...

Tài chính - Tiêu dùng

  • Furama Đà Nẵng lọt top 25 khu nghỉ dành cho gia đình hàng đầu châu Á

    Vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" tại Châu Á, Furama Resort Đà Nẵng đã lọt vào “Top 25 khách sạn/khu nghỉ mát lý tưởng dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2017” – “Hot 25 Family Hotel in Asia 2017” do độc giả tạp chí du lịch Smart Travel Asia bình chọn.
  • [Infographic] Việt Nam thu hút 23,36 tỷ USD vốn FDI 8 tháng đầu năm 2017

    Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong quý II/2017, giúp Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan. Người Việt Nam không còn là người tiết kiệm nhất thế giới. Họ đang tiết kiệm cho tương lai nhưng sẵn sàng chi tiêu vào các khoản mục lớn.
  • Giáo viên người nước ngoài dạy tiếng Anh trên toàn hệ thống Apollo phải đạt 3 "chuẩn" này

    Là giáo viên đạt tiêu chuẩn với bằng cấp quốc tế, hay giáo viên với chất lượng chưa được kiểm chứng? Làm thế nào để phụ huynh tìm đúng chỗ gửi gắm tương lai của con em mình?

    Thuê bao iflix tại Việt Nam tha hồ xem phim "bom tấn" của Disney

    InfoMoneyHãng iflix vừa triển khai tính năng Chia kênh, giúp người dùng Việt Nam có thể truy cập những chương trình của Disney yêu thích.

    Theo đó, sự hợp tác giữa iflix và Disney lần đầu tiên mang những bộ phim và thương hiệu đình đám nhất của Disney đến với người hâm mộ tại khắp các thị trường Châu Á thông qua dịch vụ xem video theo yêu cầu (SVOD).

    Người dùng iflix giờ đây có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn của Disney ở trên app và tại trang web iflix.com, trên những kênh sau:

    Hãng Marvel gồm Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà), Captain America: The Winter Soldier (Captain America: Chiến binh mùa đông), Thor: The Dark World (Thor: Thế giới bóng tối), Iron Man 3 (Người Sắt 3)...

    Hãng phim hoạt hình Disney-Pixar gồm Monsters Inc, Monsters University, Up, Wall-E..

    Disney gồm Frozen (Nữ hoàng băng giá), Wreck-It Ralph, Cars, Lilo & Stitch, The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh), Cinderella...

    Thuê
    Thuê bao iflix tại Việt Nam đã có thể xem kho phim của Hãng Disney qua tính năng Chia kênh.

    Người dùng sẽ có thể thêm những hãng phim họ yêu thích vào trang iflix cá nhân. Tất cả các bộ phim đều có thể chuyển sang định dạng HD với chất lượng âm thanh được nâng cấp, mang đến trải nghiệm xem phim có một không hai.

    Những bộ phim mới được đăng tải trên iflix bắt đầu từ tháng 1 năm 2018 bao gồm: Star Wars: The Force Awakens; những tác phẩm bom tấm phòng vé của hãng Marvel như Captain America: Civil War và Ant-Man, Disney’s The Jungle Book, Zootopia, và Tangled, và các bộ phim hoạt hình bom tấn khác của hãng Disney-Pixar như Finding Dory, Finding Nemo, Inside Out, Good Dinosaur, and The Incredibles....

    Thoả thuận phân phối nội dung giữa iflix và Disney bao gồm các điều khoản về việc phân phối nội dung, phát hành phim sớm và lần đầu tiên hiển thị các chương trình mang thương hiệu Disney hợp tác với công ty sản xuất Maker Studios. Các nội dung phát hành sẽ độc quyền trên iflix.

    Trưởng bộ phận nội dung của iflix, Sean Carey cho biết: “Disney là nhà sáng tạo về giải trí lớn nhất thế giới dành cho mọi lứa tuổi. Chúng tôi rất vinh dự khi được lựa chọn là đối tác SVOD đầu tiên của họ trong khu vực và đưa các thương hiệu cũng như các bộ phim độc quyền của Disney tới người dùng iflix. Tại iflix, chúng tôi cam kết mang lại những chương trình hấp dẫn nhất, và sự hợp tác với Disney chính là chìa khoá để chúng thực hiện lời hứa đó.”

