...

Tài chính - Tiêu dùng

  • Ngân hàng hướng tới nhu cầu an cư của người dân

    Trong đà tăng trưởng của tín dụng bất động sản, xu hướng mới là các ngân hàng tích cực tìm cách đáp ứng vốn cho các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu “an cư lạc nghiệp” của người dân thông qua những mô hình cho vay có lựa chọn và tăng cường kiểm soát rủi ro.
  • Cần cẩn trọng khi vay tiền trực tuyến

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết, thời gian gần đây, tiếp nhận nhiều khiếu nại liên quan đến giao dịch vay tiền trực tuyến. Nhằm hạn chế các tranh chấp phát sinh khi người tiêu dùng thực hiện các giao dịch nêu trên, đơn vị này đã đưa ra một số lưu ý.
  • "Thuốc" trị công ty tài chính có văn hóa thu hồi nợ phản cảm

    Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP.HCM cho biết, tổng số dư nợ cho vay tài chính tiêu dùng của các ngân hàng và công ty tài chính trên địa bàn TP.HCM đến cuối tháng 10/2019 đạt 450.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay tài chính, tiêu dùng chiếm tỷ trọng 20,2%, tăng trưởng 14,3% so với cuối năm 2019.
  • "Tải App giao dịch - Nhận quà cực đỉnh" với VPBank

    InfoMoneyTừ ngày 27/11/2019 đến 24/12/2019, VPBank triển khai chương trình “Tải App giao dịch - Nhận quà cực đỉnh”. Theo đó, mỗi ngày, VPBank sẽ tặng ngay 100 lượt nạp tiền điện thoại trị giá 100.000 đồng/lượt cho các khách hàng đầu tiên tải - kích hoạt App VPBank Online và phát sinh 2 giao dịch (tối thiểu 200.000 đồng).

    Ưu đãi áp dụng cho 100 khách hàng lần đầu kích hoạt App VPBank Online mỗi ngày và tổng giải thưởng của chương trình là 2.800 lượt nạp tiền. Số lượt nạp tiền chưa tặng hết của hôm trước sẽ được cộng dồn vào hôm sau, cho đến hết chương trình. Mã Evoucher tặng thưởng cho khách hàng đạt yêu cầu sẽ được chuyển qua email và tin nhắn mà khách hàng đã đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử VPBank Online trong vòng 5 ngày làm việc.

    Với những tính năng an toàn, tiện ích, thân thiện, VPBank Online chắc chắc sẽ đáp ứng các dịch vụ ngân hàng mọi lúc, mọi nơi của quý khách hàng. Quý khách hàng có thể tải ứng dụng dễ dàng trên App Store hoặc Google Play.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc hoặc gọi tới trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 545415
    Hà An

    Săn cây thông tươi chơi Noel, giá chát cả chục triệu vẫn đắt hàng

    InfoMoneyMỗi cây thông Noel nhập khẩu từ Hà Lan, Đan Mạch... có giá gần chục triệu đến ba mươi triệu đồng nhưng vẫn đắt khách.
    Những cây thông tươi cao 4m có giá gần 30 triệu đồng, chưa kể vật phẩm trang trí
    Những cây thông tươi cao 4m có giá gần 30 triệu đồng, chưa kể vật phẩm trang trí

    Mấy năm gần đây, người dân có xu hướng dùng cây thông Noel tươi để trang trí trong dịp lễ Giáng sinh. Dù có giá lên đến hàng chục triệu đồng nhưng cây thông Noel tươi vẫn hút khách.

    Trên thị trường, cây thông tươi được nhập khẩu về Việt Nam chủ yếu có xuất xứ từ Hà Lan, Đan Mạch,… Cây thông tươi có màu sắc xanh bóng, hình dáng đẹp cân xứng và dầy đặc, nhánh khỏe thích hợp cho những vậy treo trang trí to lớn.

    Theo người bán, cây thông có thể trưng được 2-3 tháng mà vẫn giữ độ tươi. Đặc biệt mùi thơm nhẹ của thông đem đến không khí ấm áp, tuyệt vời trong mùa Giáng sinh.

