt mục tiêu 500 triệu người dùng.

    7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới

    Apple Pay là dịch vụ thanh toán do Apple phát triển và ra mắt vào tháng 10/2014. Ứng dụng này được cài trên iPhone và chỉ dùng được với các máy thanh toán có tích hợp công nghệ NFC. Apple Pay dùng được tại 13 quốc gia nhưng Mỹ là thị trường lớn nhất. Tuy nhiên, Apple không công bố các thông tin cụ thể về lượng người dùng và giá trị giao dịch thực hiện qua ứng dụng này. Thông tin gần nhất mà hãng xác nhận là giá trị giao dịch qua Apple Pay năm 2015 đạt 10,9 tỷ USD. Có khoảng 35% nhà bán lẻ tại Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Apple Pay, với 4 triệu điểm bán. CEO Tim Cook từng tuyên bố số lượng giao dịch qua ứng dụng này năm 2016 tăng 500% so với năm trước đó.

    7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới

    Samsung Pay ra mắt sau Apple Pay gần một năm, với thị trường chính là Hàn Quốc. Tương tự Apple, Samsung không công bố cụ thể về tình hình phát triển của ứng dụng này. Samsung Pay giao tiếp với các máy quẹt thẻ (POS) bằng hai công nghệ là “truyền dữ liệu an toàn qua từ tính” (MST) và “giao tiếp không dây tầm gần” (NFC). Ứng dụng này đã được sử dụng chính thức tại Việt Nam từ 29/9 vừa qua. Các chủ thẻ ATM nội địa thuộc 6 ngân hàng: VietinBank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank có thể thực hiện thanh toán bằng cách dùng điện thoại Samsung để chạm vào máy POS.

    7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới

    Android Pay được Google giới thiệu vào tháng 9/2015. Về cơ bản, đây là một bộ khung (framework) cho phép bên thứ ba sử dụng để phát triển ứng dụng thanh toán riêng. Đây chính là điểm khác biệt của Android Pay so với Samsung Pay và Apple Pay. Ứng dụng này hỗ trợ xác thực bằng vân tay và cũng giao tiếp với máy POS bằng công nghệ NFC. Android Pay được dùng nhiều tại thị trường Anh, Mỹ và hiện có 5 triệu người dùng thường xuyên hàng tháng.

    7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới

    So với các ứng dụng khác thì AliPay của Alibaba có bề dày hoạt động và quy mô khá “bề thế”. AliPay chính thức ra mắt từ tháng 8/2004 và hiện có mặt tại 110 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thị trường chính của ứng dụng này là Trung Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong và Thái Lan. Hiện tại, AliPay có hơn 450 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên. Năm 2016, ứng dụng này có đến 91 tỷ lượt giao dịch.

    7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới

    PayPal là một cổng thanh toán trực tuyến trên internet, ra đời từ năm 1999. Cùng với xu hướng phát triển của di động, công ty cũng phát hành ứng dụng PayPal để khách hàng của mình thanh toán tiện lợi hơn trên điện thoại. Tính chung thị trường hoạt động thì PayPal có mặt ở 202 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 197 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên. Năm 2016, PayPal có tổng cộng 6,1 tỷ lượt giao dịch với tổng giá trị 354 tỷ USD. Các thị trường lớn nhất của dịch vụ này gồm có Mỹ, Anh, Đức, Australia & New Zealand.

    7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới

    Trước khi Apple Pay, Samsung Pay ra đời thì M-Pesa đã phổ biến tại Kenya, giúp người dân nước này chuyển tiền, gửi tiền, rút tiền và thanh toán các dịch vụ một cách dễ dàng bằng điện thoại di động. Ứng dụng này là sản phẩm của nhà mạng Safaricom tại Kenya, được giới thiệu vào năm 2007. M-Pesa giờ còn có mặt ở Afghanistan, Nam Phi, Ấn Độ, Rumani, Albania…Ứng dụng này hiện có 25 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên. Năm 2016, chỉ riêng tại Kenya, M-Pesa có 328,6 triệu lượt giao dịch.

    Phiên An (VnExpress)

    Sun Life Việt Nam liên tiếp mở thêm 5 văn phòng mới

    InfoMoneyCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam cho biết vừa mở thêm 5 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
    Sun Life Việt Nam đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối
    Sun Life Việt Nam đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối

    Các văn phòng mới của Sun Life đặt tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk.