    “Chúng tôi rất hài lòng khi hợp tác cùng iflix để đưa các chương trình của Disney tới gần hơn công chúng tại châu Á. Thông qua thư viện khổng lồ với tính năng Chia kênh mới, khán giả ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng có cách truy cập đến những câu chuyện và nhân vật mà họ yêu thích vào bất kỳ lúc nào họ muốn.” Amit Malhotra, Tổng Giám đốc, Media Networks, Công ty Walt Disney tại Đông Nam Á chia sẻ.

    Phủ sóng tới hơn một tỷ người dùng trên khắp 20 vùng lãnh thổ xuyên suốt từ châu Á, Trung Đông và Bắc Phi, iflix sẽ tiếp tục mang dịch vụ đẳng cấp thế giới của mình tới vùng hạ Sahara ở châu Phi trong vài tuần tới. Cung cấp cho khách hàng một thư viện khổng lồ những chương trình truyền hình và bộ phim hàng đầu Hollywood, châu Á và Trung Đông, bao gồm nhiều chương trình độc quyền đầu tiên và các chương trình từng đoạt giải thưởng, mỗi thuê bao cho phép người dùng truy cập vào dịch vụ trên tối đa năm thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và TV để có thể xem mọi lúc, mọi nơi.

    Tú Ân

    FrieslandCampina Việt Nam dành tặng 30 tấn sữa đến các trường học bị ảnh hưởng mưa lũ

    InfoMoneyCông ty FrieslandCampina Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Quốc phòng (Bộ Giáo Dục & Đào Tạo) trao tặng 30 tấn sữa đến các trường học bị ảnh hưởng nặng nề trong trận mưa lũ vừa qua.
    .
    30 tấn sữa từ FrieslandCampina Việt Nam đã được trao tặng đến các trường học miền Bắc bị ảnh hưởng do đợt mưa lũ

    Cụ thể, đoàn công tác đã trao tặng 10 tấn sữa cho các trường học thuộc huyện Mù Cang Chải (Yên Bái), 15 tấn sữa cho các trường học bị ảnh hưởng bởi mưa lũ của huyện Mường La, Phù Yên (Sơn La) và 5 tấn sữa cho các trường thuộc huyện Tân Sơn (Phú Thọ).

    Trong những năm qua FrieslandCampina Việt Nam đã liên tục đồng hành cùng Vụ Giáo dục Quốc phòng và có những đóng góp thiết thực trong công tác hỗ trợ các em học sinh cũng như giáo viên ở các tỉnh miền núi, vùng sâu vùng xa nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh và các giáo viên cố gắng làm tốt hơn nữa công tác dạy và học trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt và học tập.

    Công ty phối hợp với Vụ Giáo dục Quốc phòng cùng với Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Sở Giáo Dục & Đào Tạo và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thuôc các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Hà Giang đã trao tặng gần 12 tấn sữa cho các em học sinh các trường mầm non và tiểu học của các tỉnh này. Đây là các điểm trường nằm trên các xã thuộc vùng 3, vùng đặc biệt khó khăn, kinh tế chủ yếu phát triển nông - lâm nghiêp.... 

    Ngọc Lan

    Huawei "mở cửa" website tại thị trường Việt Nam

    InfoMoneyVới việc khai trương website www.huawei.com/vn, khách hàng được cung cấp đầy đủ, chi tiết về những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới, tiên tiến nhất của Huawei ở cả 3 nhóm kinh doanh: Giải pháp Hạ tầng Viễn thông, Giải pháp cho Doanh nghiệp, và các sản phẩm Tiêu dùng (smartphone, máy tính bảng…) của Huawei.
    Theo lãnh đạo Huawei Việt Nam, sự cởi mở và cạnh tranh là những nền tảng của bất kỳ nền kinh tế thị trường nào.
    Ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Công ty Huawei Việt Nam: "Sự cởi mở và cạnh tranh là những nền tảng của bất kỳ nền kinh tế thị trường nào. Chúng tôi luôn tin rằng sự cởi mở, cạnh tranh và hợp tác là động lực thúc đẩy tăng trưởng và phát triển".