    Anh Quang, quản lý cửa hàng hoa nhập khẩu Liti ở Hà Nội cho biết, ngay từ ngày 11/11, cửa hàng đã về lô cây thông tươi đầu tiên với số lượng 400 cây để phục vụ khách có nhu cầu. Năm nay, cây thông có đầy đủ các kích cỡ để mọi người lựa chọn. Giá của cây thông Noel tùy thuộc vào độ cao của thông và mức độ trang trí. Do giá dịch vụ và vận chuyển về bằng đường hàng không nên giá cây thông nhập khẩu tương đối khá cao.

    Chẳng hạn cây thông Noel nhập khẩu từ Hà Lan có giá thấp nhất là 4 triệu đồng đối với cây cao 1m, cây 1,2-1,3m có giá 6,7 triệu đồng, cây hơn 1,5m giá 9 triệu đồng, cây 1,7-2,9m giá từ 12 triệu đến 19,5 triệu đồng, cây hơn 3m giá từ 22-24 triệu đồng. Đắt nhất là cây trên 4m với giá gần 30 triệu đồng.

    Đặc biệt, năm nay cửa hàng còn có cây Tùng Sơn hay còn gọi là thông Việt giá chỉ từ 500 nghìn đồng/cây.

    Ngoài các cây thông tươi nhập khẩu có giá
    Ngoài các cây thông tươi nhập khẩu có giá "chát", thị trường Noel còn có cây thông Việt (cây tùng) chỉ có giá từ 500 nghìn đồng/cây

    Trong đó, cây thông có giá trung bình được khách đặt khá nhiều. Còn cây 4m ít người đặt hơn vì kích thước khá lớn và giá cao.

    “Hưởng ứng không khí giáng sinh sớm, nhiều khách hàng đã mua cây thông về để trang trí nhà cửa, văn phòng công ty từ đầu tháng. Hơn nữa, khách đặt sớm sẽ được giảm 10%. Hơn 300 cây thông tươi đã được giao cho khách, số lượng cây thông tươi tại hệ thống cửa hàng chỉ còn gần 100 cây. Chúng tôi vẫn tiếp tục nhập hàng về để phục vụ khách”, anh Quang cho hay.

    Một cửa hàng online cũng đang rao bán cây thông thật nhập khẩu từ Đan Mạch, cây 4,5m đã trang trí có giá hơn 29,5 triệu đồng; cây 3,7m có giá 20 triệu. Rẻ nhất là cây 1,2m có giá hơn 1,7 triệu đồng nhưng chưa bao gồm các vật phẩm trang trí.

    Theo người bán, ngoài dùng để trang trí nhà cửa thì khách hàng thường đặt thông thật để trang trí văn phòng công ty, hay các cửa hàng kinh doanh.

    “Các cửa hàng, nhà hàng kinh doanh khi trang trí bằng cây thông thật hay các sản phẩm làm từ lá thông thật sẽ làm nổi bật cửa hàng, thu hút được mọi ánh nhìn”, người bán giới thiệu.

    Mặc dù có giá khá cao nhưng nhiều sản phẩm có giá lên tới vài chục triệu đồng cũng đã hết hàng.

    Đối với những cây có kích thước “khủng” hơn, doanh nghiệp này đang tung ra các chiêu để hút khách như tặng voucher ăn uống tại nhà hàng cao cấp khi mua cây trên 3m.

    Hà An (Infonet)

    TPBank ra mắt thẻ tín dụng kim loại, lần đầu tiên có tại Việt Nam

    InfoMoneyThẻ tín dụng bằng nhựa PVC dành cho khách hàng cao cấp đã là xu hướng lỗi thời rồi. Mới đây, TPBank phát hành tấm thẻ tín dụng bằng chất liệu kim loại trắng, mang lại sự sang trọng, khác biệt và đẳng cấp cho người sở hữu. Là ngân hàng đầu tiên triển khai phát hành thẻ bằng chất liệu này, TPBank trở thành “người tiên phong” cho một cuộc chơi mới trong mảng thẻ ngành tài chính Việt Nam.

    Ngày 5/12/2019, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức ra mắt sản phẩm TPBank Visa Signature, thẻ tín dụng dành cho nhóm khách hàng cao cấp. Thẻ được thiết kế với màu đen đặc trưng của dòng thẻ dành cho khách hàng cao cấp với mặt trước là hình ảnh một con kỳ lân được khắc thủ công và phủ nhũ vàng tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng.  

