...

Zalo bắt tay với Boxme và Shipchung để đẩy mạnh kênh bán hàng E-marketplace

InfoMoneyBoxMe và Shipchung đã chính thức tích hợp vào hệ thống Zalo Shop, mở ra thoả thuận hợp tác mới giúp hoàn thiện kênh bán hàng thương mại điện tử (E-marketplace) của Zalo.

BoxMe và Shipchung đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược để tích hợp vào hệ thống Zalo Shop, giúp hoàn thiện kênh bán hàng thương mại điện tử (E-marketplace) của Zalo.

Theo đó, người bán hàng trên Zalo có thể dễ dàng quản lý hệ thống xuyên suốt từ khâu lưu kho, hoàn thiện đơn hàng, đóng gói, vận chuyển sản phẩm thông qua dịch vụ của Boxme - Shipchung. Điều này giúp giảm thiểu thời gian vận hành, hậu cần, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả bán hàng cùng lợi nhuận cho người bán.

Ông Hán Văn Lợi, Tổng Giám đốc của BoxMe, Shipchung và ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc phụ trách Zalo Business tại buổi ký kết hợp tác.
Ông Hán Văn Lợi, Tổng Giám đốc của BoxMe, Shipchung và ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc phụ trách Zalo Business tại buổi ký kết hợp tác.

Nhân dịp này, ba bên đã triển khai chương trình giảm giá 30% chi phí vận chuyển cho người bán hàng Zalo shop trên toàn quốc.

Theo đó, các chủ bán hàng trên Zalo Shop khi sử dụng dịch vụ giao hàng và thu tiền của Shipchung đồng bộ trực tiếp trên Zalo Shop sẽ được giảm giá 30% phí vận chuyển trong tháng 3 và tháng 4/2018 và được giảm 10% phí vận chuyển với tất cả đơn hàng sau đó.

Ngoài ra, BoxMe sẽ cung cấp giải pháp hoàn thiện về hoàn tất đơn hàng bao gồm kho chứa hàng, đóng gói, giao hàng và thu tiền nếu các chủ cửa hàng trên Zalo có nhu cầu.

Việc sử dụng thêm dịch vụ hoàn tất đơn hàng của BoxMe giúp cho các chủ hàng tiết kiệm lên đến 50% chi phí hậu cần trong thời gian khuyến mãi. Trong khoảng thời gian này, người dùng có thể lựa chọn dịch vụ của các hãng vận chuyển tài trợ cho chương trình ưu đãi bao gồm Viettel Post, DHL E-commerce, Nhất Tín, Shipnhanh, Ship60 và Goldtimes.

Đại diện BoxMe, Shipchung, ông Hán Văn Lợi, Tổng giám đốc chia sẻ: “Từ những bài học thành công trong M-Commerce (thương mại điện tử trên điện thoại) của Line ở Nhật Bản và Kakaotalk ở Hàn Quốc, chúng tôi cũng tin vào lợi thế cũng như tiềm lực phát triển của Zalo trong tương lai và quyết định hợp tác, trở thành đơn vị vận chuyển chính của Zalo Shop”. Với các đơn vị nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu cần kho vận trong thời đại số như BoxMe và Shipchung, các chủ shop trên Zalo sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất, không mất nhiều thời gian ở khâu hậu cần mà có thể tập trung nguồn lực vào việc bán hàng, gia tăng số đơn hàng.

Nhã Nam
Bình luận của bài viết...
close
Top