    "Ngày hôm nay, Huawei Việt Nam khai trương website sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Bạn có thể tìm thấy những thông tin về Huawei toàn cầu cũng như Huawei Việt Nam tại đây. Chúng tôi cũng cung cấp những thông tin về các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới, tiên tiến của Huawei trong các mảng hạ tầng viễn thông, các giải pháp chuyển đổi số cho các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, các sản phẩm smartphone và các trường hợp ứng dụng công nghệ điển hình khác. Chúng tôi luôn luôn mong muốn được trao đổi, chia sẻ cởi mở và minh bạch với mọi người", ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Công ty Huawei Việt Nam phát biểu.

    Website của Công ty Huawei Việt Nam (www.huawei.com/vn) được xây dựng bằng ngôn ngữ tiếng Việt, giới thiệu và cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện công nghệ, hoạt động kinh doanh, hoạt động công ích xã hội của Huawei trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam.

    Tại đây, khách hàng cũng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới, tiên tiến nhất của Huawei ở cả 3 nhóm kinh doanh: Giải pháp Hạ tầng Viễn thông, Giải pháp cho Doanh nghiệp, và các sản phẩm Tiêu dùng (smartphone, máy tính bảng…) của Huawei.

    “Việc khai trương Website bằng tiếng Việt một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài và hòa nhập vào xã hội Việt Nam của công ty Huawei chúng tôi cũng như mong muốn góp phần cùng cộng đồng chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhân dân Việt Nam thông qua việc mang đến những sản phẩm, giải pháp công nghệ sáng tạo, chất lượng cao, đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường”, ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Công ty Huawei Việt Nam phát biểu.

    Bên cạnh việc khai trương Website, Huawei Việt Nam cũng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của công ty qua các hệ thống mạng xã hội như Facebook, LinkedIn…, để tiếp cận gần hơn với các khách hàng trẻ Việt Nam. Thu hẹp khoảng cách số và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

    Từ cuối năm 2016 đến nay, Huawei đã tích cực tham gia vào các hoạt động thu hẹp khoảng cách số tại Việt Nam với việc phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức 9 chương trình trao tặng máy tính cho các tổ chức, các địa phương còn gặp nhiều khó khăn, góp phần hỗ trợ vào công tác đào tạo nhân lực, xây dựng nông thôn mới và ứng dụng CNTT trong công tác quản lý, điều hành của chính quyền địa phương.

    Các chương trình trao tặng máy tính đã được tổ chức tại Trung tâm Nghị Lực sống (đào tạo ứng dụng CNTT cho người khuyết tật), các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Nghệ An, Lai Châu, Nam Định và Quảng Nam. Tính đến nay, tổng số lượng máy tính mà Công ty Huawei Việt Nam đã trao tặng cho các đơn vị, địa phương là 190 máy, trong đó có 95 máy tính xách tay Lenovo, 45 bộ máy tính để bàn HP và 50 máy tính bảng Huawei MediaPad. Các hoạt động tích cực này của Huawei Việt Nam đã được lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông ghi nhận và đánh giá cao.

    Là một doanh nghiệp toàn cầu, Huawei không chỉ tuân thủ nghiêm túc pháp luật bản địa, mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của Việt Nam. Trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển” diễn ra ngày 25/6 vừa qua, Công ty Huawei Việt Nam đã được Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi thua nộp ngân sách nhà nước năm 2016.

    Với thành tích nộp ngân sách đạt 96,04 tỷ đồng trong năm 2016 (bằng 158% so với năm 2015), Huawei Việt Nam là 1 trong 30 các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có thành tích nộp thuế cao trong năm 2016 được trao bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội.

    Ấn nút khai trương
    Ấn nút khai trương Website www.huawei.com/vn

    Huawei Việt Nam cũng vừa công bố khởi động Chương trình học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” (Telecom Seeds for the Future) năm 2017 dành cho các sinh viên tiêu biểu chuyên nghành ICT Việt Nam. Đây là lần thứ hai Huawei mang chương trình học bổng toàn cầu này đến Việt Nam.

    Theo chương trình này, Huawei Việt Nam sẽ tìm kiếm và tuyển chọn 10 sinh viên tiêu biểu đang được đào tạo các chuyên ngành ICT tại 5 trường đại học lớn của Việt Nam, gồm: Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP. HCM, Đại học Công nghiệp TP. HCM, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học FPT, Đại học Điện lực.