    Đây là các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng được xây dựng theo mô hình mới, đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là quan tâm, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng và thành công.

    Các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới của Sun Life vừa là địa điểm để giao dịch và có thể dùng tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

    Như vậy, từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

    Theo lãnh đạo Sun Life Việt Nam, trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước.

    Hiện tại, Sun Life Việt Nam cũng đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ khách hàng…nhằm quyết tâm tạo ra sự đột phá trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.

    Vừa qua, Sun Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam thông qua Dịch vụ Ngân hàng số Timo.

    Bên cạnh đó, công ty bảo hiểm nhân thọ này cũng đã triển khai kênh phân phối Tổng Đại lý bảo hiểm cho khối Khách hàng Doanh nghiệp. Sun Life Việt Nam cũng đã phối hợp với MediGuide và Insmart (đại diện của MediGuide tại Việt Nam) giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa.

    Mới đây, Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

    Chí Tín

    BIDV ra mắt dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7

    InfoMoney Từ cuối tháng 10/2017, BIDV sẽ là một trong những ngân hàng thương mại đầu tiên phối hợp với Tổng cục Hải quan triển khai cung cấp dịch vụ “Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7” ngay tại Cổng thanh toán điện tử hải quan để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục nộp thuế, phí xuất nhập khẩu hàng hóa.
    BDIV là một trong những ngân hàng đầu tiêncung cấp dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7
    BIDV là một trong những ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7

    Dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7 của BIDV sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nộp tiền thuế trực tiếp tại Cổng thanh toán điện tử Hải quan vào mọi thời điểm (kể cả ngày nghỉ/lễ), tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối internet. Chỉ với những thao tác đơn giản, thuận tiện, doanh nghiệp sẽ được BIDV xác nhận kết quả nộp thuế ngay tức thời và được Cơ quan Hải quan hỗ trợ thông quan hàng hóa nhanh chóng, rút ngắn thời gian cũng như chi phí trong quá trình nộp thuế và thông quan hàng hóa, nhanh chóng đưa hàng hóa vào sản xuất, kinh doanh.

    Bên cạnh những ưu điểm nói trên, khi đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7 thông qua BIDV, doanh nghiệp còn có thể tra cứu và in toàn bộ lịch sử các giao dịch nộp thuế hải quan đã thành công và được hưởng nhiều ưu đãi khác đến từ Ngân hàng BIDV.

    Việc hợp tác này giữa Tổng cục Hải quan và BIDV là một hành động thiết thực nhằm thực hiện Đề án “Nộp thuế điện tử qua ngân hàng phối hợp thu và thông quan 24/7” của ngành Hải quan. Đây là bước tiến đột phá trong cải cách thủ tục hành chính của ngành Hải quan, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất cho lợi ích của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu.

    Trước đó, kể từ năm 2010 đến nay, BIDV đã phối hợp với Tổng cục Hải quan kết nối Cổng thanh toán điện tử, truyền tin online về số thu thuế và hợp tác bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu với kết quả khả quan, góp phần đẩy nhanh tiến độ thông quan và lưu thông hàng hóa cho nền kinh tế, đẩy nhanh tiến trình cải cách hành chính ngành thuế của Tổng cục Hải quan.

    Với nền tảng công nghệ hiện đại, đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ đa dạng, mạng lưới rộng khắp,... BIDV đã đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng của nền kinh tế. Đặc biệt, trong nhiều năm qua, BIDV tự hào là ngân hàng luôn luôn tiên phong đồng hành với Tổng cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước và Tổng cục Thuế và các bộ ngành liên quan trong tiến trình cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế, phát triển nhiều dịch vụ thanh toán tiện lợi cho cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời góp phần đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ. 

    Như Loan

    VinaPhone bắt đầu cho thanh toán qua QR code cho hoá đơn di động

    InfoMoneyNgày 17/10, VinaPhone cho biết bắt đầu áp dung thanh toán qua QR code cho hoá đơn di động. VinaPhone là nhà mạng tiên phong áp dụng hình thức thanh toán mang tính cách mạng của công nghệ số.