    Dẫn đầu cuộc chơi với thẻ kim loại đầu tiên tại Việt Nam

    TPBank Visa Signature được làm từ chất liệu thép không gỉ SUS. Đây là hợp chất có tính chịu lực tốt, độ bền cao, khả năng chống ăn mòn rất cao và đặc biệt là chất liệu hoàn toàn tự nhiên, không độc hại hay gây kích ứng với môi trường.

    Thép không gỉ cũng là chất liệu kim loại đặc trưng đã được các tổ chức thẻ quốc tế Visa/ Mastercard/JCB/Amex kiểm nghiệm và cấp chứng nhận đạt chuẩn ứng dụng sản xuất các dòng thẻ quốc tế.

    TPBank Visa Signature được cắt trực tiếp từ một tấm thép nguyên miếng với bốn cạnh được bo tròn, cắt một phần nhỏ mặt trên thẻ để gắn chip EMV. Đây là hình thức đơn giản của quy trình sản xuất unibody mà Apple từng sử dụng cho MacBook Air và MacBook Pro. Thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống liên kết nhiều miếng kim loại hoặc nhựa, thẻ được cắt từ một tấm kim loại nguyên khối. Quy trình sản xuất này giúp tăng độ bền, độ cứng cáp, tuổi thọ cho sản phẩm cũng như giải quyết được việc các lớp của thẻ sẽ bị bong dần ra sau mỗi lần vuốt và đưa vào đầu đọc thẻ.

    a
    Ra mắt thẻ tín dụng kim loại, TPBank mong muốn tấm thẻ mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và khác biệt

    Một vài năm trở lại đây, các ngân hàng trên thế giới bắt đầu dịch chuyển sang một cuộc chơi mới để tạo nên sự khác biệt cho nhóm khách hàng cao cấp khi đi sâu hơn vào chất liệu của thẻ tín dụng. Theo đó, những loại thẻ tín dụng kim loại thường được sản xuất với số lượng giới hạn và chỉ khách hàng siêu đặc biệt mới có thể sở hữu. Và xu hướng mới mẻ đó đã có mặt tại Việt Nam với việc ra mắt thẻ tín dụng kim loại của TPBank.

    Bên cạnh đó, TPBank cũng nghiên cứu rất kĩ lưỡng để lựa chọn được thiết kế cho thẻ. Thẻ được thiết kế bởi một đội ngũ người Mỹ, phôi thẻ được nhập nguyên chiếc và đặc biệt, thẻ được khắc hoàn toàn bằng tay. “Điều này thể hiện sự trân trọng của chúng tôi với những khách hàng sở hữu tấm thẻ này. Chúng tôi cũng hy vọng tấm thẻ này sẽ mang lại cảm giác sang trọng, khác biệt và đẳng cấp cho chủ thẻ”, đại diện TPBank chia sẻ.

    Hoàn tiền không giới hạn lĩnh vực chi tiêu

    TPBank Visa Signature cho phép hoàn tiền trọn đời không giới hạn lĩnh vực chi tiêu. Theo đó, chủ thẻ sẽ được hoàn lại 0.5% giá trị mỗi giao dịch chi tiêu trong nước. Đây là điểm khác biệt rất lớn của TPBank Visa Signature với các sản phẩm thẻ tín dụng khác, khi thường giới hạn một vài lĩnh  vực được hoàn tiền.

    Sở hữu tấm thẻ này cũng đồng nghĩa với việc bạn được quyền sử dụng không giới hạn hơn 1.100 phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn thế giới, không bao gồm phòng chờ quốc nội tại Việt Nam mà không cần đặt trước, chỉ cần xuất trình thẻ.

    a
    Khách hàng được hưởng nhiều trải nghiệm đặc quyền xứng tầm với thẻ TPBank Visa Signature

    Ngoài việc sử dụng như một tấm thẻ định danh khách hàng ưu tiên, thẻ cũng tích hợp các quyền lợi xa xỉ khác như gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng; hạn mức giao dịch online lên tới 200 triệu đồng/lần sử dụng; giảm 70% phí ra sân (Green Fee) tại 11 sân golf trên toàn quốc; ưu đãi tới 50% tại các nhà hàng cao cấp vào cuối tuần cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu online bằng thẻ.

    Không chỉ vậy, theo chương trình ưu đãi ẩm thực dành cho dòng thẻ cao cấp của Visa, khách hàng còn nhận 2 món chính khi dùng bữa từ 2 người trở lên tại hàng chục nhà hàng sang trọng tại Hà Nội và TP HCM. Bên cạnh đó, chủ thẻ cũng sẽ được hưởng các ưu đãi theo chính sách riêng của khách hàng cao cấp do TPBank quy định.

    Phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất hệ thống

    Một trải nghiệm đặc quyền xứng tầm khác mà tấm thẻ này mang lại là phí chuyển đổi ngoại tệ. Hiện mức phí chuyển đổi ngoại tệ của TPBank Signature chỉ là 0.95%, đây là mức phí thấp nhất trên thị trường so với gần 30 ngân hàng đã phát hành thẻ từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa.

    Đặc biệt, thẻ được chấp nhận sử dụng tại hơn 1,9 triệu điểm ATM và hơn 10 triệu điểm bán hàng trên toàn thế giới. Điều đó đồng nghĩa với việc, khi ra nước ngoài, lựa chọn sử dụng TPBank Visa Signature là lựa chọn tối ưu cho khách hàng, vừa tránh các rủi ro mất tiền có thể gặp phải, vừa nhanh gọn, hiện đại lại vừa phù hợp với nhu cầu của các khách hàng cao cấp.

    Việc phát hành thẻ VIP định danh khách hàng các khách hàng cao cấp đã trở thành một xu thế trên thế giới. Đó không chỉ đơn thuần là một tấm thẻ định danh khách hàng, giúp khách hàng có thể tận hưởng sự thành công với những điều đẳng cấp hơn mà còn mang đến sự tiện lợi, bảo mật cũng như sự tinh tế hoàn toàn xứng đáng với những đặc quyền dành riêng cho họ, đại diện TPBank chia sẻ cho biết.

    Được biết, trong thời gian đầu mới ra mắt, từ tháng 12/2019 đến hết tháng 2/2020, khi đăng ký mở mới thẻ, ngoài việc được miễn phí phí phát hành và phí thường niên năm đầu, chủ thẻ cũng sẽ được hoàn thêm 2 triệu đồng nếu có tổng giá trị giao dịch tích lũy qua thẻ từ 200 triệu đồng trong 3 tháng đầu tiên (*).

    Bên cạnh đó, từ tháng 12/2019 đến tháng 5/2020, TPBank cũng dành tặng một chiếc điện thoại iPhone 11 mới nhất hiện nay cho khách hàng có giao dịch chi tiêu lớn nhất mỗi tháng. Khách hàng cũng sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng khi đặt phòng từ 2 đêm tại hàng nghìn khách sạn 4 sao và 5 sao trên toàn thế giới  khi thanh toán bằng thẻ TPBank Signature tại ứng dụng Traveloka.

    Như Loan

    Đổ bộ thị trường Việt Nam, Uniqlo tham vọng đẩy tăng trưởng khu vực lên 30%

    InfoMoneyCùng với Ấn Độ, Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chiến lược tấn công các thị trường phát triển năng động tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương của hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo.
    Uniqlo sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12.
    Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12.

    Uniqlo - thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của gã khổng lồ bán lẻ Fast Retailing - sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12 tới.

    Theo công bố của Fast Retailing, cùng với chiến lược “Đại Trung Hoa” (Greater China) nhằm kích doanh thu từ thị trường Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Đài Loan, khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương cũng được định vị là động lực tăng trưởng mới của hãng thời trang Nhật.

    Uniqlo đạt mục tiêu tăng trưởng 30% cho khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Doanh thu của Uniqlo Đông Nam Á và Châu Đại Dương được kỳ vọng tăng gấp đôi lên 300 tỷ yên (2,75 tỷ USD) vào năm tài khóa 2022.

    Đóng góp lớn cho doanh thu “khủng” trên là chiến lược liên tục phát triển các cửa hàng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, trong đó Việt Nam và Ấn Độ được chú trọng đổ bộ mùa thu đông năm nay.

    Trong kế hoạch mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á, mùa thu đông năm ngoái Uniqlo đã tấn công thị trường Philippines bằng việc khai trương cửa hàng lớn nhất khu vực tại thủ đô Manila.

    UNIQLO khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương được đánh giá là hoạt động sinh lời cao với doanh thu cán mốc 140 tỷ yên (1,28 tỷ USD) và biên lợi nhuận hoạt động tăng lên gần 15% trong năm tài khóa 2018.