    Sau vòng tuyển chọn hồ sơ trong tháng 8/2017, các sinh viên sẽ bước vào vòng phỏng vấn tại Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam trong tháng 9/2017 và đoàn sinh viên Việt Nam sẽ tham gia Chương trình học bổng này trong 2 tuần, từ ngày 8/10 đến ngày 22/10/2017. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Huawei sẽ phối hợp cùng với các tổ chức, đối tác tại Việt Nam tổ chức các chương trình đào tạo kiến thức công nghệ ICT mới như cloud computing, big data, 5G, IoT… cho sinh viên, giảng viên và cán bộ ngành ICT tại Việt Nam.

    Theo ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Công ty Huawei Việt Nam, các chương trình đào tạo công nghệ ICT và Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” cũng là các hoạt động nằm trong Chương trình CSR mà Huawei đã báo cáo với các nhà lãnh đạo Chính phủ Việt Nam và cam kết triển khai trong 3 năm, với mong muốn đóng góp vào hoạt động đào tạo nhiều hơn nữa các nhân tài ngành ICT và giúp thúc đẩy ngành ICT Việt Nam phát triển.

    Hữu Tuấn

    Dịch vụ GrabCar và Grab Taxi đã đặt chân tới Quảng Ninh

    InfoMoneyQuảng Ninh, thành phố thứ 4 của Việt Nam được Grab, nền tảng đặt xe và thanh toán di động mang tới dịch GrabCar, Grab Taxi
    Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh. Từ ngày 23/8 đến ngày 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000VND cho chuyến đầu tiên
    Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh từ 23/8- 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000VND cho chuyến đầu tiên

    Với việc mở rộng ra Quảng Ninh, dịch vụ của Grab chính thức có mặt tại 4 thành phố ở Việt Nam, chỉ sau Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, củng cố vị trí dẫn dầu của Grab với mạng lưới dịch vụ đặt xe công nghệ lớn nhất cả nước.

    Đây là một phần trong sứ mệnh của Grab nhằm giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người, đồng thời là minh chứng cho cam kết của Grab trong việc đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng các chuyến xe công nghệ đưa rước tận nơi ngày càng tăng cao tại Việt Nam.

    Với việc mở rộng ra Quảng Ninh, các dịch vụ đặt xe của Grab hiện có mặt tại 4 thành phố ở Việt Nam, củng cố vị trí dẫn dầu của Grab trong lĩnh vực đặt xe công nghệ với mạng lưới dịch vụ đặt xe công nghệ lớn nhất cả nước.

    Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết, Grab Việt Nam luôn hoạt động kinh doanh với phương châm phối hợp, hợp tác với chính phủ và các cơ quan chức năng, chính quyền tỉnh Quảng Ninh trong việc ứng dụng công nghệ để cải thiện việc di chuyển hàng ngày của người dân.

    Grab là nền tảng đặt xe và thanh toán di động Đông Nam Á.
    Tại Indonesia, mạng lưới của Grab gồm 500.000 đại lý đang hỗ trợ
    các khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng hoặc sử dụng còn hạn chế được sử dụng nền tảng GrabPay để tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số.

    Grab hiện đang cung cấp dịch vụ tại 87 thành phố thuộc các quốc gia Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.


    Cùng với sự hỗ trợ từ tỉnh Quảng Ninh, Grab cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến một nền tảng ứng dụng đặt xe không chỉ giúp các đối tác tài xế có thể có thu nhập ổn định mà còn giúp hành khách di chuyển an toàn, tiện lợi và tiết kiệm hơn.

    Hành khách sử dụng dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh sẽ được tận hưởng những tiêu chuẩn an toàn, sự thanh toán tiện lợi và tính năng nhắn tin của Grab.

    Để chào mừng sự kiện Grab chính thức triển khai dịch vụ tại Quảng Ninh, Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh. Từ ngày 23/8 đến ngày 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000VND cho chuyến đầu tiên tại Quảng Ninh.