    QR Code -  Xu hướng công nghệ mới

    Công nghệ QR Code (mã QR) vừa phổ biến trong vài năm trở lại đây nhưng đã chứng minh là bước đột phá lớn thay thế cho mã vạch truyền thống. Đó là nhờ khả năng lưu giữ lượng thông tin lớn gấp hàng trăm lần với nhiều định dạng ký tự khác nhau. Người dùng có thể tự do quét QR Code từ bất cứ nơi nào, tại bất kỳ khoảng cách và vị trí nào. Với khả năng có thể phục hồi từ 30 đến 35% dữ liệu trong trường hợp bị vấy bẩn, bị hỏng, công nghệ QR Code giúp khắc phục được hoàn toàn những hạn chế của mã vạch truyền thống.

    Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin sản phẩm, công nghệ QR Code được áp dụng ngày càng phổ biến trong thanh toán. Tại một số quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… khách hàng có thể sử dụng QR Code để thanh toán ở bất kỳ đâu, từ nhà hàng sang trọng, dịch vụ bán hàng online tới các cửa hàng tiện ích hay các xe hàng di động.

    A
    Ứng dụng Công nghệ QR Code vào thanh toán di động của VinaPhone.

    QR Code – Phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và đơn giản nhất

    Khả năng bảo mật thông tin tuyệt đối là một trong những lý do khiến việc toán qua QR Code ngày càng trở nên phổ biến. Khi lựa chọn hình thức thanh toán này, khách hàng không cần nhập các thông tin cá nhân như số tài khoản, số thẻ…. vốn là những thông tin rất dễ bị các hacker khai thác. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại quét qua QR Code, phần mềm sẽ đọc và hiển thị một số các thông tin đã được mã hóa theo quy định, qua đó nâng cao tính an toàn cho khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.

    Thanh toán qua QR code giúp người dùng di động tiết kiệm thời gian giao dịch và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối của thông tin do không phải nhập dữ liệu so Internet Banking hay Mobile Banking thông thường.

    VinaPhone - Nhà mạng tiên phong ứng dụng QR Code trong thanh toán

    Với mục tiêu mang lại những tiện ích tốt nhất, hiện đại nhất cho người dùng, VinaPhone đã trở thành nhà mạng tiên phong áp dụng thanh toán cước qua QR Code.

    Theo đó, tất cả các hoá đơn cước của VinaPhone sẽ được tích hợp thêm trên QR Code. Khách hàng chỉ cần có ứng dụng tài khoản thanh toán của ngân hàng cài trên điện thoại, quét QR Code trên hoá đơn của VinaPhone là có thể hoàn thành thanh toán trong vòng vài giây mà không cần tiền mặt, không cần thẻ, không lo vấn đề tiền lẻ tiền chẵn.

    Trong giai đoạn đầu áp dụng hình thức thanh toán bằng QR Code, VinaPhone hợp tác với VietinBank - một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai giải pháp thanh toán này tại Việt Nam thông qua ứng dụng VietinBank iPay. Thời gian tới, hình thức thanh toán này sẽ được VinaPhone áp dụng cho tất cả các dịch vụ viễn thông và được mở rộng tới toàn bộ hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, qua đó mọi khách hàng đều dễ dàng tiếp cận với hình thức thanh toán tiên tiến và hiện đại này.

    Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (thành viên VNPT) chia sẻ: “Việc là nhà mạng đầu tiên cung cấp hình thức thanh toán qua QR Code là minh chứng cho thấy, VinaPhone luôn không ngừng đón đầu xu hướng, mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến  nhất của thế giới. VinaPhone luôn mang đến những lựa chọn thông minh nhất, chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh nhất cho mỗi khách hàng của mình”.