    Đông Nam Á được ví như “mỏ vàng” với nhiều tiềm năng tăng trưởng cho Uniqlo. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng do sự khác biệt về thời tiết, văn hóa, tôn giáo và gu thời trang của từng thị trường trong khu vực, Uniqlo đã xây dựng một ê-kíp chuyên gia phát triển các danh mục sản phẩm.

    Hãng thời trang Nhật nhắm đến tăng độ phủ các mẫu sản phẩm phù hợp với thời tiết nắng nóng quanh năm như áo phông, áo thun cổ bẻ, quần short và áo thun nam cổ tròn; bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm giá rẻ.

    Theo đó, hãng thời trang Nhật đã “bắt tay” với nhà thiết kế người Anh Hana Tajima để hoàn thiện các sản phẩm cho các thị trường đông người hồi giáo như Malaysia và Indonesia với các mẫu thiết kế đơn giản mà vẫn giữ được phong cách Uniqlo.

    Lê Quân

    Nam A Bank nhận Giải “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2019

    InfoMoneyTrong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2019, tối ngày 27/11/2019, Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) đã tổ chức Lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2019” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2019). Theo đó, Nam A Bank vinh dự được nhận Giải “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2019.
    Nam A Bank luôn đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với các hoạt động cộng đồng, hướng đến bảo vệ môi trường.
    Nam A Bank luôn đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với các hoạt động cộng đồng, hướng đến bảo vệ môi trường.

    Sự kiện Nam A Bank được vinh danh “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2019 tiếp tục khẳng định, Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực tín dụng xanh, góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của quốc gia.

    Giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2019” do IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng đã có những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

    Giải thưởng uy tín này còn là sự công nhận những nỗ lực, cố gắng của các ngân hàng đã có những thành tích xuất sắc trong sự phát triển của lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

    “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” vinh dự là một trong những hạng mục nổi bật của hệ thống giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2019”. Giải thưởng đã được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí, đánh giá khách quan, độc lập bởi Hội đồng Bình chọn gồm15 thành viên đại diện các cơ quan chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và công nghệ thông tin.

    Theo đó, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ, xuất sắc các tiêu chí khắt khe của giải thưởng, như xây dựng tốt các sản phẩm xanh vào danh mục các sản phẩm cho vay hiện có của ngân hàng; xây dựng các điều kiện ưu đãi về lãi suất, về tài sản thế chấp… đối với các khoản cho vay dự án xanh; triển khai hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội trong hoạt động cấp tín dụng xanh; áp dụng tiêu chuẩn môi trường khi duyệt vốn vay hay cấp tín dụng cho các hồ sơ vay vốn có mục tiêu tăng trưởng xanh, thân thiện với môi trường và xã hội…

    Thực tế, trong năm 2019, Nam A Bank đã triển khai Dự án cộng đồng lớn “Tôi chọn sống xanh” với nhiều hoạt động hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường. Dự án tuyên truyền đến cộng đồng xu hướng lựa chọn sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; công nghệ, thiết bị thân thiện với môi trường; tiết kiệm năng lượng… nhằm chung tay xây dựng một môi trường xanh, một xã hội bền vững.

    Trong khuôn khổ Dự án “Tôi chọn sống xanh”, Nam A Bank đã triển khai các hoạt động tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng tiết kiệm năng lượng, lựa chọn những vật liệu an toàn với môi trường, vật liệu thân thiện với không gian sống. Song song đó, Nam A Bank đã kết hợp cùng các tổ chức, đoàn thể cùng thực hiện các công trình xanh. Các hoạt động tiêu biểu như tổ chức chương trình "Ngày hội xanh" với việc dọn dẹp vệ sinh đường phố hay sơn tường, trồng cây tại TP. Đà Lạt; tuyên truyền văn hóa xanh trong trường học tại Quảng Ninh, Long An; đồng hành cùng Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 26 do Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM tổ chức, với các hoạt động như dọn vệ sinh, khơi thông kênh rạch tại TP.HCM...

    Tất cả các hoạt động trên của Nam A Bank đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng, góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa lối sống xanh đến từng người dân.