    Thế Hải

    Thế hệ Y - đích nhắm của bảo hiểm nhân thọ

    InfoMoneyNgoài việc tập trung vào phân khúc khách hàng trung lưu, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang có những chiến lược nhằm “đón lõng” lượng khách hàng trẻ trong vài năm tới.
    Những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thế hệ trẻ đã và đang được các công ty bảo hiểm đưa ra thị trường
    Những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thế hệ trẻ đã và đang được các công ty bảo hiểm đưa ra thị trường

    “Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển mạnh nhất Đông Nam Á, với tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh. Sự tăng trưởng ở phân khúc trung lưu tạo nhiều kỳ vọng vào dịch vụ và tăng cao nhu cầu đối với những sản phẩm chất lượng cao”, ông Ng Keng Hooi, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA thể hiện sự lạc quan về tương lai thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

    Nhìn nhận phân khúc trung lưu đang tăng nhanh ở Việt Nam, dự kiến sẽ lên tới 1/3 tổng dân số vào năm 2020, ông Keng Hooi cho rằng, “không có thời khắc nào tốt hơn để đầu tư vào Việt Nam” và cho biết, AIA sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩn sáng tạo, đổi mới, được thiết kế riêng cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

    Điều này giúp AIA giữ vững mối quan hệ với khách hàng của mình và tiếp cận được thế hệ trẻ Generation Y (thế hệ Y), có độ tuổi từ 20 - 29, hiện chiếm gần 10% dân số Việt Nam.

    Tiếp tục đổi mới, tích hợp công nghệ số nhằm mang tới sự thuận tiện, khả năng truy cập dễ dàng và thông tin rõ ràng cho khách hàng… là cách AIA Việt Nam đang thực hiện để thu hút các khách hàng thế hệ Y, bởi trải nghiệm khách hàng được nâng cao.

    Khảo sát mới đây của một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường cho thấy, 70% khách hàng tham gia khảo sát quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ là những người có độ tuổi trên 40; nhiều người trẻ hơn (từ 25 - 40 tuổi) thì cho rằng, bảo hiểm nhân thọ chưa thực sự cần thiết, vì họ còn trẻ, khỏe.

    Tuy nhiên, không chỉ AIA Việt Nam, mà hầu hết công ty bảo hiểm nhân thọ khác trên thị trường đều nhìn thấy tiềm năng của phân khúc khách hàng thế hệ Y và nhiều công ty đang có những chiến lược thay đổi nhằm “đón lõng” lượng khách hàng trẻ trong vài năm tới.

    “Quan điểm về bảo hiểm nhân thọ chỉ dành cho người lớn tuổi là khá sai lầm. Thực tế, bảo hiểm nhân thọ đảm bảo tất cả các nhu cầu và có một điểm chúng tôi muốn đề cập là càng bắt đầu bảo vệ sớm, chi phí càng hợp lý và kế hoạch hoạch định tài chính cho tương lai càng vững chắc”, đại diện công ty bảo hiểm trên nói.

    Lý thuyết là như vậy, nhưng làm sao thuyết phục được thế hệ trẻ quan tâm và tìm hiểu ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ không phải là bài toán dễ giải.

    Trao đổi với Báo Đầu tư Chứng khoán, ông Phương Tiến Minh, Phó tổng giám đốc makerting, Prudential cho biết, để có thể chuyển tải những thông điệp này cho khách hàng trẻ, Prudential đã làm những cuộc nghiên cứu nhóm, thảo luận nhóm, để tìm ra những cách tiếp cận khác nhau, phù hợp với thị hiếu của phân khúc khách hàng này, giúp họ hiểu được tất cả các giá trị của bảo hiểm nhân thọ. Chiến dịch thương hiệu “Đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp hơn” mà Prudential phát động chỉ là sự bắt đầu trong hành trình đó.

    “Đối với thị trường có dân số trẻ như Việt Nam, việc thu hút được phân khúc thế hệ Y là chìa khóa dẫn tới thành công. Các đại lý thế hệ  Y là những con người sẽ thu hẹp khoảng cách giữa những phân khúc khách hàng mới và cũ”, ông Ng Keng Hooi nói và chia sẻ, AIA Việt Nam sẽ đặt mục tiêu đưa bảo hiểm nhân thọ thành một phần trong kế hoạch tài chính của thế hệ Y, đồng thời đây tạo dựng đam mê cho những bạn trẻ có mong muốn trở thành đại lý ngoại hạng của AIA trong tương lai.

    Diễn biến trên thị trường bảo hiểm nhân thọ cho thấy, cùng với việc đầu tư công nghệ số, những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thế hệ Y đã và đang được các công ty bảo hiểm đưa ra thị trường.