    Hữu Tuấn

    Agribank trao giải Đặc biệt thứ nhất chương trình "Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh"

    InfoMoneyCuối tuần qua, tại tỉnh Trà Vinh, Agribank tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt thứ nhất đợt huy động Tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” với giải thưởng là một sổ tiết kiệm có giá trị 01 (một) tỷ đồng cho bà Bùi Thị Ửng, khách hàng của Agribank Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
    Ông Trần Ngọc Tồn, Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam bộ (thứ 2 từ trái sang) trao giải thưởng 01 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng
    Ông Trần Ngọc Tồn, Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam bộ (thứ 2 từ trái sang) trao giải thưởng 01 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng

    Nhằm đa dạng hóa và tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm huy động vốn, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2017; giữ ổn định và thu hút khách hàng mới, khách hàng tiềm năng gửi tiền và sử dụng dịch vụ tại Agribank; đồng thời góp phần tăng cường quảng bá, nâng cao hình ảnh, uy tín và thương hiệu của Agribank, từ ngày 09/8/2017 đến ngày 06/11/2017 (90 ngày), Agribank mở đợt huy động Tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

    Cơ cấu giải thưởng có tổng số 10.132 giải thưởng với tổng trị giá 8,2 tỷ đồng. Trong đó có 02 giải Đặc biệt, mỗi giải là một sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 (một) tỷ đồng; 10 giải Nhất, mỗi giải 01 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 20 triệu đồng; 20 giải Nhì, mỗi giải 01 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 15 triệu đồng; 40 giải Ba, mỗi giải 01 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 10 triệu đồng; 60 giải Tư, mỗi giải 01 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 05 triệu đồng; 10.000 giải Khuyến khích, mỗi giải 0,5 triệu đồng.

    Về hình thức quay thưởng, Agribank phối hợp với Công ty Xổ số kiến thiết Thủ Đô quay số mở thưởng 02 lần. Đặc biệt, mã dự thưởng đã tham gia quay số mở thưởng lần thứ nhất, vẫn tiếp tục được tham gia quay số mở thưởng lần thứ 2 (kể cả mã đã trúng thưởng).

    Tại Đợt mở thưởng lần thứ nhất vào ngày 27/9/2017, kết quả quay số dự thưởng dãy số đặc biệt là 1374888 và đã xác định được khách hàng trúng thưởng là bà Bùi Thị Ửng (thường trú tại thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) là người may mắn nhận được giải Đặc biệt thứ nhất của đợt huy động Tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” với giải thưởng là 01 sổ tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng.

    Phát biểu tại Lễ trao thưởng, bà Bùi Thị Ửng đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động khi may mắn là người được nhận giải thưởng Đặc biệt thứ Nhất với giá trị là 01 tỷ đồng.

    Tại Lễ trao thưởng, ông Trần Ngọc Tồn - Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ đã chúc mừng vị khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt thứ Nhất trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” của Agribank và cho biết trong lần quay số mở thưởng thứ hai dự kiến tổ chức vào ngày 08/11/2017, các khách hàng đã trúng thưởng và khách hàng chưa trúng thưởng trong lần quay số mở thưởng thứ nhất vẫn được tiếp tục tham dự và có cơ hội trúng một giải Đặc biệt còn lại là sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 tỷ đồng và 10.130 giải thưởng có giá trị còn lại.

    Đại diện Agribank, ông Giang Văn Dũng - Giám đốc Agribank Trà Vinh (bên trái) trao cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trà Vinh số tiền 03 tỷ đồng để thực hiện chính sách an sinh xã hội tại tỉnh Trà Vinh
    Đại diện Agribank, ông Giang Văn Dũng - Giám đốc Agribank Trà Vinh (bên trái) trao cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trà Vinh số tiền 03 tỷ đồng để thực hiện chính sách an sinh xã hội tại tỉnh Trà Vinh

    Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Agribank chi nhánh Trà Vinh đại diện Agribank trao quỹ An sinh xã hội của Agribank với số tiền 03 (ba) tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trà Vinh để phục vụ cộng đồng như hỗ trợ nhà ở, cấp học bổng cho học sinh nghèo, xây dựng cầu, đường, trường, trạm,… tiếp tục thực hiện sứ mệnh lịch sử cũng như phát huy tinh thần “lá lành đùm là rách” và thể hiện sự tri ân, trách nhiệm, chia sẻ và nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ viên chức Agribank đối với cộng đồng.

    M.K

    Beko ra mắt tủ lạnh đen vân gỗ độc đáo

    InfoMoneyDòng tủ lạnh thế hệ mới với phong cách thiết kế màu đen vân gỗ độc đáo vừa được thương hiệu hàng gia dụng châu Âu Beko giới thiệu ở thị trường Việt Nam.
    Tin liên quan

    Beko - thương hiệu hàng đầu châu Âu về ngành hàng gia dụng lớn - vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng tủ lạnh thế hệ mới với phong cách thiết kế màu đen vân gỗ độc đáo.

    Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ bảo quản lạnh mới để giữ độ tươi ngon của thực phẩm, như công nghệ làm lạnh với 2 dàn lạnh độc lập NeoFrost™, công nghệ ổn định nhiệt độ và độ ẩm EverFresh+®; và công nghệ bảo quản vitamin C Active Fresh Blue Light™.

    Màu đen vân gỗ vô cùng độc đáo của tủ lạnh Beko khi kết hợp với tông màu trắng hoặc các vật dụng màu sắc khác của nhà bếp sẽ tạo nên một không gian bếp hoàn hảo và cá tính, lý tưởng cho phong cách sống hiện đại.
    Màu đen vân gỗ vô cùng độc đáo của tủ lạnh Beko khi kết hợp với tông màu trắng hoặc các vật dụng màu sắc khác của nhà bếp sẽ tạo nên một không gian bếp hoàn hảo và cá tính, lý tưởng cho phong cách sống hiện đại.

    Theo ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty Beko Việt Nam, là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong ngành hàng điện tử gia dụng, thế mạnh của Beko nằm ở giải pháp thông minh và ứng dụng công nghệ mới vào sản phẩm.

    Trong đó, dòng sản phẩm tủ lạnh đen vân gỗ Midnight Black không chỉ được áp dụng công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm hiện đại nhất ngày nay, mà còn có phong cách thiết kế hiện đại làm nổi bật không gian bếp Việt.

    Dòng tủ lạnh Midnight Black có 5 lựa chọn cho thể tích từ 230 lít đến 360 lít phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.
    Dòng tủ lạnh Midnight Black có 5 lựa chọn cho thể tích từ 230 lít đến 360 lít phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

    “Chúng tôi tin rằng, với những thế mạnh của sản phẩm, tủ lạnh đen mới sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ yêu công nghệ và mong muốn có sản phẩm độc đáo, cá tính cho ngôi nhà của mình”, ông Hồ Xuân Lộc nói.

    Với tông màu đen nguyên khối và có vân gỗ nhuyễn ở cánh cửa, dòng tủ lạnh mới của Beko sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những người dùng muốn thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mĩ của mình qua thiết kế căn bếp hiện đại, đồng bộ hoặc phá cách về màu sắc.  

    Hơn thế nữa, thông tin cho biết, với công nghệ EverFresh+® và NeoFrost™, tủ lạnh Midnight Black là người trợ lý hoàn hảo cho người nội trợ để duy trì hương vị và độ tươi ngon cho thực phẩm.

    Cụ thể, với công nghệ EverFresh+®, sự dao động nhiệt độ được giảm thiểu và độ ẩm được điều chỉnh chính xác thông qua các các luồng khí len vào bên trong các khe nhỏ trong ngăn rau củ giúp kéo dài sự tươi ngon của thực phẩm lâu hơn so với thông thường.

    Còn với công nghệ làm lạnh kép mới NeoFrost™, hệ thống 2 dàn lạnh độc lập giúp cho việc làm lạnh nhanh hơn, nhưng vẫn tiết kiệm điện và đặc biệt giữ cho thực phẩm không bị lẫn mùi giữa ngăn mát và ngăn đông.

    Trong khi đó, với công nghệ Active Fresh Blue Light™, ánh sáng xanh trong ngăn rau củ giúp đảm bảo quá trình quang hợp của các loại trái cây và rau củ vẫn tiếp tục diễn ra bên trong tủ lạnh giống như trong tự nhiên.

    Theo đó, lượng vitamin C trong trái cây và rau quả sẽ được duy trì lâu hơn, đảm bảo lưu giữ được hương vị tự nhiên và các đặc tính dinh dưỡng của chúng. Công nghệ này sẽ giúp cho khách hàng giữ được sức khỏe tốt hơn thông qua thực phẩm.

    Nhã Nam
    • Từ khóa:

    [Infographic] Hoạt động của sàn giao dịch tiền ảo

    InfoMoneyCác sàn giao dịch tiền ảo hoạt động theo những cách thức khác nhau song về cơ bản vẫn có những điểm chung.
1 2 3 4 5 6 7 8 9
close
Top