...

Hàn Quốc hút khách Việt qua chiến dịch quảng bá du lịch xuân

InfoMoneyĐể đón đầu mùa du lịch xuân, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, KTO Việt Nam đã bắt đầu chiến dịch quảng bá từ nay tới tháng 5/2019 với sự tham gia của các hãng lữ hành lớn Việt Nam.
.
Hàn Quốc thực hiện chiến dịch quảng bá mùa xuân nhằm đánh vào tâm lý thích trải nghiệm các loài hoa của khách du lịch Việt, trong đó điểm nhấn nhất là hoa anh đào. Đây cũng là mùa khách du lịch Việt đến Hàn Quốc đông nhất trong năm.

Theo đó, đóng góp vào chiến dịch này là hàng loạt các thương hiệu du lịch tên tuổi của Việt Nam gồm Vietravel (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang), Saigontourist (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang), Bến Thành Tourist, Vietrantour, Hanoi Redtours, TST Tourist, Dolphin Tour, Transviet Travel và Viet Media Travel sẽ xây dựng và cung cấp hơn 60 sản phẩm tour mới với mức giá dao động chủ yếu từ 14 triệu đồng đến 23 triệu đồng theo nhiều chủ đề nhằm thu hút khách du lịch Việt tới xứ sở kim chi.

Động thái này là hoàn toàn có cơ sở khi năm 2018, Hàn Quốc đã đón hơn 457.000 lượt khách du lịch Việt Nam, tăng trưởng tới 41% so với năm 2017. Việt Nam cũng giữ vững vị trí là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. Trong đó, 4 tháng mùa xuân tính từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2018, số lượng khách du lịch Việt đến Hàn Quốc đạt tới gần 146.000 lượt người, chiếm đến 32% lượng khách của cả năm và tăng 45% so với cùng kì năm 2017.

Đối với khách du lịch Việt Nam, mùa xuân được xem là mùa hấp dẫn nhất khi tới Hàn Quốc bởi điểm nhấn đặc trưng nhất là hoa anh đào bên cạnh đó là hoa cải dầu, hoa tulip nở rộ khắp cả nước.

Các lễ hội hoa anh đào lớn có thể kể đến như: Lễ hội hoa anh đào Yeouido bên bờ sông Hàn thơ mộng (5/4 – 12/4/2019), Lễ hội hoa anh đào tại Jinhae (1/4 – 10/4/2019), Lễ hội Marathon hoa anh đào tại Gyeongju (6/4/2019), Lễ hội hoa anh đào đảo Jeju (tuần đầu tháng 4/2019).

Ngoài lễ hội hoa anh đào, tại nhiều thành phố khác ở Hàn Quốc cũng tổ chức các lễ hội hoa xuân tiêu biểu khác như lễ hội hoa Tulip tại công viên Everland (14/3 – 12/4/2019), Lễ hội hoa Tulip Taean (13/4 – 12/5/2019), Lễ hội hoa cải dầu tại Jeju (4/4 – 7/4/2019) và tại Busan (6/4 – 14/4/2019).

Ngoài việc khai thác các điểm nhấn du lịch hoa xuân, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng cho biết sẽ đưa vào các tour xuân những điểm đến mới như du lịch nghỉ dưỡng với trải nghiệm ghé thăm quê hương huấn luyện viên Park Hang Seo; trải nghiệm du lịch tại các điểm đến giàu lịch sử văn hóa như Busan, Daegu, Incheon, Gyeonggi, Gangwon, Daejeon, Gyeongnam, Jeonnam, Jeonbuk, Chungbuk bên cạnh những điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hàn Quốc có thể kể tới như Spa hồng sâm nổi tiếng Cheong Kwan Jang G-Spa, bảo tàng trà Osulloc tại Jeju, Herb Island tại Gyeonggi, Resort thiền Healience Zen Village tại Gangwon và du lịch cao cấp thông qua trải nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở Hàn Quốc, các nhà hàng đạt sao Michelin danh giá….

Phía Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng cho biết sẽ dành 3.000 suất quà cho 3.000 khách đầu tiên đặt các tour du lịch qua các công ty tham gia vào chiến dịch này.

Hải Hà
Bình luận của bài viết...
close
Top