    “Sẽ có nhiều hơn nữa những sản phẩm bảo hiểm dành cho những người có thu nhập ổn định và nghiêm túc với kế hoạch tài chính của mình”, đại diện một công ty bảo hiểm nhân thọ nhận định.

    Theo các chuyên gia bảo hiểm, việc lựa chọn phân khúc khách hàng trẻ có thu nhập ổn định là chiến lược chính xác của các công ty bảo hiểm, bởi những khách hàng này có những hiểu biết cơ bản về bảo hiểm, họ biết nhu cầu của mình là gì và có thể tự tìm hiểu các sản phẩm trước khi quyết định mua.

    “Tỷ lệ duy trì hợp đồng của các công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ tăng cao nhờ lượng khách hàng chất lượng như vậy”, một chuyên gia trong ngành nhìn nhận.

    Ngọc Lan (Tinnhanhchungkhoan.vn)

    Tổng doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam tăng 81%

    InfoMoneyNửa đầu năm 2017, Generali Việt Nam đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 81% so với cùng kỳ.
    .
    Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Italy Generali

    Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam vừa chính thức công bố, 6 tháng đầu năm nay, đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 81% so với cùng kỳ.

    Cùng với kết quả kinh doanh khả quan, Generali Việt Nam cho biết, sau khi ra mắt sản phẩm VITA - Sức khỏe vàng năm 2016, năm nay Generali Việt Nam tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới VITA - Bảo an toàn diện. Sản phẩm về giải pháp sức khỏe này mang đến quyền lợi toàn diện cho khách hàng với mức phí hết sức cạnh tranh và đây là một thành công lớn cho Generali trong thời gian gần đây.

    Thêm vào đó, hệ thống phân phối của Generali Việt Nam đang được mở rộng nhanh chóng với 45 văn phòng chi nhánh và tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc. Bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh kênh đại lý, Generali Việt Nam tiếp tục mở rộng các kênh phân phối khác bằng việc kết hợp với 2 đối tác mới là Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tập đoàn Bất động sản CENGROUP.

    Ngày 2/8/2017, Tập đoàn Generali công bố kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm với lợi nhuận ròng và lợi nhuận hoạt động tăng lên đáng kể.

    Cụ thể, lợi nhuận ròng đạt 1.221 triệu Euro (tăng 3,7%) nhờ vào kết quả kinh doanh khả quan trong tất cả các lĩnh vực. Thu nhập từ hoạt động kinh doanh trên vốn chủ sở hữu đạt 13,6% (lớn hơn con số 13% mà chỉ tiêu đã đề ra).

    Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Italy Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2016.

    Sau 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 220 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015 và 2016, và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2016.

    Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2.852,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

    Nhã Nam

    Du lịch Hàn Quốc "khoe" loạt dịch vụ tiện ích nhằm hút du khách Việt

    InfoMoneyNhiều dịch vụ tiện ích dành riêng cho khách du lịch cá nhân Việt Nam vừa được Ủy ban Du lịch Hàn Quốc giới thiệu tới các doanh nghiệp du lịch Việt trong Hội thảo Du lịch Văn hóa mua sắm Hàn Quốc 2017 diễn ra tối 23/8, tại Hà Nội.
    .
    Hàn Quốc kỳ vọng chính sách ưu đãi đi cùng nhiều dịch vụ tiện ích sẽ hấp dẫn khách Việt. 

    Một trong những dịch vụ tiêu biểu là “Korea Tour Card”, thẻ giao thông du lịch chuyên dành cho người nước ngoài sẽ được nước này đưa vào sử dụng từ tháng 1/2018.

    Theo đó, chỉ với một thẻ duy nhất này, du khách có thể thanh toán chi phí đi lại bằng xe buýt, tàu điện ngầm và taxi tại tất cả các điểm trên toàn Hàn Quốc, đồng thời chỉ cần xuất trình thẻ này, du khách cũng sẽ nhận được ưu đãi đa dạng từ 126 doanh nghiệp trong mạng lưới.

    Cùng với đó là dịch vụ “Hands Free Service” giúp du khách có thể gửi trước hành lý của mình từ khách sạn ra sân bay hoặc giúp bảo quản, cất giữ hành lý tại ga tàu điện ngầm hay sân bay.