    Bên cạnh đó, đối với hoạt động kinh doanh, Ngân hàng triển khai các chương trình hỗ trợ như ưu đãi cho vay phát triển xanh. Nam A Bank là nhà băng đầu tiên trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần không vốn nhà nước ký kết hợp tác với Quỹ Hợp tác khí hậu toàn cầu (GCPF) về việc triển khai Chương trình “Tín dụng xanh” tại Việt Nam, phù hợp với định hướng hoạt động ngân hàng xanh của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Chương trình nhằm dành nguồn vốn ưu đãi tài trợ cho các dự án, phương án sản xuất thân thiện với môi trường và xã hội. Với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm, Chương trình đã góp phần hỗ trợ khách hàng tại khu vục Đông Nam bộ, miền Trung và Tây Nguyên đẩy mạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh, phát triển theo hướng tăng trưởng xanh, bền vững. Song song đó, Ngân hàng đang tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm mới nhằm tăng tính đa dạng để phục vụ các nhu cầu tín dụng xanh của khách hàng.

    Nam A Bank cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” với vô số quà tặng thân thiện với môi trường. Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay xe Mazda CX8, xe máy điện VinFast, máy lọc nước Karofi, máy lọc không khí Sharp và hàng ngàn quà tặng khác.

    Chính những nỗ lực gắn kết hoạt động kinh doanh và trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường, Hội đồng Bình chọn quyết định vinh danh Nam A Bank là “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2019.

    Đại diện Nam A Bank cho biết: “Trong 27 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng luôn đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là những dự án có tầm nhìn xa, hướng đến bảo vệ môi trường. Giải thưởng ‘Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh’ là sự ghi nhận kịp thời những cố gắng nỗ lực của cán bộ, nhân viên Nam A Bank trong việc phát triển tín dụng xanh, hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường. Đây cũng là nguồn động lực để Nam A Bank tiếp tục nghiên cứu, đầu tư và xây dựng các sản phẩm, dịch vụ, nhằm đáp ứng tối ưu các nhu cầu về tín dụng xanh của khách hàng, từ đó giúp Nam A Bank có những bước phát triển mạnh mẽ, toàn diện về quy mô và chất lượng trên thị trường tài chính”.

    Vân Linh

    [Infographic] Tăng mức cho vay ưu đãi đối với học sinh, sinh viên

    InfoMoneyTừ ngày 1/12/2019, mức cho vay tối đa đối với học sinh, sinh viên (HSSV) tăng từ 1,5 triệu đồng/tháng/HSSV lên 2,5 triệu đồng/tháng/HSSV.

    VietinBank ra mắt thẻ tín quốc tế cao cấp VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines

    InfoMoneyNgày 30/11, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Lễ ra mắt thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines - dòng thẻ cao cấp với các ưu đãi đặc biệt và đặc quyền cao cấp, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.

    Với việc sở hữu thẻ thẻ VietinBank Ultimate, khách hàng sẽ được phát hành miễn phí thẻ Accor Plus Traveller, hưởng quyền lợi đặc biệt ở hơn 800 khách sạn, 1.100 nhà hàng tại 18 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Chủ thẻ còn được tặng 1 món chính khi dùng bữa tại Top các nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

    Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được miễn phí sử dụng dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng (Ga Quốc tế) và các phòng chờ tại 57 sân bay quốc; miễn phí sử dụng hệ thống JCB Plaza tại nhiều thành phố lớn trên thế giới; tặng 20.000 dặm khi chi tiêu từ 30 triệu đồng trong 6 tháng kể từ khi kích hoạt thẻ…. Và có cơ hội trúng 1 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia cho bất kỳ đường bay nào khi có doanh số sử dụng cao.

    Ngoài ra, chủ thẻ VietinBank Ultimate sẽ được hưởng những ưu đãi cao cấp nổi trội như: Giảm 100% phí ra sân tại 4 sân Golf FLC và tặng 01 đêm nghỉ khi chơi golf tại resort FLC; giảm giá lên đến 60% phí green fee tại 10 sân golf đẳng cấp tại Việt Nam và các đặc quyền chơi golf; dịch vụ hỗ trợ toàn cầu (conceirge) bằng nhiều ngôn ngữ (Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan), hỗ trợ 24/7 khi gọi đến tổng đài +81-3-5778-8379.

    ảnh 1
    Với sản phẩm thẻ này, VietinBank mong muốn cung cấp thêm một phương thức thanh toán hiện đại với công nghệ thanh toán chạm, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt khách hàng cao cấp.
    Đặng Khôi (ĐTCK)
1 2 3 4 5
close

Top