    Ngoài ra, sản phẩm du lịch “K Travel Bus”, sản phẩm xe buýt du lịch tự do dành riêng cho du khách nước ngoài xuất phát từ Seoul đến Daegu, Incheon Ganghwa, Gangwon, Cheonam, Gyeongbuk vừa được nước này đưa vào sử dụng cũng hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích hấp dẫn cho khách du lịch nước ngoài.

    Đại diện Ủy ban Du lịch Hàn Quốc cho biết, chỉ những thị trường khách trọng điểm của Hàn Quốc như Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Việt Nam mới được Ủy ban Du lịch Hàn Quốc giới thiệu rộng rãi dịch vụ tiện ích này.

    Chánh văn phòng Ủy ban Du lịch Hàn Quốc, Han Gyeong Ah cho rằng: “Tăng trưởng kinh tế vượt bậc cùng lượng fan hâm mộ làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam ngày một đông là những lý do chính khiến Việt Nam không ngừng mở rộng thị phần khách tại Hàn Quốc. Điều này đồng nghĩa với việc, Việt Nam đang trở thành một thị trường đầy tiềm năng của du lịch Hàn Quốc. Trên cơ sở đó, chúng tôi quyết định xúc tiến nhiều chương trình khuyến mãi và dịch vụ tiện ích đa dạng tới thị trường khách Việt Nam với kỳ vọng sẽ thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nhất là trong bối cảnh năm này là năm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc”.

    Theo thống kê, năm 2016, trong số hơn10 triệu lượt du khách nước ngoài tới Việt Nam có tới gần 1,55 triệu lượt khách từ Hàn Quốc, tăng 37,8% so với năm 2015. Hàn Quốc hiện đứng thứ hai về lượng du khách tới Việt Nam, chỉ sau Trung Quốc. Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng đặt mục tiêu đến cuối năm 2017, lượng khách du lịch Hàn Quốc tới Việt Nam sẽ đạt tăng trưởng ở mức 40%, tương đương 2 triệu lượt khách.

    Ở chiều ngược lại, năm 2016, lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc đạt 251.402người, tăng 54,5% so với năm 2015. Tính đến ngày 9/7/2017, tổng lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt 177.976 người, tăng 29,8% so với cùng kì năm ngoái.

    Ngoài những dịch vụ tiện ích trên, gần đây nhất, phía Hàn Quốc cũng đã mở rộng đối tượng được xét cấp thị thực đi lại nhiều lần tới Hàn Quốc và giản lược hóa thủ tục đăng ký thị thực cho du khách Việt Nam áp dụng từ 10/7/2017.

    Tính từ đầu năm tới nay đã có 5/8 khu vực địa giới của Hàn Quốc tới thăm và giới thiệu các tiềm năng du lịch của địa phương mình tới các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

    Ngoài việc hấp dẫn khách du lịch Việt ở thiên nhiên tươi đẹp, cảnh sắc thay đổi theo mùa, kiến trúc cổ từ các triều đại phong kiến hay ẩm thực độc đáo riêng có Hàn Quốc còn hấp dẫn du khách Việt với những chiến dịch mua sắm giảm giá.

    Hai trong số những sự kiện khuyến mại lớn trong năm của Hàn Quốc thu hút đông đảo du khách nước ngoài trong đó có du khách Việt phải kể tới là sự kiện  “Korea Sale Festa” tổ chức vào tháng 9,10 hàng năm dành cho khách du lịch trong và ngoài nước và sự kiện “Korea Grand Sale” được tổ chức vào tháng 1,2 hàng năm dành cho khách du lịch nước ngoài.

    Năm nay, sự kiện “Korea Sale Festa” sẽ diễn ra từ 28/9-31/10 trùng vào dịp nghỉ lễ trung thu lớn nhất trong năm của Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động vui chơi đa dạng bên cạnh các hoạt động mua sắm.

    Để chuẩn bị cho sự kiện này, từ 28/9-9/10, du khách đã có thể tham gia các loại hình event quảng bá cho lễ hội tại Quảng trường Gwanghwamun hay tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm đa sắc màu từ các gian hàng quảng bá của các doanh nghiệp Hàn Quốc.

    Hải Hà
1 2 3 4 5 6 7 8 9
close
Top